Đang tải...

Cà phê O-H Mấy con UAZ này Z751 có không nhỉ!

Thảo luận trong 'Cà phê O-H' bắt đầu bởi oto1, 12/7/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    600 lít xăng
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    UAZ 3 cầu
    [​IMG]
    [​IMG]
    Con này ko bít ah`
    UAZ thời hậu Xô Viết

    Sau khi Liên bang Xô Viết sụp đổ, UAZ rơi vào khó khăn. Sản lượng của nhà máy giảm sút một phần vì người dân muốn mua những hiệu xe nổi tiếng thế giới, phần khác là những chiếc xe UAZ xuất xưởng trong giai đoạn khủng hoảng này trở nên kém tin cậy hơn những chiếc xe cùng loại trong thời Xô viết.

    Năm 1993, dòng xe UAZ-31514 được giới thiệu như là một phiên bản nâng cấp của dòng xe UAZ-469 với những nâng cấp như nóc xe bằng kim loại, chỗ ngồi có thể điều chỉnh được, hệ thống khóa cửa mới, động cơ có hiệu suất cao hơn, …
    Năm 1994, nhà máy được giải thưởng quốc tế “Golden Globe” cho những sản phẩm chất lượng cao cũng như những nỗ lực của nhà máy trong việc vực dậy nền kinh tế quốc gia và thâm nhập vào thị trường quốc tế.


    [​IMG]
    UAZ-31514
    [​IMG]
    UAZ-39094
    Năm 1997, mẫu xe UAZ-3160 đã nhận được huy chương vàng và chứng nhận tại hội chợ vận tải Âu-Á diễn ra ở Yekaterinburg. Dòng xe này sau này đã trở thành cơ sở để nhà máy phát triển dòng xe Simbir và UAZ-3163.
    Đến năm 1998 nhà máy bắt đầu đưa vào sản xuất khung xe cơ sở UAZ-31604 trong một kế hoạch dài hạn sản xuất các dòng xe tải, xe buýt và xe phục vụ nông nghiệp dựa trên khung xe cơ sở này.
    Năm 1999, nhà máy đã xuất xưởng chiếc xe UAZ-3160 thứ 1.000, cùng với đó là kế hoạch sản xuất những chiếc xe tải hạng nhẹ dòng UAZ-39094 với cabin 5 chỗ ngồi.
    UAZ trong thế kỷ 21

    Năm 2000, nhà máy cho ra đời chiếc UAZ-3162 đầu tiên, đồng thời một kế hoạch thiết kế một loại xe khách hạng nhẹ với 12 chỗ ngồi cũng được đề ra.
    Tháng 9 năm 2001, dòng xe UAZ-31622 đã nhận được huy chương vàng tại Hội chợ và triển lãm công nghiệp Mátxcơva lần thứ 7.

    [​IMG]
    UAZ-3162
    [​IMG]
    UAZ-31622
    Lễ kỷ niệm lần thứ 30 của dây chuyền sản xuất xe tải chính đã được tổ chức vào tháng 8 năm 2002, trong cùng tháng, nhà máy đã nhận được chứng nhận của Grand Pix và được xem là sự lựa chọn tốt nhất của MIMS-2002 tại Hội chợ mô tô quốc tế Mátxcơva lần thứ 7.

    Năm 2003, một dây chuyền sản xuất của UAZ đã được thiết lập tại Việt Nam vào khoảng tháng 3. Cùng trong năm đó, dòng xe UAZ-Simbir được nhận giải bạc trong danh sách 100 sản phẩm tốt nhất nước Nga năm 2002. Cũng trong năm 2003, nhà máy đã giới thiệu một dòng xe UAZ-Simbir mang động cơ ZMZ-409 tại triễn lãm quốc tế Thượng Hải. Đến tháng 12 năm 2003, chiếc xe UAZ-31512 cuối cùng đã được xuất xưởng, thay vào đó sẽ là dòng xe UAZ-Hunter.
    Năm 2004, nhà máy đã nhận được chứng chỉ ISO 9001 (phiên bản 2001) về quản lý chất lượng.

    [​IMG]
    UAZ-31512
    Năm 2005, nhà máy giới thiệu dòng xe UAZ-Patriot với nhiều tiện nghi hơn và giá cả mềm hơn nhằm hướng tới đại đa số người dùng ở Nga
    [​IMG]
    UAZ-Patriot
     
  2. sdc1412ss
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Số km:
    910
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    chài, mí con này mà Z751 có thì em đi đầu xuống đất lun
     
  3. hoanganh06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/09
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    ai có thông số ku=ỹ thuật đầy đủ các laọi xe trên pót len cho tui vỡiin cảm ơn
     
  4. tranbien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    vay ong di dau xuong dat duoc roai, Z751 cung co uaz 31622
     

Chia sẻ trang này