Đang tải...

Thảo luận Máy đào - Excavator

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi bb9800, 9/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

Bạn quan tâm đến yếu tố nào khi mua máy đào (Xe cuốc)?

Poll closed 9/4/16.
  1. Giá cả (Giá mua tốt + chi phí hoạt động thấp)

    1 vote(s)
    50.0%
  2. Công nghệ (Điện 100%, hay sài cơ, ....hybrid....)

    0 vote(s)
    0.0%
  3. Thương hiệu máy đào

    1 vote(s)
    50.0%
  4. Quan hệ (Quan hệ cá nhân hay tập thể....)

    0 vote(s)
    0.0%
  5. Dịch vụ sau bán hàng (Dịch vụ và phụ tùng)

    0 vote(s)
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    Trong loạt bài ký sự và chia sẻ kinh nghiệm lày!
    Em muốn cùng các bác mới và cũ chia sẻ nhau 1 số thông tin về máy đào và em sẽ tập chung vào các điểm sau
    1/ Đâu là đại ný chính thức bán máy đào
    2/ Tại sao bác nại mua dòng máy đó


    (Kiến thức nà vô biên, nên mong các bác cùng góp ý, xây dựng và học hỏi nẫn nhan nhé!)
    [​IMG]
    Những cái tên trong đó đã bao gồm gần hết các hãng đang bán tại thị trường Việt Nam (Terex, John Deere, Link Belt....) chắc em không cần phải lắc tới!

    Trong sân chơi máy đào, chỉ thấy lổi lên duy nhất Phú Thái với thương hiệu CAT là của Việt Nam, còn hầu như các thương hiệu nớn còn lại đều do các công ty FDI nắm!
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, komatsu.trung, vietnhatauto113 tài xế khác.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    #2 gie-rach, 9/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 9/4/15
    mua cat thì có mà ném tiền vào thùng rác cho nhanh.
    với kinh nghiệm của gã với máy 2. mà đi kiếm ăn thì .
    1/ kobe -1
    2/ kom -6
    3/kom-3 và 5
    4/hi -1
    5/ kobe -2,
    .... bét dí không mua sola thì mua cat
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, komatsu.trung, bb98004 tài xế khác.
  3. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Em thấy thằng sumi f2 của nó cũng dc đấy chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, gie-rach, thaoha1 tài xế khác.
  4. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    T&C với JCB là một sự khởi đầu mới!
    Không biết có giống như Sanny không?
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachthaoha.
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Túm lại là thế này,theo tiêu chuẩn người tiêu dùng việt nam
    - ngon - bổ -rẻ - chi phí thấp- mức tiêu hao nhiên liệu ít - dễ sử dụng - phụ tùng thay thế có sẵn- ko cần thợ có tay nghề cao cũng có thể bảo dưỡng sửa chữa đc đó là máy tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, truongbaoanh, komatsu.trung5 tài xế khác.
  6. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    Vấn đề em đưa ra đây cũng nà 1 trong các chiến lượt bán hàng của các đại lý tại VN. Lên em muốn:
    - Các bác sẽ tìm được đúng địa chỉ để mua hàng.
    - & Qua cái cách bán hàng đó, các bác sẽ chọn cho mình một nơi để chọn mặt gởi tiền!
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, thaohagie-rach .
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    hầu như các đại lý bán máy theo dự án và hỗ trợ vay vốn thôi. các đại lý đều giống nhau ở phần phụ tùng lãi sau thuế khoảng 45 đến 60% có cái lên đến vài trăm % .còn thợ hãng và dịch vụ đều như nhau cả Cat thì 8-10 củ . Kobe ,Kom thì 5 củ. Cat thì không chết kim thì chết hộp. Kobe thì nứt cần ,vỡ quay toa. Kom thifE11,E15. kiểu gì cũng nộp mà thôi...
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, truongbaoanh, bb98003 tài xế khác.
  8. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ giẻ rất thông thuộc chính sách làm việc của các hãng máy xúc nhỉ.kaka
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, komatsu.trung, bb98001 tài xế khác.
  9. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Theo tôi vụ thảo và cụ giẻ nói rất đúng ,(Thơm ngon bổ rẻ chế biến dễ nguyên liệu nhiều dễ kiếm ai cũng có thể úp mì tôm được ) còn hiện nay máy móc ứng dụng nhiều công nghệ điện tử quá khiến không ít khó khăn cho người sử dụng và thợ sửa chữa . Mà anh hàng xóm cạnh ta chưa nhái kịp nên cũng là bất lợi cho người tiêu dùng cũng như thợ thuyền . Chính có anh tầu khựa này mà khối anh được nhờ đấy chứ cứ hãng thì chỉ có mà ba hôm chủ máy thành con nợ
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh, komatsu.trung, bb98001 tài xế khác.
  10. komatsu.trung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13 lít xăng
    Nếu như bác: haidangdenso thì các hãng không làm như vậy thì: tiền giam máy stock về sẵn để sẵn sàng cung ứng khi người cần máy, tiền stock phụ tùng lên đến ~ vài triệu đô, tiền lương trả nhân công + thuê mặt bằng... cuối cùng là tiền dư cho chủ hãng.=> Chủ hãng cũng tiêu.
     
  11. josephvanbac
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/11
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Em làm hãng Cummins, em bán phụ tùng thôi. Nhưng thấy các bác nói vậy em cũng hơi buồn.
    - Buồn cho người sử dụng: Dùng đồ chế thì cũng không biết thế nào (tuy nhiên ở nước mình thì chạy mà không nổ là được, làm được là được, cái này do hai bên tự giải quyết với nhau: tôi cho anh phương án giải quyết, anh đồng ý tôi làm). Về lâu về dài thì cũng ảnh hưởng rất lớn đến động cơ, có thể phải thay cả động cơ nếu như không dùng phụ tùng chính hãng.
    - Buồn cho bọn em làm hãng: các bác chế hết thì bọn em bán hàng cho ai. :(:(:(:(:(
    Em chỉ có tý ý kiến vậy thôi ạ. Mời các bác chém tiếp.
     
    Đã được đổ xăng bởi komatsu.trung.
  12. Kom.Hyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Bên bác có tuyển kỹ thuật không vậy.
     
  13. cakhokhe2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Bên Komatsu họ có tài liệu Shop manual hướng dẫn cách sửa chữa lỗi mà. Nếu có tay nghề về điện thì tự đọc tài liệu và sửa được, có cần thiết phải thuê hãng đâu!
     
  14. Nambgcb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    911 lít xăng
    " tôi cho anh phương án giải quyết, anh đồng ý tôi làm". Nếu như tôi cho anh mấy phương án mà trong đấy có phương án thay thế phụ tùng chính hang nhé mà a vẫn chọn chế thì sao?
     

Chia sẻ trang này