Đang tải...

Thảo luận Máy đào hitachi ex230

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi lecung, 29/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    Các cụ giúp nhà cháu với máy nhà em hai chân nó chạy không đều.em đã thay phớt bộ chia vẫn không được. Đã đổi hai vế chân chạy nhưng vẩn bệnh cũ.bơm tổng và bơm điều khiển hoạt động tốt. Động cơ an toàn. Các cụ cho ý kiến để em dọn máy sang năm đi kiếm tiền mua sữa cho con chứ năm nay máy em toàn nằm bãi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,791 lít xăng
    Khi chỉ chạy hay khi vừa chạy vừa kết hợp với thao tác khac
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412hoangjimy.
  3. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    Chạy không kết hợp động tác một bên nhanh bên chậm.kêt hợp động tác vẩn như vậy không thay đổi cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,791 lít xăng
    theo cụ đổi hai vế chân chạỵ là đổi mo tơ di chuyển hay đổi bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, dung969hoangjimy .
  5. Haininh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Tháo bên yếu ra mà làm lại
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. maymoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    273 lít xăng
    Cu kt áp khiến dên dầu côc xem nhu nao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    Mô tơ di chuyển có hỏng đâu cụ ơi.
    Đổi ống là đổi nguồn để thử mô tơ rồi còn gì.bơm tổng an toàn thế mới đau
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    Cụ viết rỏ coi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    Cụ viết rỏ một chút với
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. kobietj
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    nó ko đều cả 2 chiều hay chỉ 1 chiều vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Đầu tiên bịt trước cô góp để kiểm tra bơm và ngăn kéo ngon ko. Nếu áp lên đều thì do cổ góp hoặc moto. Bịt tiếp sau cổ góp để giám định do cổ góp hay moto. Khả năng cao bị ngăn kéo rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi chidung2015.
  12. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,791 lít xăng
    Tháo mo tơ ra làm lại cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, dung969hoangjimy .
  14. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    EX 230-1 -2-3-5 hay - mấy cụ ơi ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    ex 230 thoi khong co gi nua het
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    Các cụ chém giúp em với .máy em ở kontum có cụ nào gần tới chỉ em vài chiêu cho máy đi làm.
     
  17. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,079
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,946 lít xăng
    Cu đã đo áp suât trên cốc chưa, sợ ngăn kéo mở không hết cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412mayxaydunghk.
  18. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    181
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Cụ hỏi mà cụ ko tả rõ với lại ko nói -1,2,3,5 cụ định thử tay nghề ae chắc
     

Chia sẻ trang này