Đang tải...

Thảo luận Máy đào kobelco 200-1 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hiep311, 25/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Mình có máy sk 200-1( kobelco) đang làm máy tự nhiên bị bệnh lạ, rất mong mọi người giúp đỡ khắc phục.
    Chiều hôm trc máy hoạt động bình thường tới sáng hôm sau ra làm máy bị bệnh tự dâng áp. Khi ko làm việc áp bơm tổng vẫn lên, sờ tay vào 2 ty ô cái căng cứng, giảm ga về gangti máy nghẹt tải có khi chết máy. Theo mình phỏng đoán thì khi không làm việc bơm không tự động đẩy về mo được. Các thao tác kiểm tra không bị kẹt. Mình chưa tìm ra bệnh rất mong cả nhà tư vấn hướng giải quyết
     
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,790 lít xăng
    Bạn kiểm tra van không tải trên ngăn kéo, theo tôi máy của bạ đang bị két van không tải. Bình thường khi không tải van này sẽ mở cho dầu vè thùng, khi có tải van sẽ đóng.
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, dung969, quachvancuong1 tài xế khác.
  3. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Cám ơn bạn rất nhiều, nhưng bạn chỉ giáo cụ thể giúp mình đc ko? Mình chưa hiểu van không tải ở vị chí nào? Có phải 2 van cái của ngăn kéo không bạn
     
  4. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,790 lít xăng
    Không phải, van cụ nói là van an toàn hệ thống , van này nó nằm ở phía cuối của ngăn kéo gần tio tín hiệu Pi ( nối vơi ba lô của bơm)
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  5. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Van đấy mình có tháo ra kiểm tra rồi bạn, bên trong có ti ngắn mình rút ra kiểm tra vẫn chơn chu bình thường bạn à.
     
  6. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,790 lít xăng
    Vậy mai bạn cắm đồng hồ đo áp suất Pi xem sao,( phải đầu nối T để vẫn nối được với đồng hồ, vẫn nối được với bơm, nếu không tải Pi khoảng 40 at, có tải thì Pi sẽ phải giảm xuống, toàn tải Pi sẽ đạt giá trị min ( < 10 at tùy theo từng máy là được), chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  7. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Ok bạn. mình đã kiểm tra như bạn nói và khi ko tải áp chỉ đạt 10at. Đấy là lúc bị nghẹn tải. Lúc mới đầu nổ máy không bị nghẹn thì áp lên 45at. Làm khoảng 5p là máy bị tình trạng đấy. Mình đang phán đoán ngăn kéo đang có chi tiết bị kẹt theo bạn có đúng ko? Tư vấn giúp mình nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hugbmt12.
  8. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,790 lít xăng
    ok, chúc bạn may nắm
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, dung969hiep311 .
  9. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Ban kiểm tra tất cả các suốt ngan kéo sem có bị kẹt không đã rổi tính tiếp, co động tác nào thấy không vậy
     
  10. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Con máy cửa bạn con điên không hay bỏ rồi
     
  11. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Máy còn điện bạn à, nhưng mình đã kt và rút hết các giắc điện vẫn thế. Các thao tác ko bị ghì. Khi ga lên làm việc các thao tác vẫn bình thường
     
  12. kobietj
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    bạn cắm hẳn 3 cái đồng hồ vô đi khi nào máy bị bạn báo lại thông số của từng bơm rồi mình tư vấn típ cho
     
  13. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Khi bị ghì áp khiển 40, áp chính 2 bơm gần 200at bạn nhé
     
  14. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Áp khiển 40, áp chính2 bơm khi nghẹn tải lên gần 200 bạn nhé
     
  15. chidung2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    124 lít xăng
    những thông tin của bạn cho thấy con trượt trên ngăn kéo của bạn đã chạy.khi bị dâng áp mà không thấy động tác nào tự chạy thì chỉ có thể con trượt búa đã chạy, bạn cho 2 đầu con trượt búa về thùng là ok
     
  16. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Cảm ơn bạn, mình đã nghĩ đến đường búa rồi. Mình ngắt hẳn 2 đường khiển búa. 2 duong cấp vào ngăn kéo búa mình cũng đã bịt kín. Máy mới đầu nổ lên ko có hiện tượng. Chỉ khi vào thao tác làm khoảng vài phút là bị ghì tải, giảm ga về gangty là chết máy
     
  17. chidung2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    124 lít xăng
    Bạn phải cho hai đầu con trượt búa về thùng hoặc đấu vòng với nhau để đảm bảo cốc con trượt không bi dâng nếu phát sinh từ trong ngăn kéo, hoặc có dâng thì áp suất 2 đầu bằng nhau thì con trượt sẽ không chạy.chứ bạn mà bịt lại nếu có bên nào do bị dâng thì dầu không thể thoát ra được, kết quả là con trượt vẫn chạy va máy vẫn lịm.
     
  18. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Mình đấu vòng 2 đầu khiển của cốc búa vào nhau rồi bạn. 2 đường áp chính ra ngăn kéo búa mình đã bịt lại rồi. Mới đầu mình cũng phán đoán ở đường búa nên đã triệt tiêu ngăn kéo búa ko cho liên quan bạn ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  19. chidung2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    124 lít xăng
    Bơm phục vu gàu hay quay toa bị dâng vậy bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  20. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Bị cả 2 ngăn bơm bạn nhé! Ga to làm việc máy làm bình thường nhưng cứ giảm ga là máy bị dâng áp dẫn đến gì tải động cơ. Mình nghĩ do bơm ko tự động đẩy về mo nhưng chưa tìm ra nguyên nhân
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.

Chia sẻ trang này