Đang tải...

Thảo luận Máy đào komatsu PC120-5 không cắt được xích

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kekemcoidihochoi, 18/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    #1 kekemcoidihochoi, 18/7/14
    Last edited by a moderator: 20/7/14
    bẩm các cụ nhà cháu bị con máy này vật lên vật xuống mong các cụ chỉ giáo giúp nhà cháu với ạ , cụ thể là như sau : nhà cháu sửa con máy này khi kiểm tra thì thấy các thao tác bình thường , chỉ có chân chạy là yếu , máy đi thẳng trên đường bằng thì được nhưng leo dốc thì yếu và ko cắt xích được , nhà cháu đã kiểm tra các thông số sau :
    - áp 2 bơm chính 300kg
    - áp bơm khiển 25kg khi ga nhỏ và 45kg khi ga to
    các công việc nhà cháu đã làm gồm : thay phớt trục trung tâm , kiểm tra mô tơ di chuyển vẫn ok ,máy đã bỏ rùa thỏ, đem ngăn kéo đi mạ lại , đã làm lại bơm và thay cả ba lô bơm , các van điện thì đã bỏ hết .sau khi làm tất cả các cv trên nhưng vẫn không cắt được xích , nhà cháu mong các bậc tiền bối giúp nhà cháu với ạ . nhà cháu xin chân thành cảm ơn các cụ ạ .
    [MERGETIME="1405677765"][/MERGETIME]
    nhà cháu nhờ diễn đàn chuyển giúp bài viết của cháu sang " mục thảo luận về máy công trình " với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, văn chiến_bc06, luyen_hybrid3 tài xế khác.
  2. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    di chuyển của no nằm đầu nguồn hay cuối nguồn vậy bac?bac nên gắn đồng hồ ở motor rồi ep tải xem đồng hồ lên được bao nhiêu ki lô !
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, anhnv_2411, văn chiến_bc065 tài xế khác.
  3. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    nhà cháu nhờ diễn đàn chuyển giúp bài viết của cháu sang " mục thảo luận về máy công trình " với ạ
    bẩm cụ nhà cháu đã làm như vậy rồi , áp mô tơ cũng tương đương áp bơm thưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, echnhuachxm .
  4. Dap-Xich-Lo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    những cái cần làm mà cụ đã làm hết rồi mà vẫn không đc. cụ phải xem lại những gi mình đã làm đi. Ngoài trừ cái bơm khiển của cụ hơi kém
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanBiaDaiRuou, kiemcoi1, văn chiến_bc062 tài xế khác.
  5. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    vâng nhà cháu đã kiểm tra đi kiểm tra lại rồi thưa cụ , nhà cháu cũng ko hiểu tại sao nữa thưa cụ . nhà cháu nghĩ là do bị mất lưu lượng nên mới ko cắt được xích nhưng khi thay balo mới chỉnh lưu lượng máy vẫn làm nhanh và còn kéo lịm cả động cơ nhưng xích vẫn ko cắt được thưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1chxm.
  6. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ thaoha , cụ bói ơi , các cụ giúp nhà cháu với
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, văn chiến_bc06, thaoha1 tài xế khác.
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    đầu tiên cụ làm áp suất điều khiển ổn định trước cái đã
    xem lại cái dây cáp D/C
    kiểm tra lại hàng van điện đưa nó về nguyên trang.không cần cắm giắc điện vào van.riêng van quay toa có thể chống bằng IC để luôn mở phanh
    tháo mặt quy lát moto.bỏ mặt trà ra trên mặt quy lát có hai cái lỗ.moi cái ty trong lỗ đó ra kiểm tra vệ sinh sạch lắp lại là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, văn chiến_bc06, pro-me6 tài xế khác.
  8. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    nhà cháu cảm ơn cụ vá nhiều .
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, echnhua1 tài xế khác.
  9. Dap-Xich-Lo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    cụ xem lại con van điện TVC và 2 con lưu lượng của bơm đã chỉnh chuẩn trưa
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanBiaDaiRuou, kiemcoi1, kekemcoidihochoi1 tài xế khác.
  10. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    em này chắc dùng nâu rồi. lại ít thay dầu thủy lực, lên xinh cặn kẹt linh văn tinh cả. cụ giẻ khai thông bế tắc rồi. mình hỏi tý máy có lịm chết máy không, khi ghì máy kiểm tra.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, văn chiến_bc06, pro-me3 tài xế khác.
  11. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    ồ xin lỗi cụ VÁ ạ EM NHẦM NHỌT SANG TRỒNG CHỌT CHẲNG LÀ MẮT BUỒN NGHỦ, TAY VIẾT CỤ GIẺ. CỤ VÁ MỚI ĐÚNG
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, kekemcoidihochoi, văn chiến_bc061 tài xế khác.
  12. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    nếu áp suất đủ khi cắt xích là 300kg mà không đi đc thì ktra lại cầu xích nhé.bác đổ xăng nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxm, echnhua2 tài xế khác.
  13. nguyen14789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    cho em được hỏi 1 câu với ạ, cắt xích là gì vậy bác nào cho em tham khảo dc ko ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1chxm.
  14. giangphambk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/12
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    461 lít xăng
    kt cầu xích làm chi bác..
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1chxm.
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ hỏi thật hay đùa ??? cụ tham gia thảo luận MCT hỏi câu khó đỡ định giả chết bắt quạ hả???

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi thachoems, kekemcoidihochoi, văn chiến_bc064 tài xế khác.
  16. Dap-Xich-Lo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    cắt xích là di chuyển có 1 bên xích thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanBiaDaiRuou, kiemcoi1, kekemcoidihochoi2 tài xế khác.
  17. nguyen14789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    cảm ơn các cụ, em ko biết thật nên em xin ý kiến các cụ chứ em ko có ý gì đâu. em mới tìm hiểu về bên MCT, bên em đang băn phụ tùng gioăng phớt hàng nhập khẩu chính hãng, cụ nào có nhu cầu ới em nhé. 0985145533 website http://kythuatculam.vn/
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1chxm.
  18. nguyen14789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    #18 nguyen14789, 4/8/14
    Last edited by a moderator: 4/8/14
    Công ty TNHH Kỹ thuật Cự Lâm 104 Đại Cồ Việt , Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (giữa Chợ Trời và Đê La Thành, cạnh hầm Kim Liên)
    ĐT: 0439.78.5678 / 0466.80.5666
    Trong website có đó bác
    bên em chuyên cung cấp hàng chính hãng gioăng, phớt, cúp ben, căn đệm, bạc sắt, dẫn hướng, khớp lai, mặt chà, lọc (gió, dầu, nhiên liệu, thủy lực) của NOK (Nhật), Simrit, Merkel (Đức) và một số hãng khác của Anh, Mỹ, Ý, Đài

    CẢNH CÁO CỤ LẦN THỨ NHẤT .QUẢNG CÁO BÁN HÀNG SAI CHUYÊN MỤC.NẾU TÁI PHẠM SẼ XỬ LÝ THEO NỘI QUY CỦA DD ĐÀN
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1.
  19. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    #19 dinhkt, 7/8/14
    Last edited by a moderator: 7/8/14
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1kekemcoidihochoi.
  20. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
      1. @dinhkt
    1. bác không cắt được xích nghĩa là ngăn kéo điều khiển ở vị trí trung gian không đóng kín
    cụ viết cao siêu quá đọc chẳng hiểu cụ muốn nói gì nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, chxm, kekemcoidihochoi1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này