Đang tải...

Thảo luận Máy đào Komatsu PC75UU-1 bị yếu

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi giangthanh, 2/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giangthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    133 lít xăng
    không biết con máy nhà em nó bị bệnh gì, em xin diễn tả như sau:
    1, máy nguội đề lên làm gì cũng khỏe, nâng cần chuyển mình đều được 5 phút sau yếu, thợ đã đo áp lúc nguội và nóng, tải và không tải như nhau, đều còn ok
    2, có 2 cục kích ở sau, xài cục trên cho mâm quay, xài cục dưới mỗi lần di chuyển là xe tự đẩy cây ty điều khiển nâng cần lên cái vút, hiện tại là gỡ ra luôn.
    3, xe chỉ chậm thao tác nâng cần và di chuyển, nâng mà phát bực luôn, đã thử chỉ áp cục kích thấy có ảnh hưởng xíu nhưng không xi nhên tẹo nào
    4 lúc nâng hạ cần không tải thì từ từ, lúc chống nâng xe lên thì phải kết hợp thao tác ra cần xe mới nâng lên nổi, lúc nâng lên rồi hạ xuốn thì làm cái rầm, xuốn như không có thắng luôn.
    có bác nào rành về em nó xin chỉ giúp em với, thành công em xin hậu tạ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
  2. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ kiểm tra lại tay trang bên nâng hạ nhá. nâng thì chậm hành trình mở suất ít. còn hạ cái rầm tay trang mở nhanh quá. chúc cụ thành công
     
  3. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    nguyên nâng cần bị chậm hay tất cả hả cụ
     
  4. giangthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    133 lít xăng
    cần chận ạ, em cũng đã kiểm tra như cụ trên nói nhưng không ăn thua
     
  5. giangthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    133 lít xăng
    không phải đâu, em thử hạ lúc ko tải nó cũng chậm à, với lại bây giờ cục kích nam châm phía sau mà có điện là nó tự đẩy ti điều khiển nâng cần lên.
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy.
  6. giangthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    133 lít xăng
    thêm 1 chi tiết là vừa nâng cần vừa co gàu không được.
     
  7. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Cụ cho thêm thông số đo áp lúc Nóng và lúc Nguội như thế nào ạ?
     
  8. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,064
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    ca này qua khó cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  9. 2ACMYFUTURE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/15
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    THƯỜNG THÌ BỆNH NHƯ thế này thì ở bơm .những việc nặng thì nó mới có vấn đề .bác cứ bổ bơm ra xem lại piston và doăng phớt xem
     
  10. ngochocmai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    lúc máy hoạt động bình thường áp mà bác đo được là bao nhiêu psi ? vậy. để so sánh lúc máy yếu để kiểm tra bơm. bác đo và kiểm tra các cổng gì vây?.
    bác đã kiểm tra đường điều khiển bơm khi máy hoạt động được bao nhiêu. máy có thông báo có lỗi gì không. thử kiểm tra bơm thứ nhất và thư hai được bao nhiêu nhé.
     
  11. dattuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    - Con này điều khiển cơ bạn hoàn toàn bạn ah.
    - 2 con van điện sau có 1 con mở phanh quay toa, 1 con mở phanh di chuyển hay PPC j đó thì phải.
    - Nếu xe tự ra xi lanh nâng cần khi di chuyển thì khả năng bạn phải xem cụm van bên trái có bị thông khoang không, vì con này điều khiển cơ hoàn toàn mà, mấy cái van ở ngay dưới chận.
     
  12. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Con này nó không chịu làm những công việc nặng nhỉ. Chắc là nó bị đói ăn đấy mà. Trước tiên bác thay tất cả lọc đi xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  13. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    309
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    565 lít xăng
    Có phãi bơm nhà cụ A10V43 không
     

Chia sẻ trang này