Đang tải...

Thảo luận máy đề inova 05 cần tư vấn

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi tranhungkm, 3/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Mình có làm con xe innova đời 05 buổi sáng hay để nguội xe thì đề phát đầu tiên kô dc ,đề lại phát thứ hai là lại được .hiện trạng là vẫn thấy đề quay ro ro như kiểu trượt đề như bánh răng đề kô chạm vào bánh đà âý.đã tháo ra bao dưỡng rùi nhưng ko hết .em dự là chuật đề kém .các bác tư vấn júp em.
    Ngoài ra con này còn bị một pan là đồng hồ công tơ mét tổng ( odo) không tự lưu số km đã đi vào chỉ có chip A chip B hoạt động thôi.các bác tư vấn júp em nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi tuandienvbhp, nguyentrongdai, canhoto1 tài xế khác.
  2. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    nếu bác kiểm tra bánh răng của đề có bị mòn rỗ nhiều ko?. Nếu còn tốt bác kiểm tra cuộn dây giữ và hút nếu đã chắc chắn cuộn giữ và cuộn hút còn tốt thì e nghĩ nguyên nhân ở khớp 1 chiều Măng níc.
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.
  3. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    331
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,186 lít xăng
    Bác kiểm tra xem chổi than thế nào chưa, nhiều khi lớp mạt quá dày gây chập chờn khi sử dụng. Còn relay đề thế nào có hiện tượng gì không bác, có âm thanh gì khác thường không.
     
  4. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Mình nghĩ là khớp 1 chiều đề của bác đã bị trượt. Bác thay cái khớp 1 chiều đó là đc ấy mà. Bác đề phát đầu nó trượt nó làm nóng cái khớp 1 chiều đó rồi nên phát thứ 2 nó mới bám. Tài hèn phán bừa bác xem thế nào
     
  5. BQHauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    222
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    Theo em cụ kiểm tra cái băng đích đề xem sao, Có thể là bị trượt băng đích. Có phải tiếng đề quay nhẹ, nhanh, nhưng không tải máy phải không ạ. Còn phần Đông Hồ ODO cụ xem bị mất điện hoặc đứt cầu chì nào đó em không nhớ lắm nhưng nó mất luôn cả nguồn của chân 16 của cổng chẩn đoán . Em đã làm rồi không biết xe cụ làm có giống xe em đã làm cụ tham khảo ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi xuanthuyautothichthaoraxem.
  6. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Vấn đề này em đưa ra thảo luộn thôi .khi nào xe trượt hẳn em mới làm. Em cũng đồng tình với mọi người khả năng trượt mắc nick cao.thank các cụ nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  7. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    cụ kiểm tra kĩ lại mắc dich và nguồn cấp cho đề xem như thế nào ( ví dụ như cáp cấp nguồn cho đề, rơ le ) nếu như măc dích bị trượt khi máy nổ lên được cụ đề nhiều lần 8-9 lần thì kiểu gì cũng sẽ có 1 lần có hiện tượng trượt. chúc cụ thành công . năm mới dồi dào sức khỏe và 1 năm thành đạt
     
  8. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,101 lít xăng
    tôi cũng nghĩ mặc vít có vấn đề. bác kiểm tra kỹ nha
     
  9. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    các cụ bảo phần nhiều là măng đích đề là đúng e xin bổ xung thêm phần bánh răng măng đích cũng có thể gây lên bệnh này!
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  10. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    vụ này thì cụ cứ đằn cái măng đích mà xử. nếu sai thì ta tính tiếp. hehe. chúc cụ kiếm được tiền. :D
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  11. PT_Denso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    còn 1 í nữa là cái vành răng trên bánh đà cụ nhá, cái vành răng đó cũng bị trượt (xoay tròn trên bánh đà) cụ test thử xem sao :)
     
  12. yeuoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    bác phải tháo ra, kiểm tra thử xem chuột đề có giữ được không, khi ta kích điện trực tiếp..
     
  13. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    KHẢ NĂNG NÀY CÓ NHIỀU KHÔNG BÁC MẮC ĐÍCH EM MỚI THAY MỚ ĐAU CHỨ
     
  14. PT_Denso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    khả năng trượt vành răng là ko nhìu nhưng e gặp mấy lần rùi, cách kiểm tra nó cũng nhanh nên sau lần đó e ktra e nó trước khi phán thay (hay sửa) khớp 1 chiều
     

Chia sẻ trang này