Đang tải...

Mercedes-Benz Máy đề xe Mercedes - Benz GL 550

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bin_auto2105, 2/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bin_auto2105
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/11
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    296 lít xăng
    Chào các Bác!
    Hiện em đang sửa chú xe Mer GL550... xe gặp triệu chứng là: đề khó bắt, đề nặng. Mà các bác biết rồi đó, thông thường những dòng xe cao cấp như thế này, chỉ cần nhích công tắc sau đó 1s là máy đã khởi động lên rồi, nhưng không hiểu sao, hơn nữa em đã để máy nóng - dễ nổ rồi, vậy mà vẫn chứng nào tật nấy. Em đã test đi test lại, tháo vệ sinh đề sạch sẽ rồi nhưng vẫn bị tình trạng là đề nặng, máy khó khởi động, dù Ắc - quy vẫn đủ điện... Ah, sau khi em vệ sinh xong, đề và để nóng máy thử xem, nhưng kết quả vẫn cho ra như cũ, thậm chí, khởi động + tắt đi vài lần, đề kêu ì ạch tiếng đầu tiên (như thiếu điện nguồn - chắc các bác biết tình trạng này), sau đó mới bắt lại bình thường nhưng vẫn nặng. Thì đó là tất cả triệu chứng, mong các bác giúp em!!!:-?:-?:-?
    Thank các bác!!!
     

    Bài viết khác:

  2. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    vấn đề này chỉ có thể là thiếu dòng cho máy khởi động mà thôi,kiểm tra kỹ các đầu cáp acquy xem sao rồi tính tiếp chứ nếu bị máy đề thì thằng đó lắp hàng đểu ah mà hỏng sớm thế ? cách tốt nhất là câu thêm một bình khác vào rồi khởi động thử là biết ngay nó bị sao thôi !
     
  3. buzz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/10
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Kiểm tra bình acquy lại nha cụ, bệnh này đa số là do bình
     
  4. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    #4 anhsang_tq, 2/10/12
    Last edited by a moderator: 2/10/12
    Dạ thưa với cụ thằng MER này rất oái oăm cụ ạ. mấy cái nè em cũng gặp vài lần. cụ quân nói chí lý đó ạ. Thằng bỏ mẹ này nếu acquy kém là cũng bị ngay ạ. cụ kt giup em mấy cái nè trước ạ
    - thay luôn một acquy tốt vào nếu ok ... không phải bàn nữa. (LƯU Ý PHẢI ĐÚNG DÒNG NẾU KO SẼ TỒI HƠN ĐÓ CỤ Ạ)
    -kt relay đề xem có tiếp xúc kém không
    -kt lại nguồn (-), (+) của đề đã ok chưa
    -tháo đề bd kt chổi than và chuột đề đã ok chưa
    -bài 21 ( biện pháp khác phục là THAY MỚI). có thể do đề bị om cuộn dây nên ko tải đc đ/c
    Trên đây là vài gợi ý ngu kiến của em. CHÚC CỤ THÀNH CÔNG VÀ BÁO CÁO TÌNH HÌNH VỚI AE:lx:lx:lx
     
  5. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    bạn kiểm tra xem nhé(khi đề quay mà cảm thấy lặng thì bạn xuống chỗ bình acquy sờ vào dây mát xem có nóng ko? nếu nóng dây bạn đấu thêm dây mas.kiểm tra xem đề có bị sát cốt ko? nếu sát thì kiểm tra lại bạc ,bi nhé.nếu acquy khỏe mà khi đề dây mas ko nóng,zoto ko bị sát cốt,chổi than tốt thì bạn thay chuột đề đi chắc là ok)
     
  6. bin_auto2105
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/11
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    296 lít xăng
    Thank các bác rất rất nhiều, nhưng em xin nhấn mạnh 1 điểm "hại não" em nó "mang lại", là: Khi chuột nhảy, br quay nhưng tiếng đầu tiên khi quay thì bị lịm (giống như hết bình phải đem bình khác câu thêm), nhưng tiếng thứ 2 thứ 3 của động cơ thì lại nghe đều và khoảng tiếng thứ 4 - 5 thì nổ... ngày mai đi làm, em sẽ test lại, nhưng nhân tiện đây, Bác nào biết nguyên nhân trên là do sao thì xin chỉ tường tận dùm em nhé. Kinh nghiệm chưa nhiều, còn non kém, chỉ thích học hỏi nên các Bác biết gì thì cứ nói, em sẽ chắt lọc lại nữa mà!!! Thank các bác^^
     
  7. thanhbinhvie
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    cái này chắc là lỏng mát..kiẻm tra lại các chốt mát..là ok
     
  8. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    kai này dòng toyota thì do yếu cuộn hoặc cháy mất 1 cuộn đề(trước đó là do than hết nên sinh ra cháy cuộn), mer thì chưa chắc chắn
     

Chia sẻ trang này