Đang tải...

Máy ép cọc robot

Thảo luận trong 'Tài liệu sửa chữa' bắt đầu bởi gravita 3399, 30/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gravita 3399
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    anh em có ai có tài liệu,hình ảnh về bộ phận kẹp cọc của máy ép cọc thủy lực rô bốt không,giúp mình với nha.
     
  2. maihuytan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    Cái này hồi trước mình làm việc với nó được vài tháng. Chỉ kịp chụp lại hai cái hình này thôi, bạn tham khảo nhé.
    Xy lanh kẹp ép má kẹp
    [​IMG]
    Má kẹp cọc tròn ( cái này đã bị nứt> hàng trung quốc mà> mệt với thằng này lắm)
    [​IMG]
    Hiện tại theo tôi biết thì có hai kiểu dẫn động má ép:
    1. Đầu pitong của xy lanh ép tác động thẳng vào má ép luôn
    2. Đầu pitong xy lanh ép tác dụng vào một bộ phận có hình " nêm". rồi bộ phận này đẩy má ép đi ra kẹp lấy cọc.

    ---------- Post added at 08:21 AM ---------- Previous post was at 08:13 AM ----------

    Trên hai hình tôi vừa đưa lên thuộc kiểu dẫn động thứ 2.
    Bạn xem thêm một số video này nhé.
    [video=youtube_share;-VnKSoxuGp0]http://youtu.be/-VnKSoxuGp0[/video]
    [video=youtube_share;OX7OmbY9kgE]http://youtu.be/OX7OmbY9kgE[/video]
    [video=youtube_share;joMq_oWoSd4]http://youtu.be/joMq_oWoSd4[/video]
    Việc ép cọc vuông hay cọc tròn chỉ việc thay má kẹp là xong.
    Chúc vui!
     
  3. gravita 3399
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    thank bác rất nhiều,hôm nào rảnh làm ly ca fe nha,huy 0909685559
     

Chia sẻ trang này