Đang tải...

Thảo luận máy hitachi EX200 mất áp khiển

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kekemcoidihochoi, 9/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm các cụ , sự tình em máy là như thế này ạ : khi nổ máy lên thì tất cả các thao tác đều bị mất áp , ko điều khiển được gì cả , đo a/s bơm chính 320kg cả 2 bơm , a/s bơm khiển 50kg . lọc điều khiển , loc hồi thủy lực đều thay mới . nhưng để máy nổ trong khoảng 7-10 phút thì lại thao tác được bình thường máy làm việc khỏe . cụ nào đã gặp pan bệnh này rồi chém hộ nhà cháu mấy phát thật đau với ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm, chxm, huynguyenmbv4 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nếu EX-2.-3 CỤ KIỂM CỤM NÀY
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, hoanmy, huynguyenmbv5 tài xế khác.
  3. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    mất as khiển mà cụ đo được 50 phát ở đâu thế ạ?của cụ là -1,2,3,5 thế
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, hoanmy, dynamic1 tài xế khác.
  4. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ thaoha ơi , em máy này là ex 200 thôi không có trừ cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, huynguyenmbv, dynamic1 tài xế khác.
  5. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ vá em đo ngay đường từ bơm khiển ra cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, dynamickhoadongluc .
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nó là thế này hả cụ
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm, thotien, kekemcoidihochoi6 tài xế khác.
  7. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Trúng tủ đó rồi cụ thaoha à. Cụ lại cho ảnh thấy cụ thể đến thế thì tuyệt vời rồi.

    Bạn chủ thớt cần có 1 phương pháp tìm bệnh tổng quát + loại trừ, rồi phán đoán vị trí có thể gây ra để từ đó kiểm tra phát hiện.

    Ví dụ: Đo áp cấp điều khiển ở sau bình điều hòa áp lực khiển thấy có 50kg/cm2, mà mất áp ở khu vực điều khiển --> chỉ do tắc ở các van đường dẫn ra điều khiển, hoặc nối nhầm đường tio. Đó là lý do Tổng hợp.
    Vậy thì: phải tìm hoặc theo sơ đồ mà tìm những điểm nào có van để kiểm tra, hoặc xác định xem có nối nhầm tio không.

    Cụ thaoha đã chỉ ra 1 điểm huyệt gây mất điều khiển, chuẩn rồi đó.
    Còn tôi, ngoài OK với cụ thaoha, xin chỉ thêm 1 điểm huyệt nữa có thể gây ra pan này: Van khóa thao tác.

    Chúc bạn thành công.

    Thân ái
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, hoanmy, kekemcoidihochoi5 tài xế khác.
  8. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm các cụ cái này em nghi nó bị tắc lọc điều khiển và dầu thủy lực .có nghĩa là khi nhiệt độ dầu thủy lực thấp độ nhớt của dầu cao nên không thể xuyên qua được cái màng lọc nên dẫn tới không điều khiển được gì phải chờ tới 7 đến 10 phút kia là lúc nhiệt độ dầu tăng lên làm giảm độ nhớt của dầu thủy lực vì thế mà dầu mới xuyên qua màng của lọc điều khiển nên em nó lại làm việc bình thường và khỏe
    Hoặc là cụ đã thay cái lọc điều khiển có màng lọc kín khít quá :):):)
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, thaoha, hoanmy1 tài xế khác.
  9. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Trường hợp mất điều khiển do tắc loc như bạn nói là có. Nhưng không phải trường hợp này.
    Để ý tinh nghề 1 chút và suy luận bạn sẽ thấy:

    - Ở đây có sự tắc và thông khá đột ngột, không có sự chuyển biến từ từ.
    - Nếu tắc lọc mà khi ấm lên sẽ thông dần, thì khi đang dần ấm lên, sẽ bắt đầu có thao tác đơn động tác, nhưng không thể phối hợp vài động tác được, do tụt áp khiển. Rồi khi thông hẵn mới phối hợp nhiều thao tác được.
    - Nếu tắc nặng đến mức mất thao tác hoàn toàn, thì khi ấm dầu lên, cũng khó mà đủ áp khiển khi phối hợp nhiều động tác, vì lúc đó yêu cầu lưu lượng dầu khiển rất cao.

    Từ sự xem xét này, chúng ta có thể loại trừ lỗi tắc lọc ( chưa nói đến chuyện bạn đó đã thay lọc mới). Sự thay đổi đột ngột về mất áp đó sẽ xảy ra ở các van do bị kẹt rồi nhả.

    Đôi chút kinh nghiệm trao đổi cùng bạn.


    Thân ái.
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm, TIENVY, thotien4 tài xế khác.
  10. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    em máy EX này của cụ thùng dầu bẩn lắm phải không cụ. theo nhà em nó bị kết tủa hóa chất trong dầu hay xinh ra chuyện này và kẹt các van nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi thotienDiabay.
  11. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ , máy em vừa thay dầu làm sạch thùng rồi thay cả các loại lọc rồi cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thotienDiabay.
  12. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm các cụ , mấy hôm nay em bận kiếm cái tết cho các cháu nên ko vào hầu chuyện các cụ được , nhà cháu xin cảm ơn các cụ thaoha , cụ diabay đã tận tình chỉ dạy giúp nhà cháu ạ .nhờ có các cụ mà nhà cháu khai thông được nhiều điều và giải quyết được em máy rồi ạ , xin cảm ơn tất cả các cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, thaohaDiabay .
  13. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    các cụ khai thông cho em tý ạ. khi cắm đồng hồ đo áp bơm khiển thì có áp thường trực còn bơm chính thì khi thao tác mới lên. các cụ cho em hỏi đo a/s bơm chính 320kg cả 2 bơm thì không có áp bơm khiển thì mình làm thế nào để đo áp bơm chính xem bơm chính có đạt không ạ.
     
  14. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Chu thot que o dau may ah
     
  15. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    O kien giang bac a
     

Chia sẻ trang này