Đang tải...

Thảo luận máy isuzzu 3 xilanh

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vanthang7b, 19/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    các bác cho em hỏi em mới mua máy múc sumitomo sài động cơ isuzu 3 xi lanh mà heo lại nằm liền vào thân máy .vậy h tháo máy thì heo phải làm như thế nào cho đúng vậy các bác .muốn đi cân lại heo thì tháo ra àm sao ai biết xin chỉ cho em với ạ .em cảm ơn trc
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  2. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    cụ tháo 4 con ê cu 8 ly nhấc cả cụm lên. heo này trục cam của của nó rời bơm nên không cần đánh dấu gì hết
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, nguyendzzungvanthang7b .
  3. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    là tháo 4 con ốc ở đầu ra là xong thôi hả bác .nhấc cả cụm nó lên luôn à .vậy muốn cân heo lại là chỉ mang cái cụm mình nhấc lên đó thôi hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102nguyendzzung.
  4. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    thực ra con này bơm cấu tạo đơn giản .nên tháo ra đem cho thợ bơm kiểm tra. còn thợ bơm cân con này thế nào thì tui không rõ lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102nguyendzzung.
  5. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    cảm ơn bác nhá .tại em mới mau con này tính nay mai tháo ra làm lại máy chứ khói đen giữ quá
     
  6. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Chưa chắc khói đen là do bơm kim đâu .thủy lực nó ghì thì cân bơm kim cũng vô ích
     
  7. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    thủy lực gì là sao nữa bác .em mới vào nghề không biết cái này .nhưng nổ máy lên chưa nhúc nhích gì là đã khói đen rồi .còn chạy cần thì như cháy nhà .bác chỉ hộ em xem nó bị sao với
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  8. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    . vậy cứ cân bơm kim lại xem sao đã.mình thì cũng biết sơ sơ thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  9. thichhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    thủy lực gì là động cơ lúc nào cũng mang tải..e nói sai mai e lại sửa.
     
  10. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    không lên mang con này đi cân vì con này bơm bao diêm họ chỉ có chỉnh lại cái thớt trên lắp đọ dày mỏng cua con này ó cũng anh hưởng đến mức khói đóTHường con này hay lăp cho động cơ máy dầu công suất nhỏ!tháo cũng đơn giản nhưng chú ý cái lò xo móc ở phái đầu cẩn thaanj khong nó giãn là nổ gang ty không r gì dâu!
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102vanthang7b.
  11. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    vậy mình muốn chỉnh bớt khói là chỉnh độ dày mỏng của thớt hả sư phụ .thớt này có tấm căn hay gì để căn hk cụ
     
  12. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Hôm trước mình làm con máy cày Kubota ba máy làm Xong nổ lên khói đen xì CHủ xe kêu mình làm hơi sai nhưng mình thấy khói đen thì quả quyết đó không phải lỗi ở động cơ mà là ở bơm kim!Trước đó thì họ mang bơm kim đi cân ở Nga Thúy! cân bơm kim cái bơm kiểu nay nếu thay đồ tàu thì khói như quạt chả Mình phải cho cả máy lên đó thì cãi cọ sảy ra đến khi mình lamf căng đòi đồ cũ thì họ bắt đầu dịu giọng và bảo về đi có gì chiều qua!Chiều chỉ có chủ máy qua thì không biết họ làm cái gì thì hết khói đen!Hỏi thằng bạn thì nó bảo thực chất con này không có gì để cân cả nếu hỏng thì chỉ có mạ lại thôi chứ thay đồ tàu vào là không được khói rất đen cái nắp đấy cụ lên dùng giấy lịch mà cắt căn dần lên thôi!
     
    Đã được đổ xăng bởi vanthang7b.
  13. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    căn cho hết khói đen thì hơi bị lâu đấy phải không cụ
     
  14. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    nếu không thì cụ chỉ cần mang kim đi kiểm tra là được!
     

Chia sẻ trang này