Đang tải...

Máy khoan pentera 1100 hỏng di chuyển

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi minhtupxcd, 13/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    tình hình em có con máy khoan bị hỏng đúng lúc không cần hỏng, vì nó lại bị hỏng di chuyển đúng cần ra khỏi tuyến để nổ mìn.lúc vào khoan thì bình thường , khi khoan xong định di chuyển ra thì nó im re , tất cả các thao tác vẫn bình thường . nói chung là loại trừ phần bơm và phần động cơ di chuyển .em nó chắc hỏng phần điện thôi .bác nào đã sửa ban kiểu này hộ em tý
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #2 thayboixemvoi, 13/11/12
    Last edited by a moderator: 13/11/12
    Lần trước cụ chém gió về

    Máy khoan tamrock Pentera 1100 nổi đèn đỏ & rú còi

    Cụ có tài liệu đúng về em nó thì cụ quăng lên để ae có cớ để chém với cụ chớ?????
     
  3. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
  4. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #4 Mr.Pono, 13/11/12
    Last edited by a moderator: 13/11/12
    Đang soi đây mà chả thấy chữ Travel đâu. Cụ quăng cái sơ đồ thủy lực lên nữa cụ ạ, soi mãi chưa thấy cái Solenoid nào đây. Có sơ đồ thủy thì soi ra ngay :D

    Chuẩn không phải chỉnh.
     
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #5 thayboixemvoi, 13/11/12
    Last edited by a moderator: 13/11/12

    Tài liệu của cụ đẹp thật, mỗi tội ko biết gì về điên nặng, cụ PN yêu cầu chuẩn đấy. Sao lại có mấy cái giắc cho van điện thòi lòi ra là ý làm sao?????
    Chủ thớt quăng tiếp nha.
     
  6. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    phần thủy lực tôi gửi sau nhé .nhưng nó đổ bênh nhanh thế thì chắc hỏng điện thôi.mấy cái giắc lòi ra là em rút ra để kiểm tra các cuộn val đấy ạ .lắp vào nó còn chẳng chạy chứ rút thế thì chạy gì
     
  7. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    GỬI CỤ cái cụ yêu cầu đây:http://data.oto-hui.com/miplh3sso3o1.html
    cụ soi luôn hộ nhé (nó dùng cái chữ gì ấy chứ không thấy dùng chữ TRAVEL cụ ạ ).thấy gì cụ thông tin luôn nhé (hôm nay lại nuôi không 1 ngày nữa)
     
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #8 thayboixemvoi, 14/11/12
    Last edited by a moderator: 14/11/12
    Bẩm cụ nó là "DRILL" ạ, chửa thấy cái mô tơ di chuyển đâu ợ?????

    Đành bói kiểu "Ăn ốc nói mò" vậy.
    Nhìn cái "ca sờ bin" thấy cái tay trang di chuyển bằng cơ khí-> mất a/s khiển.
    Đời cũ hơn nó có một "van điện" cấp áp cho tay trang, hình như nó lại liên đới đến cái chống cứng cầu khi khoan thì phải.
    Ở ngay tay trang di chuyển nó lại có một con "van" ổn định a/s -> có thể nó bị kênh kẹt.

    Còn cụ thể thế nào thì cụ quăng cho cái sơ đồ thủy lực tổng & mời mấy cụ điên nặng vào chém gió đê.


    [​IMG]
     
  9. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    áp suất tay trang mất thật .(nó có công tắc khóa di chuyển S7) NHƯNG TÌM KHÔNG THẤY VAN NÀO CẢ .S7 khi ở chế độ khóa thì nó cấp điện cho K8 (.còn phần thủy lưc nào nữa nhỉ) cụ có thể bói bừa con ổn định áp suất là con van nào không? tôi đang rất cần .
     
  10. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Thông thường, khi các solenoid không hoạt động, có thể điều khiển bằng tay. Cụ cứ lần theo tuy thuỷ lực xem là cục solenoid nào điều khiển chức năng di chuyển. Cụ chọc vào, máy sẽ chạy thoát ra khỏi khu vực nổ mìn rồi sửa sau.
    Phương pháp này được dùng khi các máy rải, máy khoan ... gặp sự cố về điện, không điều khiển được.
     
  11. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    [​IMG]
    nó về được rồi các bác ạ . cảm ơn các bác nhé . cảm ơn cô nương LÊ THỊ THANH THỦY .tôi làm theo cách của cô :nổ máy và đi chọc các val.tay trang đang mềm nhũn chọc đi chọc lại bỗng nhiên nó cứng khừ .thế là nó lại chạy ầm ầm .vì mải chọc quá nên đến khi được cũng chả nhớ chọc vào con nào thì được nữa
     
  12. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #12 Lê Thị Thanh Thủy, 16/11/12
    Last edited by a moderator: 16/11/12
    Tốt rồi. Đây là cách Mụ học được ở chuyên gia Nhựt Bổn khi họ về bàn giao chiếc máy rải Niigata NF6CV từ năm 1996 đấy! Trong thời gian sử dụng con máy này, cũng đã vài lần hỏng bo mạch di chuyển, cũng phải chọc mới chạy được.
     
  13. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cụ chửa tìm ra cái sơ đồ thủy lực à?????

    Khi chưa có kinh nghiệm thì hay chọc lung tung vậy đó. Kinh nghiệm đầy mình như lão Thợ Sơn thì vừa chọc vừa nhìn cái chỗ đang chọc lại vừa nghe ngóng hiệu quả của việc chọc nữa.


    Mụ bị bọn "chiên gia" lừa "qua háng" ròi, nó bẩu thế để né hạ đó. Xe rải NIGATA cũng hay bị tèo vỉ lém.

    Tặng Mụ và Cụ cái hình xem chơi ( K? đúng đời đâu nha)


    [​IMG]

    [​IMG]
     
  14. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Hết là hết Mần Răng:)):)) ! Dở "vó IC" cấy vào ruột, Lão THẢO nhẩy=))=))=))
     
  15. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #15 Lê Thị Thanh Thủy, 16/11/12
    Last edited by a moderator: 16/11/12
    Mợ Lý ơi. Nếu không có Lỗ để chọc thì cũng sẽ có Núm để vặn nhé!
     
  16. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    #16 minhtupxcd, 16/11/12
    Last edited by a moderator: 16/11/12
    :37:[​IMG]
    phần thủy lực tôi hết rồi hay là lẫn ở đâu đó . ở máy này nó là con y133 CÁI CON BỊ NỐI DÂY ẤY (tôi không làm cho nó nháy được ) nó gi là:(Y133 VAUNUN LIIKE ON/OFF VENTTIILI
    TRAMMING ON/OFF SOL.VALVE)
    cụ nào dịch hộ tý .không hiểu nó viết bằng ngôn ngữu gì nữa .tôi chỉ thấy khi bật cái khóa di chuyển thì con này mất điện và khi mở cửa nó cũng mất điện .nên khi chọc vào 1 phát là tay trang cứng liền .trả bài các cụ rồi nhé.nhưng gặp loại van tròn như hình của cụ bói thì làm thế nào mụ thanh thủy nhỉ loại có núm chỉnh khác cơ MÀ LOẠI CỦA CỤ BÓI THÌ CHỈ CÓ CUỘN ĐÂY VÀ LÕI SẮT,lại ngâm trong dàu mà kẹt đươc thì có lẽ phải bỏ nghề mất
     
  17. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #17 Lý thị Miên, 16/11/12
    Last edited by a moderator: 16/11/12

    Khề khà !:)):)) Cái KIỂU XOILOINOI như Bói Lão gia gia quăng lên thì xe công trình nhiều lắm lắm ! ngay như Đồ cổ SOLA-2,-3 cũng xài rất nhiều, nó kẹt là chuyện quá Phình phường thôi Cụ ạ ( Dầu bẩn là kẹt đương nhiên ).Nếu không mất điện thì tháo lõi ra VS nó là OK.
     

Chia sẻ trang này