Đang tải...

Thảo luận Máy Khoan Tokyo Ryuki không khoan được!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoannbk, 29/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    4.jpg 3.jpg 5.jpg 1.jpg Chào các cụ!
    Tình hình là có ông anh gọi sửa giùm ông cái máy khoan đá này, mà khổ nỗi không có mạch thủy lực nên em cũng bó mồm ạ.
    Tình trạng là em nó có các biểu hiện như sau:
    - Lúc mua về cách đây 2 tháng máy làm tạm tạm.
    - Giờ búa đập lúc khoan chỉ đạt 50kg/cm2 thôi nên cần không xuống được mà lại kẹt không quay.
    - Khi kẹt quay thì áp quay khoảng 75kg/cm2. Áp ép xuống 70kg/cm2.
    Lúc trước áp búa khá cao khoảng 100kg/cm2 thì làm việc được nhưng giờ áp xuống 50kg/cm2 nên không khoan được nữa.
    - Chạy yếu một bên, làm hoặc chạy được 1 lúc khoảng 30 phút thì thùng thủy lực trào dầu ra và có bọt trong thùng thủy lực.
    Trong hệ thống rất nhiều dây và các valve ưu tiên.
    Em lên đây mong các cụ có kinh nghiệm hoặc có tài liệu giúp đỡ em với ạ.
    Cảm ơn Diễn đàn, chúc các cụ 1 tuần may mắn!



    2.jpg

    6.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachchxm.
  2. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    cụ cho hỏi em này thay nhớt thủy lực nâu chưa?
    - không loại trừ dầu mới không đạt chất lượng
    -trong thùng dầu thủy lực có bị kết tủa háo chất không cụ (cặn bám thành nữa)
    -kiểm tra xem từ bơm về thùng thế nào có bị ẩm ướt gì không
    - mới hoạt động cụ dùng súng bắn nhiệt kiểm tra liên tục các bơm xem độ chênh nhiệt có không
    -có khi bị tạo bọt, hở đường hút (phớt hỏng cũ) nếu có tiếng kêu e ...
    bằng ấy cung đoạn tốt cả thì có thể cụ sử lý bơm hoạc chia...
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  3. caniggia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Hỏng bơm tổng rồi thay thôi ! bơm này là bơm nhông nên ko làm được !
    Thay bơm thui ! yếu đập vs di chuyễn
    con này CDH700C
     
  4. cakhokhe2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Máy khoan thì để ý 3 áp suất khi làm việc đó là đập, xoay, dẫn tiến. Áp suất đập của máy Nhật thường từ 120-150 bar, xoay và dẫn tiến từ 40-75 bar. Áp suất đập như vậy là quá thấp chắc do bác thợ chỉnh sai rồi. Trước hết chỉnh lại van chỉnh áp suất đập lên khoảng 120bar rồi tính tiếp.
     
  5. komatsu.trung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13 lít xăng
    Máy này già yếu quá rồi, mà bác bảo chỉnh lên như thanh niên trẻ như thế thì có làm nổi hay không ? Già mà đòi như trẻ thì như thế nào chắc là các bác cũng biết.
     
  6. cakhokhe2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Thế thì trước hết bác phải thay bơm thủy lực. Thế bác đã kiểm tra áp suất của bơm thủy lực chưa? Có thể áp của bơm vẫn đạt nhưng do khi sửa thì đã chỉnh áp suất chưa đúng thôi.
     
  7. asokayoyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
  8. komatsu.trung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13 lít xăng
    Bắt mạch qua sợi tơ, thật quá nhanh và quá nguy hiểm, thay bơm thủy lực liệu có cải thiện được vấn đề không ?
    Với máy đời Napoleon này bác có kiếm nổi cái bơm, ngon, chuẩn không ?
    Mình không phải là thợ, nhưng với tư vấn của bác mình thấy sợ quá.
     
  9. cakhokhe2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Thế bác biết cách chỉnh áp suất bơm thủy lực và chỉnh ở van nào chưa? Nếu bơm kém thì mới phải thay bơm chứ, Bơm thủy lực kiếm thì khó gì. Thế bác định cho máy khoan của bác nghỉ dưỡng lão à?? Mà bác làm ở hãng Komatsu à? Bác ko biết thì sợ là đúng rồi!!
     

Chia sẻ trang này