Đang tải...

Thảo luận máy khởi động

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi adenzbacninh2011, 22/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    các bác cho em hỏi cuộn dây roto của máy khởi động được mắc như thế nào mà em đo thấy dây nào cũng thông với nhau,.
     

    Bài viết khác:

  2. chubactrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    299
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    541 lít xăng
    [​IMG]
    Chúc bạn thành công
     
  3. hikari159
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng


    Hình nè bạn, bạn koi là biết ah, dễ hiểu lắm, chúc bạn học tốt !
     
  4. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    à không ý của em là dây trong cuộn roto được mắc như thế nào cơ,tai em đo trên cổ góp thấy đầu nào cũng thông nhău...:)):)):))
     
  5. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Theo lý thuyết cơ bản của động cơ một chiều thì các dây trên roto là khung dây hình chữ nhật, 2 đầu dây sẽ gắn với các lá góp trên cổ góp. Còn thực tế thì mình không rõ.
     
  6. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    Theo lý thuyết cơ bản của động cơ một chiều thì các dây trên roto là khung dây hình chữ nhật, 2 đầu dây sẽ gắn với các lá góp trên cổ góp. Còn thực tế thì mình không rõ.


    thầy giáo em cũng nói như bác nhưng em lấy đồng hồ ra đo thì tất cả đều thông với nhău
     
  7. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    #7 anhnoi.oto, 23/12/12
    Last edited by a moderator: 23/12/12
    cuộn dây này sẽ nối với cuộn dây kia trên roto máy khởi động nên đo tất nhiên là thông nhau,bác nhìn kỹ trên cổ góp sẽ có các phiến góp nối 2 đầu hai cuộn dây với nhau
     
  8. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Cuộn dây rô to hay còn gọi là cuộn dây phần ứng của máy khởi động được quấn "xếp". Có nghĩa là mỗi cuộn dây gồm nhiều khung dây có 2 đầu được nối với 2 phiến đồng của cổ góp kế tiếp nhau. Theo đó, đầu ra của cuộn này lại là đầu vào cuộn kế tiếp nên tất cả các cuộn đều được nối tiếp với nhau. Trên một phiến đồng của cổ góp được hàn với 2 đầu dây. Dưới đây là hình vẽ mô tả cách quấn đó.

    [​IMG]
     
  9. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    cám ơn các bác .bây giờ thì em đã hiểu.có nghia là các khung dây được đâú nối tiếp với nhău đúng không ạ
     

Chia sẻ trang này