Đang tải...

Thảo luận Máy kobe sk200-3 bị phân phối

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi minhnguyen49, 20/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhnguyen49
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    91 lít xăng
    các bac ơi cho hỏi. nhà em có con kobe sk200-3 nó bị nâng cần lên ko nổi mà ở phân phối thì lại kêu è è.phải nổ máy một lúc mới nâng lên dk.bây h thì tiếc tục cái quay toa củng y chang như vậy thì phải làm sao đây các bác. mong các bác chỉ giùm em vs em mới vào nghề nên chưa rành lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUU, hoangjimyzezo123 .
  2. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    cụ cho thông số gà mờ quá nên em cũng không có gì để tham khảo cho cụ đc. cụ có thể cắm đồng hồ vào các cốc sau đó thao tác sem a/s khiển là bao nhiêu và thao tác thì có a/s khiển không hay thao tác 1 lúc mới có.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    cắm đồng hồ vào 2 vế bơm, xem áp là bao nhiu. bịt sau ngăn kéo xem thế nà. kiểm tra lỗi ở đâu chứ. Nếu ko làm được vậy thì đi tìm thấy học tiếp ko chuyển nghề thui.
     
    Đã được đổ xăng bởi Congthang91.
  4. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Bịt sau ngăn kéo là sao vậy bác ? Bác nói rõ hơn chút cho ae học với.
     
    Đã được đổ xăng bởi Congthang91, zezo123hoangjimy .
  5. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    nếu bác là thợ mới hiểu được. Bịt từng vị trí để xem mất áp ở đâu. kiểm tra áp bơm chính, áp khiển. Điện đóm có báo lỗi gì không. Van điện bypass có chuẩn không.
     
    Đã được đổ xăng bởi Congthang91zezo123.
  6. HaiLinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Dầu có thiếu không vậy bác.kiểm tra lọc xem sao r pm tiếp nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Congthang91zezo123.
  7. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Máy có báo lỗi gi không vậy bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Congthang91zezo123.
  8. Boytho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Sk200-3 đời này dùng điện điều khiển từng thao tác một. Nó đều có cảm biến báo về hộp để điều khiển bơm và ngăn kéo . Nó có 1 dàn van điện dưới ca bin để điều khiển ngăn kéo. Nếu thợ nào non tay nghề thì chỉ làm hỏng máy thêm.
     
    Đã được đổ xăng bởi Congthang91, zezo123gamomachine .

Chia sẻ trang này