Đang tải...

may kobelco120-6 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sk30uu, 30/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    em nhận sửa con kobelco 120-6 bị bệnh rất khó chịu ,cứ đề máy lên áp suất đã đạt 600 cân rối khiến động cơ bi ghì tải ko thể khởi động dc ,em đã thay balo va làm lại bơm nhưng vẫn ko dc các bác ah.mong cac cao nhân chi giáo
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #2 thaoha, 30/6/12
    Last edited by a moderator: 30/6/12
    cụ này toàn ra chiêu ko thể đỡ đc ???
    ở việt nam tôi chỉ thấy SK120 MARK III , SK 120 MARK V hay thường gọi là SK120-1 . SK120-2 . SK120-3 ( hàng mỹ có SK120 MARK IV ) còn SK120 MARK VI???hay nhà cụ mới sản xuất ra con này???
    cho xi số khung hoặc hình em nó cái ,để mở rộng tầm mắt
    hay lại giống vụ SK38U???
     
  3. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    em nhầm các bác thông cảm thức khuya lên hơi lẩm cẩm là 200-6 kobelco bac nhé
     
  4. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    #4 chocgaybanhxe, 30/6/12
    Last edited by a moderator: 30/6/12
    Cụ gắn cho em nó 2 cái đồng hồ cơ vào bơm t/l bằng ống mềm, lật nắp ca bô lên để 2 cái đồng hồ gần vào chỗ ống xả, nổ máy rồi chụp xin pô ảnh may ra còn kịp.

    [​IMG]
     
  5. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    máy gì thì máy nguyên tắc làm việc cũng như nhau . chủ yếu là bệnh tình của máy .đang dau mà các bác cứ vặn vẹo =))=)):35::35:
    bác sĩ khám bệnh không cần biết là tây hay ta . chỉ cẩn biết thằng bệnh nhân biết nói đang đau chô nào tiền sử ra sao. tuổi đời bao nhiêu cứ thế bắt bệnh mà cho thuốc, thế mới là thần y hehehehe. cáo lỗi các bác =))=))=))
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #6 thaoha, 1/7/12
    Last edited by a moderator: 3/7/12
    nên cụ chỉ có nghề bán phụ tùng mà thôi, hỏi cụ cái khi cụ lấy vợ cụ có phải tìm hiểu ko,hay thấy thích là cưới về làm vợ luôn.đây là ta nói chuyện kỹ thuật mà đối với kỹ thuật là phải chính xác, người thì nói đc máy ko biết nói
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ nổ ít thôi chứ.:105::105::105:
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  8. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    cái pan này của bác do dính van trượt ở phân phối .bác đề máy làm sao nổ được nhưng tháo ống pump ra là nổ được ngay .còn dính van nào bac đề máy xem ông nào căng lên là van đấy dính
     
  9. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    #9 ĐAM MÊ, 11/3/13
    Last edited by a moderator: 11/3/13
    trích dẫn sk30uu: em nhận sửa con kobelco 120-6 bị bệnh rất khó chịu ,cứ đề máy lên áp suất đã đạt 600 cân rối khiến động cơ bi ghì tải ko thể khởi động dc ,em đã thay balo va làm lại bơm nhưng vẫn ko dc các bác ah.mong cac cao nhân chi giáo

    Cho em hỏi sao lại phải làm lại pump hở bác?
     
  10. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Pan này đã trôi qua gần 1năm rồi mà các anh. Chả thấy bác sửa quay lại trao đổi cho bọn em học hỏi nhỉ.
    Em nghĩ là kẹt ty,van PP hoặc dính cảm biến as thấp hoặc PSV thao tác trộn Pump.
     
  11. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Ai zá.thay ngăn kéo cho hoành tráng
     

Chia sẻ trang này