Đang tải...

Thảo luận Máy Komatsu 120-3 mất kết hợp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hanhnguyenbc09, 4/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    kính mong các cụ giúp đỡ,hôm qua e đi làm gặp ca bệnh lạ trên máy komatsu pc120-3,nếu di chuyển mà kết hợp kéo cần là máy đứng im,mỗi lần lên dốc cao là rất vất vả,vì không co cần được khi di chuyển,còn khi làm việc tất cả bình thường,nó còn khỏe như trâu ấy ạ,
    e kiểm tra thông số các thông số như sau
    áp pump chính 280kg/cm2 cả 2 bên
    áp không tải khoảng 33-35kg/cm2
    TVC 16kg/cm2
    jetsensor 17kg/cm2
    rất mong các bác giúp đỡ ạ

    chân thành cảm ơn các cụ trước
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  2. vanderluu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    theo bạn kiểm tra thi mọi thứ đều tạm ổn cả ,
    - theo mình bạn nên đổi hai ống tổng hoặc hai ống jetsensor
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  3. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    1. máy cụ đang làm tự nhiên thì bị hay là do làm lại cái gì mà dẫn đến như vậy
    2. cụ chỉnh áp suất nc của 2 bơm lên một tý xem thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  4. Manhgia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    ..trước tiên bac ktra hôp tay change...
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  5. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    đã đổi 2 đường á chính,ko ăn thua,máy này họ mới mua lại hình như nó có tiền sử bệnh này thì phải
    NC e cũng đã chỉnh lên 7kg/cm2 ko thấy hiệu quả gì cả
    tay điều khiển còn chắc chắn,đảm bảo ty đi đúng hành trình
    mong các cụ chém nhiệt tình e phát ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  6. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Nếu nhà cháu nhớ không nhầm thì máy có 1 em van điện nằm dưới gầm ngăn kéo có ty ô điều khiển đi vào ngăn kéo nằm bên phía thùng dầu cụ ép cưỡng bức con van điện đó thì máy hết bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  7. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    nhà cháu cũng chọc hết mọi chỗ rồi,ko có gì tiến triển cả
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    chủ thớt trực tiếp đo kiểm hay là nghe bẩm báo thế?áp suất chênh nhau nhiều quá,có thể là đồng hồ bị sai,hoặc lỗ jet sensor bị rộng hay lại bị chệch lỗ ???
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  9. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Chuẩn đó cụ Vá,nhờ cụ thông lão e phát ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  10. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Bệnh này có nghĩa là lúc kép arm thì vẫn làm việc 2bớm.eo chịu tách bom de di chuyen.dg gặp con kobeco 300 dính như thê.tisnh chế duong tách bơm riêng khi di chuyển đấy.cac cụ cho ý kiến
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  11. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Các cụ tiện đây cho em hỏi 2 đường khiển từ ngăn kéo về balo đấu sao cho chuẩn ạ .máy pc120-3.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  12. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Máy 120 -3 này nó 2 ngăn kéo tắch rời rạ.cu thik kieu gì chả sơi dc.ngắm cho chuẩn nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  13. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    Các cụ tiện đây cho em hỏi 2 đường khiển từ ngăn kéo về balo đấu sao cho chuẩn ạ .máy pc120-3.
    - hai đường của senxơ ngăn kéo về zắc nối piton 8,10 ngắt bơm khi ở chế độ không tải. cụ tìm xem dầu áp 17kg có về đúng chỗ không
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  14. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Vâng cái chính là em muốn hỏi cái đường áp cao của jetsenso nó nằm trong hay ngoài trên balo ạ .tại vì em xem mấy con nó đấu lộn xộn mà vẫn thấy nó làm không thất sịt tải gì cả cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmvăn chiến_bc06.
  15. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    chơi kiểu này cho ngon ăn[​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/URL][/IMG] [​IMG][/URL][/IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  16. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    áp ao là cổ cao, áp thấp là cổ thấp
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmvăn chiến_bc06.
  17. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Vâng cái đấy em biết .em muốn hỏi 2 cái cút trên balo ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmvăn chiến_bc06.
  18. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    chế cho quả bơm K3V63 vào là ngon ngay !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06bao7329 .
  19. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    bây giờ tạm quy ước thế này cụ
    ta chiều có bin điện TVC là trên, còn ngược lại.
    - cụ thổi vào 1 trong 2 đường trên ba lo đường nào thông về hồi. đó là đường bên ngoài ( cổ thấp ) ngăn kéo (chia)
    - thổi đường nào không thông về hồi. chính là đường áp jetsensơ
     
    Đã được đổ xăng bởi sitanbao7329.

Chia sẻ trang này