Đang tải...

Máy komatsu -6 ga nhỏ không lim máy ga to lịm máy tại sao các bác

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Sơn Thơ, 18/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    có một bênh nhân tên là komatsu pc300-6 .đến và nói bác khám cho em ,em yếu lắm sau khi khám thấy bệnh nhân này có triệu chứng ;ga nhỏ làm một phút được hai gầu ,máy không có khói lắm. nhưng ga ở chế độ 6 hoặc 7 máy làm một phút một gầu .máy toàn khối đen mù mịt . bác nào biết bệnh nhân này bị bệnh gì vậy.cám ơn các bác đã tham gia.
     
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    bác thợ sơn 16 cho xin một ít thông số nhé.ví dụ as điều khiển,as chính,máy phát vv...lúc ga to và ga nhỏ bác nhé!!!
    xin cảm ơn​
     
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Gặp ngay bác -6 cho nó nhanh bác ơi
     
  4. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    em chưa đến máy được .bác cho em hỏi muốn phát hiện ra bệnh cần kiểm tra phần nào .em cám ơn bác .
     
  5. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Kính cụ ạ!

    Cụ ơi cụ cho mấy thông số để cho nó "có mồi, có rượu" cụ nhé.

    Như cụ nói thì chả biết thuộc phần nào. Có thông số áp khi thay đổi ga xem thế nào đã. Chưa biết chừng nó do thằng ENGINE nữa cơ mà.

    Tốt nhất là có áp bơm chính, bơm pilot.


     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    cái này cũng co thể do phần điên nặng gây ra bác thợ sơn à.bác cho anh em xin thông số cụ thể nha.như thế anh em mới có thể mò được!!!!!!!!!!
     
  7. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    bác vào màn hình của em nó xem lỗi gì bác nhé.em đang làm một em pc200-6lc đời hai hộp cũng bị như của bác nhung có báo lỗi e02 làm việc có một bơm nên làm chỉ một lúc là em nó khói đen khói đỏ đấy bác ạ
     
  8. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    em mạo muội có ý kiến, có thể do pittoong bơm máy( nằm trên bơm cao áp) bị xước nhiều nên ga to không cấp đủ dầu diezen em nó mới khói!!
     
  9. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    màn hình ok.không báo lỗi pump chính đạt 320kg pump trong còn pump ngoài 250kg
     
  10. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    bác chụp cho em xem các thông số của màn hình từ lỗi số 10 đến 15 đi bác nhé để em nghiên cứu tý được ko bác? em rất thích xem các lỗi này của đời -6
     
  11. hoangsang_84
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    bệnh -6 không đơn giản .em nghi la bơm cao áp có vấn dề .
     
  12. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    bơm cao áp mới mua của hãng thế mơi đau chứ bác vậy mà vẫn lịm khi ga to bác ơi
     
  13. huongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    Em cũng bị bệnh này trên máy 120-6 ga nhỏ không sao cứ ga to là lịm tải. rút bỏ ga điện lấy dây cố định lên ga cao làm việc không lịm nữa. Các bác cho ý kiến về bệnh này với
     
  14. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Vấn đề này không phải do động cơ đâu mà là do thủy lực bác xem lại xem tất cả các động tác như co gầu, nâng cần...bị lịm máy hay chỉ một động tác thôi. Nếu bị một động tác nào đó thì nó có khả năng kẹt van thủy lực bác lần van phân phối tháo ra xem có bị xước không nha.
    Chúc bác thành công.
     
  15. youoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/6/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    chắc là thiếu nhiên liệu rùi hihi:35:
     
  16. HUNGMANH85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    411 lít xăng
    Kiem tra lai he thong nhien lieu xem sao.
     
  17. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    em sin hỏi cụ ,cụ đẵ kiểm tra phần đôngj cơ cụ thể chưa ,kiểm tra phần bầu lọc gió có bị tắc ko,kiểm tra lọc nhiên liệu xem động cơ có dc cấp đủ nhiên liệu ko,nếu các phần trên đều tốt thì cụ tháo bơm chính da ,rồi kiểm tra động cơ chạy ko tải lần nữa ga to nhé xem ddoonhj cơ có làm việc tốt ko nếu vẫn làm tốt thi 100% là bơm của cụ có vấn đề ,tháo bơm da là 100% là đĩa nghiêng của cụ bị sước nặng lên máy lúc nào cũng làm việc áp cao len mới lim máy em đã gặp bệnh này nhiều lần rồi ,cụ muốn chắc chắn thì cụ gọi cho em qua số này 0986055103
     
  18. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    em đã nói động cơ mới mới luôn .chỉ có một bác nói gần đúng .nhưng chưa giải thích tai sao lại bị lịm máy.cái này là do thủy lực chứ không pải bị động cơ.vậy phần thủy lực thì nó bị phần nào .mà tại sao lại thế .nếu bác nào gặp cái pan nào tương tự cứ nói em chỉ nói những gì em biết .chúc các bác một ngày quốc khánh vui vẻ còn em vẫn vật với con cat 212 B.
     
  19. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #19 thayboixemvoi, 3/9/12
    Last edited by a moderator: 3/9/12
    [​IMG]
     
  20. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    lão bói ơi máy phát mà hỏng (phát cao quá ) có thể xảy ra bịnh này ko nhỉ ???
     

Chia sẻ trang này