Đang tải...

Thảo luận Máy Komatsu pc200 -5 nguội máy thì bị đơ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi halida, 17/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    dạ em đang sửa một con pc 200-5 trước khi máy chưa làm lại bơm tổng thì nóng nên yếu châjm vaof kết hợp chết máy . khi lắp bơm mới sửa lên thì thử một lúc khoảng 1h hoăc hơn môt 1h thì ok nhưng nghỉ trưa song thử dược khoảng 20 phút thì xảy ra hiện tượng đơ chậm áp vẫn 300 kg nhung giản ga đột gột để một tí tăng ga lên lại làm được 10 phút lại bị , cố làm như vậy khoảng 1h thì ko bị nữa máy chỉ làm việc hơi khói .em đa thử vệ sinh lại các lọc rùi.mong các bác giúp đơ .em xin cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  2. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Cu kiểm tra xem sạc vô có kẹt ko ,và áp khiển có on định ko
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123halida.
  3. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Dạ em đã rút thu rác điện ra rùi nhưng vẫn vậy .
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  4. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    như vậy nhiều khả năng máy cụ bị ở ba lô
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, halidaNgutunguyen .
  5. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    cắm đồng hồ đo áp khiển, áp TVC. Cứ để đồng hồ và thao dõi khi máy đơ. Chắc bị kẹt balo rùi. Mà động cơ của bác có vẻ không ngon đâu. Đại tu lại động cơ đi
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  6. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Bán thanh lý máy đi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi duyquoc1998.
  7. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Dạ em thay ba lô rui vẫn bi vậy chỉ bị đơ bom trong
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  8. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Thanh lý thi duoc may cân sát nhỉ
     
  9. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại piston servo xem sao
     
  10. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    máy cụ bị một piton 5-6 sước mòn. balo tvc xem lại
     
    Đã được đổ xăng bởi halida.
  11. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Thay bơm mới rồi mà kẹt sao được hả Cậu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  12. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Máy bạn có phải dùng bơm chính loại HPV090+090 không ?
     
  13. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    thay bơm nhưng chắc gì đã bao dưỡng TVC, ma du bảo dương mà dầu bẩn kẹt là bình thường.Khi chữa bệnh ta phải tìm hiểu mọi nguyên nhân.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  14. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Hum nay Em tháo bơm ra kiểm tra thì vẫn thấy bình thường ko có gì lạ lạ cả[DOUBLEPOST=1437632827][/DOUBLEPOST]
    VÂng ạ
     
  15. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ phải cắm ít nhất là 8 cái đồng hồ dãi từ 100:700 kí lô để theo dõi sự khác nhau khi máy ngon và khi không ngon để khoanh vùng bệnh của em nó.
    1. 02 đồng hồ áp bơm chính
    2. 01 đồng hồ áp bơm khiển
    3. 02 đồng hồ áp zetsensơ
    4. 01 đồng hồ áp TVC
    5. 02 đồng hồ áp Co.Nc
    Chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, quachvancuong, bao73291 tài xế khác.
  16. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    02 đồng hồ áp zetsensơ là gì vậy cụ congphong có công dụng gì ạ. Mong cụ tư vấn giúp em với em cảm ơn nhiều ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  17. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    2 dường zetsesenso là 2 đường từ ngăn kéo về. cắm vào để kiểm tra con trượt từng ngăn kéo còn tốt ko. Có tăng tốc bơm được ko.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123minhhienag.
  18. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    Vậy bác vui lòng cho em hỏi 1 cái nữa nhé 2 đường zetsensơ có phải từ ngăn kéo về van NC của bơm không ạ và có tác dụng để khiển lưu lượng của bơm?.Mong bác giúp đỡ em và em xin cám ơn

    zetsenso.png
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  19. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    đúng rùi, nhìn từ đít ngăn kéo sẽ thấy 2 đường về balo bơm. Đường mà cắm vào con van là đường zsensor đường còn lại là đường hồi. Đường hồi áp luôn khoảng 4,5kg. Khi chưa làm việc đường Zetsenso chỉnh khoảng 30kg, khi vào tải nó cắt về 0kg là con trượt tốt, nếu ko ngắt hết là con trượt của động tác đó bị lọt rùi, làm cho bơm ko tăng tốc được hết.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123minhhienag.
  20. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    #20 minhhienag, 28/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/15
    Vậy là hai đường từ ngăn kéo về NC của bơm là một đường hồi một đường khiển đúng không ạ. Mà cụ ơi theo sơ đồ thì em thấy cả 2 đường đó đều cắm vào NC vậy làm sao mình biết được đường nào là đường hồi và zetsensơ ạ. Mong bác khai sáng giúp em với ạ

    11756669_1468067993511656_592311404_n.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.

Chia sẻ trang này