Đang tải...

Thảo luận máy komatsu240-6e mất áp quay sàn

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi echnhua, 17/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    Em chào các cụ em đang khám con
    Máy 240-6e komatsu tất cả các động tác áp suất đều trên 320kg chỉ riêng mỗi quay sàn là 190kg thôi mà em chưa tìm ra mông các cụ tư vấn cho em. Em đang bế tắc .mong các cụ chỉ giáo
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmkiemcoi1.
  2. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    benh do thi don jan thoi cu cu thao mo to quay va f2 ve lam lai het la ok ngay thoi ma keke

    tiếng việt có dấu cảnh cáo lần thứ nhất
    thaoha
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmkiemcoi1.
  3. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    #3 chxm, 19/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/14
    ếch à. gia vị của cụ là chuối xanh, đậu phụ, ba chỉ, sương xông lá nốt, lá gừng, mẻ nữa.
    cụ xem tất cả đều ổn, chỉ quay mất áp. đầu tiên thịt thằng quay trước, van động tác.
    van mặt mô tơ, hay mặt chà thôi...phán vớ phán vẩn
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, echnhuatanloi1988 .
  4. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    #4 echnhua, 23/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/14
    Cái đấy em cũng. Làm lại mô tơ rồi mà. Vẫn không lên đươc
    [MERGETIME="1411444206"][/MERGETIME]
    cụ thảo hà và các cụ tư vấn em với. Em bế tắc rồi
    [MERGETIME="1411444217"][/MERGETIME]
    cụ thảo hà và các cụ tư vấn em với. Em bế tắc rồi
    [MERGETIME="1411444235"][/MERGETIME]
    cụ thảo hà và các cụ tư vấn em với. Em bế tắc rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1chxm.
  5. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Quay toa có bị trôi ko cụ . Nếu ko thì cụ kiểm tra van bù áp . Nặng nữa tháo ngăn kéo mà mạ lại ti . E tư vấn sai sót gì các cụ nhẹ tay nhớ !
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1echnhua.
  6. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    Con này quay sàn không bị trôi cụ à .còn vẫn bù đắp em cũng mượn con khác lắp vào mà không. Lên được.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1gie-rach.
  7. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Vụ này e làm qua rồi , cụ tháo ngăn kéo mạ lại ti trượt là ok!
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1.
  8. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    cụ kiểm tra áp khiển chưa.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1echnhua.
  9. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    Áp
    Khiển vào đầu. Cốc tay ok 30kg àh .cái đấy để em. Thử xem chủ máy đồng ý không
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1.
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    @bacsimay: cơ sở nào mà lại bẩu chủ thớt đi mạ con trượt vậy???nếu mạ xong ko đc tính sao???
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1echnhua.
  11. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    Bác thảo hà. Có cao kiến gì tư vấn cho em vơi..cái bệnh này em chưa có phương án nào. Cả .cảm ơn bác
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1.
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ktra 2 con valve như hình bên dưới.tiếp đến ktra mặt chà xilanh
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua, bacsimaykiemcoi1 .
  13. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Theo e được biết valve kém thì xẽ bị trôi , còn mặt trà kém khả năng cũng trôi . Chủ thớt thử nổ máy đẩy cần xem có troi ko? Để loại trừ mặt trà !
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1thaoha.
  14. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cứ làm theo cụ bacsimay này nói vậy rồi tháo hết cả máy ng ta mất đó nhỉ. ngăn kéo + moto quay rồi còn khả năng j nữa k vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1thaoha.
  15. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    đầu tiên tháo hai van kiểm tra nếu ok thì tháo mô tơ quay toa kiểm tra mặt chà làm lại là ok nếu không được thì ta tính tiếp không vội vàng đươc đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua, kiemcoi1thaoha .
  16. kiemcoi1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    404
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    Nhà cháu nghĩ cái quan trọng là cụ phải kiểm soát được những thứ cụ sờ vào:)
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123thaoha.
  17. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ nói chí phải . vì thợ sửa chữa bjo chỉ cần tháo ra và lắp lại cho đúng tiêu chuẩn là ok rồi phải không bác . chứ nhà cháu đag làm mấy em mà toàn thấy .tháo ra lại bỏ bớt vài chi tiết cho máy chạy khỏe thì đau đầu wa .
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1.
  18. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    Cái mô tơ thì em có thể bỏ qua vì.khi em tách bơm ra áp suất của nó vẫn lên 280 kg .mỗi khi hợp. Bơm là mất áp thôi. Các cụ cho ý kiến nha
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  19. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ đã khẳng định được moto rồi thì nhà cháu nghĩ cứ phân phối cụ lã chắc là ok . nhà cháu cũng vừa làm thịt e ấy xong cụ ak . cũng bệnh ấy lun c nhá .
     
  20. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    motor cụ đã loại trừ theo cách của em ngăn kéo cụ đã bị củ lạc.
     

Chia sẻ trang này