Đang tải...

Hãng khác máy lạnh santafe bị cháy quận hít

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nhohai, 1/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhohai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    442 lít xăng
    mấy bác ạh.chú đang làm con santafe 2012 thay lóc lạnh mới.nhưng vừa mới thay xong,xe chạy được khoảng 50km thì bị cháy quận hít.....em xin mạn phép hỏi mấy bác là con xe này vì lí do gì mà lại bị vậy.em nghỉ mải mà chẳng ra.....xin mấy bác cho em chút hiểu biết ak
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  2. kymdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    166 lít xăng
    Bác thay lốc mà có hút chân không kỹ rồi nạp gas vào đầy đủ không hay vẫn để gas củ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nhohai.
  3. anhtuantbb89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    đây là ng ta thay cuộn từ mà bạn cần j fai tháo lốc ra đâu :)
     
    Đã được đổ xăng bởi nhohai.
  4. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    Có nhìu lý do khiến bôn từ cháy lm. Cụ thay lốc có thay bộ đầu mới k hay vẫn dùng bộ đầu cũ bôn điện ý! Gas dầu ra sao? Áp suất thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi nhohai.
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Có 4 trường hợp dẫn đến cháy bôn điện bác ạ : 1 do lỗi bôn ( trong qua trình sản xuất lắp ráp hoặc vận chuyển .....) 2 bi đầu lốc có hiện tượng bó bi sinh nhiệt cũng dẫn đến om bôn và sau đó cháy bôn . 3 mặt hít bị gile cũng sinh nhiệt dẫn đến cháy bôn ( khoảng cách xa. Hở phớt dầu chảy ra mặt hít. Cong vênh .......)
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, kia_service, nhohai1 tài xế khác.
  6. nhohai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    442 lít xăng
    #6 nhohai, 2/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/15
    em thay lóc củng là santafe nhưng 2 lóc này khác nhau.lóc củ là lóc chạy bằng fao còn em thay lóc mới là lóc chạy bằng vít tông.........khi thay xong châm 180ml dầu....nạp ga hạ áp chưa tới 40.còn cao áp là 250 mấy bác ạh.
    [MERGETIME="1435795226"][/MERGETIME]
    em nạp ga mới chứ bác.lóc mới mà nạp ga củ để mà bảo hành ạh bác
    [MERGETIME="1435795235"][/MERGETIME]
    em nạp ga mới chứ bác.lóc mới mà nạp ga củ để mà bảo hành ạh bác
    [MERGETIME="1435795250"][/MERGETIME]
    em nạp ga mới chứ bác.lóc mới mà nạp ga củ để mà bảo hành ạh bác
    [MERGETIME="1435795393"][/MERGETIME]
    em nạp ga mới chứ bác.lóc mới mà nạp ga củ để mà bảo hành ạh bác
    em thay nghuyên cả bộ lóc và đầu luôn bác ạh.cao áp lên 250...còn bên hạ áp chưa tới 40 bác ak
    [MERGETIME="1435795406"][/MERGETIME]
    em nạp ga mới chứ bác.lóc mới mà nạp ga củ để mà bảo hành ạh bác
    em thay nghuyên cả bộ lóc và đầu luôn bác ạh.cao áp lên 250...còn bên hạ áp chưa tới 40 bác ak
     
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    lốc khác nhau vẫn lắp chung đc hay phải chế lại co bắt lốc, sao bác ko lấy đúng hàng theo xe mà lắp
     
    Đã được đổ xăng bởi nhohai.
  8. nhohai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    442 lít xăng
    em nạp ga mới chứ bác.lóc mới mà nạp ga củ để mà bảo hành ạh bác
    em thay nghuyên cả bộ lóc và đầu luôn bác ạh.cao áp lên 25
    lóc khác nhau nhưng co với chân lóc đều khớp giống nhau bác ạh.e gửi đồ từ hà nội vào.người ta gửi như vậy nên em củng bắt vào luôn.tại khách họ hối quá.
     
  9. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Cháy cuộn hít có nhiều lý do:
    1. Lốc bị kẹt gây tăng điện áp
    2. chập điện giửa lốc với cục pin điện (cuộn hít).
    3. Điện áp từ AC, bình điện vào cao bất thường mà không có cầu chì bảo vệ=> cháy
    Mình chỉ đóng góp từng đó thôi
     
  10. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    thay lốc mới còn gì ông tướng
     
  11. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Bác cứ thay bôn khác. Láng lại mặt hít là được thôi
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    - Có thể do chất lượng cuộn dây
    - Có thể cuộn dây bị cọ vào puly
    - Có thể bị trượt côn từ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102Phạm Vỵ.
  13. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    khe hở từ đúng không sát cốt nói chung mọi thứ đều tốt .theo mình chỉ có bạn mua lốc loại cuộn hít dùng dây nhôm .cháy rồi bạn phá thử xem sao.mình gặp rồi bạn thay cuộn khác xịn là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi nhohai.
  14. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,312 lít xăng
    Thừa ga rồi, cao áp 250 thừa ga hoặc cháy quạt giải nhiệt. Dẫn đến lốc chạy quá tải gây xoa mặt hít rồi sinh nhiệt và cháy...
     
    Đã được đổ xăng bởi nhohai.
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    - Áp 250psi thì chưa nói là thừa gaz được
    - Áp 250psi thì bình thường không thể trượt côn từ được. Nhiều con tôi gặp lên trên 25 bar mà vẫn không trượt
     
    Đã được đổ xăng bởi nhohai.
  16. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,312 lít xăng
    Đúng rùi. Em bị nhầm nghĩ rằng chủ thớt nói 250 là 25 bar. Mà nếu 25 bar thì con cảm biến áp suất nó ngắt lốc rùi thì trượt sao đc hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi nhohai.

Chia sẻ trang này