Đang tải...

Thảo luận Máy lạnh toyota avalon không mát

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi mrdp, 26/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Con AVALON thiếu ga lạp thêm không mát đ ường thấp áp 2,3kg cao áp10kg nhiệt độ ngoài trời khá cao khoảng 36 độ, ga to đường thấp áp không thay đổi đường cao áp cũng vậy không nên mắt ga rất trong không có bọt bác bác phán hộ em
     
  2. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Mắt ga trong mà áp cao chỉ 10kg, mà tua máy cao, áp không thay đổi, bác nên kiểm tra lại độ nén của block lạnh và độ mở van tiết lưu nhé.
     
  3. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Em này không nhớ rõ lắm.Nó dùng lốc gì vậy
     
  4. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Avalon chạy lốc có bôn điện và có cảm biến vòng tua a ạ!
    Xe này của cụ chủ topic cần kiểm tra lại lốc và van tiết lưu. Nên tháo ra xem hơi lốc tạm thời bằng cách "quay tay". Nếu ổn thì nên thay van tiết lưu.
     
  5. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    Cụ cho em hỏi "QUAY TAY" là làm như thế nào ạ?
    với trường hợp xe này nếu ga lên mà áp suất cả hai bên không nhúc nhích thì nên kiểm tra van tiết lưu (mở rộng quá).còn nếu ga lên mà có nhúc nhích là con lốc đã yếu hơi ( thay cho ngọt).
    cụ chủ thớt cho xin cái nhiệt độ trong xe khi bật điều hòa nhé!
     
  6. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    Kiểm tra phin lọc đi nhé
     
  7. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Phin lọc làm sao hả cụ? Tắc ạ? hay thế nào?
     
  8. LongPro_TM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/12
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Theo e thì trong trường hợp này bệnh xe của bác nằm ở cái lốc lạnh rùi bác ạ, lốc của bác nó yếu lắm rùi nên k có khả năng hút và đẩy nữa nên mới thê... e cũng gặp nhiều chiếc này ở bộ cơ quan công an hay dùng dòng này rùi bác ạ.:5:
     
  9. LongPro_TM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/12
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    bac nói sai rùi bác ạ nếu mà phin bị tắc hay bất cứ trường hợp ngoại lệ nào thì áp suất cao phải rất cao chứ làm gì có chuyện như thế đc hở bác:dl
     

Chia sẻ trang này