Đang tải...

Máy Lu rung tự nhiên không rung nữa?

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi news_tech, 17/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Chào các bác!
    Em có con Lu rung Sakai 512 đang làm việc thì bị bục tuy ô trống rung- sau đó thợ thay tuy ô khác vào thì lại không rung nữa- Em đã vào tận nơi sử lý mãi- xả air hết rồi nhưng vẫn không rung. Bác nào đoán xem nó bị gì nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. SAKAI VIETRACO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    Chào bác.
    Em đã từng gặp hiện tượng này rồi.
    Bác liên hệ với em theo số điện thoại này để em tư vấn nhé: 0912910380.
    Em được hãng SAKAI đào tạo chuyên về sản phẩm này. Bác yên tâm. Có mấy thao tác cần phải kiểm tra trên máy trước khi phán bệnh, liên lạc với em nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. namdinhl2t
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Chào bác, không biết bác đã xử lý những gì rồi nên em có vài thắc mắc sau:
    - Tuy ô thủy lực trước khi bị bục còn mới đẹp hay cũ nát rồi ? Bác đã tháo mô tơ ra kiểm tra phần cơ chưa a ?
    - Bác đo áp suất mạch rung hiện tại là bao nhiêu ? (rung mịn or rung thô)
    - Áp suất khiển trước và sau khi gạt tay điều khiển ?
    ....... sơ bộ thế đã .
     
  4. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    tuy o còn mới. Áp khiển đạt 40 kg/cm2. áp rung đạt 60kg/cm2. motor còn ngon luôn. Lạ một cái là nó đang làm tốt mà bị thế mới đau chứ
     
  5. namdinhl2t
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    1. Bác đã xét nguyên nhân vì sao tuy ô mới thế mà tự dưng vỡ chưa ???
    2. Áp khiển quá cao, áp rung (không bít mịn hay thô) thấp.
    con này dùng bơm di chuyển PV75, bơm rung MV46, mô tơ rung A10FM45 phải kô pác
    Bác kiểm tra lại đi nhé.
     
  6. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #6 LỌ MỌ, 17/8/12
    Last edited by a moderator: 17/8/12
    Áp rung có 60kg/cm2 thì thấp quá ko rung được là phải rồi...
    Theo ngu ý của tôi là do anh em thợ khi thay tuy ô vô tình để cát,đất bẩn vào làm xước mặt trà của mô tơ rung gây ra hiện tượng ''thoát áp'' cho lên nó ko rung được. Thế là tháo mô tơ ra làm ..... Kết quả là nó càng tệ hơn nhẩy ???


    Trong hệ thống thủy lực mạch kín thì có nhiều vín đề để nói lém Cụ ợ !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi davidsilva2016.
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    máy lu sakai SV512D là hàng indonesia động cơ penkin
    bơm di chuyển là sau ơ đan fot,bơm rung là PV46
    khi tyo bị bục mang đi ép về không vệ sinh không sạch(bên trong vẫn còn bột caosu và mạt sắt do lúc cắt ống mới để ép).những mạt này sẽ chui vào van đa năng đầu tiên nhẹ thì kẹt van và nặng thì gây trầy xước mặt trà và xilanh
    bác có thể kiểm tra những phần này nha
    -kiểm tra áp suất nhồi
    -kiểm tra solenoid rung
    -kiểm tra hai van đa năng
    -kiểm tra piton xẹcvo
    nếu các phần trên đều chơn chu thì chỉ còn cách là hạ bơm và moto xuống kiểm tra thôi
    chúc bác thành công!!!!!!!!!!!!!
     
  8. namdinhl2t
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Không biết bác cho thế nào là "motor còn ngon luôn", chứ áp 60kg thì chắc có gì đấy mất ngon rồi bác nhỉ. Cứ làm theo bác bomva2012, không đc thì hạ bơm + motor, kiểm tra cần thay đồ gì thì alo. Xong.
     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    áp suất đk thế là hơi cao. bác bảo dưỡng lại ba lô bơm rung xem thế nào nhé
     
  10. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Bác kiểm tra sonenoi điều khiển xem có điện không áp điều khiển 40ba là quá cao em cũng gặp một con lột bạc gối chao bơm nên mất dung bác tháo bom kiểm tra xem nhanh thôi mà.
     
  11. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Cảm ơn các bac nhé ! e đã xong em nó rồi! Nguyên nhân nối ra thì em thấy đau quá! Thợ thủy lực của em mà như không. Thay tuyo xong không xả air nên bị cháy bơm. Điều tra mãi mới chịu khai thật.
     
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #12 thayboixemvoi, 21/8/12
    Last edited by a moderator: 21/8/12
    Em lạy cụ, cụ điêu nó vừa vừa thôi.

    Hệ thống thủy lực kiểu mạch kín, khi hệ thống hoạt động bình thường thì áp suất bơm nhồi khoảng 14-15 kg/cm². Thế mà khi bơm chính bị cháy mặt có nghĩa là a/s của bơm nhồi phải bị tụt xuống, đằng này nó lại cao chót vót tới 40 kg/cm² lận.
    Bơm rung bị cháy mặt thì tháo ngay cái lọc của bơm nhồi là thấy mạt đồng ngay. Làm gì mà cụ phải vất vả: "Điều tra mãi mới chịu khai thật".
     
  13. namdinhl2t
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Hơ không bít cái cụ news_tech này làm thịt em nó đến đâu rồi mà chẳng thấy tí tăm nào sủi lên nhỉ. Nằm chỗ nào gặm rồi thì chào bà con một câu để biết đường còn đóng cửa nhé :37::103:
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. namdinhl2t
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Hơ sorry, mắt hỏng may máy mờ mà gửi xong rồi mới thấy bài trên của hai cụ. Mà kể cụ thần điêu news tech này khéo tung bom giả hù anh em quá đấy.:77:
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    theo tui bác lên kiểm tra toàn bộ phần bơm moto và các van điện điều khiển mới biết chắc chắn được
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Các cụ thông cảm nhé! Em ở rừng nên điều kiện mạng nó hiếm lắm! Em nó bấy giờ làm ngon lành rồi bác ạ! Nó bị cháy block xilanh kia! như kiểu mình đem oxy ga ra nung đỏ rồi rồi đổ nước vào vậy. Xin cảm ơm diễn đàn nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. ha_licogi16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    theo e nghĩ chắc do bơm thui, chứ lúc bị bục ty ô, sau đó lắp ty ô mới vào thì không rung được là do bơm không nén làm áp suất dầu bị giảm,nên mới không rung thui
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Dạ thưa bác new_tech :77::77::77:Nhà cháu cũng chưa hiểu được hàm ý của nhà cụ ạ.khi block xylanh mà bị cháy thế kia thì thử hỏi áp suất bơm khiển = 40kg/cm2 có phải là cao quá không hở bác:35::35::35:.Nhà cháu nghĩ là em nó còn không bắt được mạch bơm điều khiển luôn cơ ạ:lx:lx:lx
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  19. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Bác kiểm tra xem khi điều khiển rung thì áp nhồi có bị tụt xuống không. Nếu có thì mặt chà của bơm hoặc moto bị xước, còn không tụt thì góc nghiêng của bơm chưa mở hết kiểm tra lại hệ thống điều khiển góc nghiêng. Chúc Bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. minhnguyen3399
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    Xin lỗi các bác em mới tham ra diễn đàn không biết đăng bài ở đâu mong các bác thông cảm, e có con máy lu rung Dynapác CA25, động cơ V 3208 bị mất bơm rung giờ e chế bơm khác nhưng không được mong các bác tư vấn giúp em bơm rung của nó laoị gì, ở đâu bán? lưu lượng và laoị mấy khoang bơm, có sơ đồ giúp em thì càng tốt thanks các bác nhiều!
    SĐT của em 0979138263
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhoang5977hoangjimy.

Chia sẻ trang này