Đang tải...

Thảo luận Máy nâng hàng chạy nóng máy tắt, trào nước

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi th.VinhTran, 25/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. th.VinhTran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    chào các anh trong ô tô- hui.com ( không biết có ai là chị không nữa em thân mến chào các chị). em đang gặp một con máy nâng hàng nhập khẩu từ đài loan về ( YANMAR 4TNE92) , em lắp được một 1 tháng gì đó, thì xuống kiểm tra máy chạy lúc khói trắng lúc khói đen, lúc thì ok, vấn đề khoai nhất là khi máy chạy nóng lên thì nước cứ trào ra bình nước phụ, có lúc hết tầm nữa két luôn.( như đái giắt ấy). em xin các anh các chị cho em cách sử lý con này. e, cảm ơn anh chị.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11thaoha.
  2. tuanvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    574 lít xăng
    nhập từng cục 1 hay sao mà phải lắp vậy bác
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  3. nguyenloisdvd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/12
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    Kiểm tra lại gioăng mạt máy đi bác
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  4. Buonoi10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Thổi gioăng quy lát là khả năng lớn nhất. Khi nổ máy, áp suất buồng đốt qua vị trí thổi gioăng làm cho tăng áp trong két nước và đẩy nước tràn ra. Trường hợp nứt bloc máy cũng xảy ra tương tự. Nhiều trường hợp máy nóng lên mới xuất hiện thổi gioăng hoặc lúc đó vết nứt mới đủ lớn để thổi khí từ buồng đốt ra
     
  5. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Nóng nước mà bị trào nước ra cái này cháu cũng hay gặp. Nhưng cụ phải cho biết nhiệt độ khoảng bao nhiêu thì bị kiểu ý. Nếu nhiệt độ thấp mà bị thì cụ cụ xử lý bên ngoài đã như van hằng nhiệt, nắp két, đường nước và cả két nữa rồi tính tiếp
     
  6. th.VinhTran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    Em cảm ớn các bác, bên em nhập nguyên động cơ đó về bac ' tuanvp' . Em tháo van hằng nhiệt vứt rồi bác otolc à, nước vẫn trớ ra như cuối tháng làm ít men vào ng,
     
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    như thớt nói là động cơ mới toang vừa nhập nguyên chiếc về thì khả năng thổi gioăng và nứt lốc máy hơi khó xảy ra !!!
    cụ nên kiểm tra lại hệ thống làm mát thật kỹ cụ thể là két làm mát,nắp két nước,các nan tan nhiệt,cánh quạt,dây curoa,đường nước từ két váo động cơ.nếu em nó bị yếu và kém thì khi ga to em nó sẽ bị móp lại không đủ lưu lượng cho bơm nước ->đã nóng lại càng nóng nhanh->em nó xì ra đường nước phụ
    ở đây nhà cháu nói nguyên về phần động cơ thôi nhé !!!
     
  8. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    nếu mays nguyên bản mới tinh có lẽ do hệ thống làm mát hoạc ghì thủ lực, nhưng lúc khói đen,khói trắng cụ kiểm tra lại kim phun có thể là hiện tượng bỏ máy khiến máy yếu gây quá tải móng nước
     
  9. th.VinhTran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    Cảm ơn bac, những vấn đề trên em sử lý luôn bác à, em thấy két nước đó cũng nan nát em cho cái mới vào chạy được khoảng 30phút vẫn đâu vào đấy bác à. :(
     
  10. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Cụ thay có đúng không bởi còn phụ thuộc vào số ống và cánh quạt bao gió khoang cách ,nếu các nguyên nhân trên thiếu hụt cũng là những tác nhân gây bệnh
     
  11. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    xin hỏi chủ thớt là máy cũ của xe và máy mới có cùng loại không, thông số định mức có trùng không, vd: công suất, vòng tua..... Máy lúc khói trắng khói đen, lúc bình thường thì cũng nhiều nguyên nhân. khuyên chủ thớt thế này: kiểm tra lại xem gioăng phớt có bị thổi không, đường hơi thưa có khi nào có khói trắng ra không, măng cân lại kim và bơm đi để loại trừ, thay hết lọc và súc rửa lại đường nhiên liệu xem. thêm nữa là máy làm có cảm giác bị ghì không, lúc khói đen là có tải hay không, lúc khói trắng thì sao, thay két có đúng kích cỡ không,thử xem áp lực và lưu lượng nước làm mát có khỏe không
     
  12. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Khi bơm hoạt động có áp tạo vòng tuần hoàn kín, khi tắt máy mất áp đẩy nên bị chướng. thông két hoặc thay mới là OK
     
  13. th.VinhTran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    thanks bác . máy em nhập về cùng công suất cùng thông số có mỗi số sirry là khác thôi bắc à :D , em đi cân bơm, kim đâu vào đó rồi ( phần khói thì ok bác à) . két nước em thay mới rồi nhưng không có khả quan vẫn sôi nước khi chạy máy nóng. chắc em dùng dụng cụ cầm tay em mổ nó ra thôi bác à. chứ để thế nào đêm nằm không yên giấc tý nào. SUAXECHUYENNGHIEP
    [MERGETIME="1433417317"][/MERGETIME]
    em thay két rồi vẫn bị bác à, bác chém mạnh tay chút đi, thanks bác
    [MERGETIME="1433417327"][/MERGETIME]
    em thay két rồi vẫn bị bác à, bác chém mạnh tay chút đi, thanks bác
     
  14. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    vậy mổ thôi cụ ạ, thông số kĩ thuật như nhau thì không bàn nữa,cụ xem phần thủy lực của cụ có bị ghì không, nếu ok thì mổ xẻ thôi, đang nghi em nó bạc biên balie,hơi ho có vứn đề đới
     
    Đã được đổ xăng bởi caominh0604.
  15. quyenvan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Phai mổ máy rồi.trươc kia minh gặp bệnh này ở máy xúc boocat cứ chạy 30p là sôi nước tắt máy nươc trào ra ngoài mình súc két nước thay roang quylat ko hết thao năp máy ra kt thấy nứt .thay cái khác vào củng ko hết .cẩu máy về nhà kt thì thấy nứt lóc máy
     
  16. cakhokhe2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Thổi gioăng mặt máy rồi! Bác cũng tranh thủ kiểm tra van hằng nhiệt và bơm nước nữa nhé!
     
  17. th.VinhTran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    thanks các bác
     
  18. hainam1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Bác kiểm tra quạt két làm mát có chạy không. Xong bác kiểm tra van hằng nhiệt két làm mát bác à
     
  19. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ tháo van hằng nhiệt có bịt đường nước phụ lại không
     
  20. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    253
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    hỏi chủ thớt nhé! Bác tháo van hằng nhiệt ra vậy có bịt lỗ nước không? Bác nổ máy sờ vào két nước xem n1 nóng có đều không? Nước sôi không?.
     

Chia sẻ trang này