Đang tải...

Thảo luận máy nâng komatsu 20 nxt cần giúp đỡ về số tự động

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tradeuk_oto, 26/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tradeuk_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,210 lít xăng
    E chào các bác.tình hình là em có một con komatsu đời 2005 20 hôm e xin hỏi về đi số của xe.nó là AT nhé số tự động.e nó mắc bệnh la côncumc nào cũng căt.chỉ cần nỗ máy la k cần đạp thì côn luc nào cũng cắt.lấy tay nhận vào là chạy được nhưng phải giữ. Bác nao lam con này r cho e y kiến ah. Cho e sdt e liên hệ cho dê ah.e cin cảm ơn
     
  2. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    Bạn viết khó hiểu quá. côn cắt tức là không ăn hay là ăn. nếu ăn thì số tới hay lùi, tự nhiên bị vậy hay đã làm gì?
     
  3. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Cụ kiểm tra và nói rõ hơn nữa đi. Nói vậy khó hiểu quá...
     
  4. tradeuk_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,210 lít xăng
    Ý em là thế này.no tự cắt côn.phải lấy tay giữ k cho nó cắt thì mới đi được.con nay là số tự động có tiên lùi thôi ah.do hom truoc có người tháo nên giờ e k biết đường nào mà lần.bác nào làm con này nhiều cho e số phone e se gọi và xin tư vấn ah.nếu cần thiết e sẽ đăng ảnh ah
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ cho xin mấy pô ảnh xem nó thế nào nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvnguyenly.dlk10lc.
  6. tradeuk_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,210 lít xăng
    xin lỗ các bác ít lâu nay em đi công trình..em bận quá hôm nay mới post ảnh được hình của em nó đây ạ. phai giữ côn mới đi đc em đã khoanh tròn r các bác ạ

    11026550_1681890205371762_983517856_n.jpg

    11040084_1681890132038436_648129038_n.jpg
    [MERGETIME="1425302395"][/MERGETIME]
    bác xem với chứ em nó khoai quá
    [MERGETIME="1425302476"][/MERGETIME]
    bác xem với chứ em nó
    em đăng ảnh r nhé nếu cần em tháo ra lại cho bác xem
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  7. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    trong hình là cái solenoid sang điều khiển số. Nếu bạn nói là lấy tay giữ thì xài được thì solenoid này không sao cả. Vấn đề có thể là ở cái cần điều khiển (tay trang), các tiếp điểm trong đó không tốt hoặc giữ cố định được công tắc
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cũng thế do hành trình của cần đẩy số, lâu ngày các rô tuyn bị mòn nên sai lệch hành trình.cũng có thể bộ modun số bị mòn lọt, kẹt bẩn,tháo ra vệ sinh,sửa chữa
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi.

Chia sẻ trang này