Đang tải...

Thảo luận máy nạp ga zell hút chân không không hết

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi vietduy234, 5/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Chào các cụ em có thắc mác nhờ các cụ chém giúp. Tinh hình em mới chuyển sang chỏ mới làm. Em hút chân không bằng máy nạp ga tự động zell . Em hút thì bên áp thấp về hết kim con bên áp cao về 0.5 bar. Mấy bữa trước em hut hai bên đều về chân o hết nhưng gần đây lần nào nó cung 0.5 bar còn áp thấp về chân không. Em mới vào nghề vớ lại chưa quen dùng loại máy này nen em lên đay nhờ các cụ giúp với ạ.
     
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    Bạn lấy đồng hồ cơ hút xem có về hết chân không,bên cao áp không để xác định máy có vấn đề
     
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Có thể xảy ra 2 trường hợp.1 là Cái đồng hồ đó điểm chết dưới đang sai, hút hết nhưng vẫn báo còn. Hai là máy hút hở lắp b ko kín được. Bác lấy lốc hút cắm nối tiếp vào máy hút đó xem la có kết quả
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotohocnghe.
  4. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Em cho đồng hồ cơ nối với may bên thấp áp rồi hut thi hai đồng hồ về chân không hết . Chắc tại cái đồng hồ cao áp nó ko về điểm chết đươc .
     
    Đã được đổ xăng bởi votinhtb.
  5. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Lốc có hay đầu nối có thể bị hở nên không khí lọt vào
     
  6. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Cụ cho hỏi máy nhà cụ là zell AC1000 phải không ạ? Em đang dùng loại này. Cụ Cho e xin số điện thoại có gì trao đổi kinh nghiệm.
     
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Thế thì đồng hồ tốt mới đúng chứ bác. Bổ sung thêm dầu vào máy hút đi bác
     
    Đã được đổ xăng bởi vietduy234.
  8. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Máy này bổ sung dầu như thế. Nào hả cụ em ko thấy chổ đổ dầu dâu cả
    [MERGETIME="1430959219"][/MERGETIME]
    Đúng rồi cụ ạ . Sdt em 0914976700
     
  9. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    máy của cụ phải có mô tơ hút chứ , cụ cứ tìm chỗ nào có mắt thăm dầu thì gần đó có chỗ đổ dầu
     
    Đã được đổ xăng bởi vietduy234.
  10. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    #10 vietduy234, 7/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/15
    Đúng rồi cụ ạ . Sdt em 0914976700
    [MERGETIME="1430959849"][/MERGETIME]
    Chắc phải mở vỏ nó ra rồi không thấy nắp thăm dầu đau cả
    [MERGETIME="1430959863"][/MERGETIME]
    Chắc phải mở vỏ nó ra rồi không thấy nắp thăm dầu đau cả
    [MERGETIME="1430959870"][/MERGETIME]
    Chắc phải mở vỏ nó ra rồi không thấy nắp thăm dầu đau cả
    [MERGETIME="1430959879"][/MERGETIME]
    Chắc phải mở vỏ nó ra rồi không thấy nắp thăm dầu đau cả
     
  11. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
     
  12. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Mở ra đi. Chắc máy của bác lốc hút ở trong. Chỗ e dùng máy lốc hút đặt ở ngoài
     
  13. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    nhà cháu thì không có điều kiện dùng máy nạp gas tự động nhưng dẫu sao nó vẫn đi theo nguyên lý cả thôi.có 1 điều là bên đồng hồ cao áp không chỉ rõ được hết khi hút chân không bác nhé mà thường nhìn bên hạ áp thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.

Chia sẻ trang này