Đang tải...

Thảo luận Máy nén điều hòa Laciti

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi HuanThanhDaNang, 14/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HuanThanhDaNang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Các bác cho em hỏi này tí ạ!
    máy nén điều hòa khi ga vào nó mới có áp xuất
    còn khi đêm ra ngoài quaythifkhoong có tí áp xuất nào
    vậy có cách nào kiểm tra áp xuất của nó khi ở ngoài không ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  2. volong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/12
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    825 lít xăng
    Để kiểm tra block lạnh khi không có gas cụ phải làm một bộ khung tương tự như máy xit nước cao áp dùng để rửa xe.dùng moto khoảng 1,5HP là được độ puly sao cho vòng tua khoảng 1000 vòng và gắn block lên thử .nhớ đừng chạy quá lau se hư block.
     
    Đã được đổ xăng bởi HuanThanhDaNang.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Thì bác lắp lên xe mà thử, quay tay vừa chậm vừa yếu
     
    Đã được đổ xăng bởi HuanThanhDaNang.
  4. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Có thể cái lốc cụ đó là loại dùng van đuôi các cụ ạ, nên không thử bình thường được. Phải trên hệ thống, lốc được quay, ga được nạp, điều hòa bật thì van đuôi mới làm nghiêng đĩa chéo mới có áp.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_serviceHuanThanhDaNang.
  5. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Đó là lốc van đuôi cơ. Khi thử bên ngoài thường không có áp do đĩa chéo đang ở góc thấp nhất. Chủ yếu cụ muốn thử là khi thay lốc bãi, hoặc mới phải không. Cho nó quay với vòng tua lớn là sẽ thấy áp, nhưng thử sơ thôi nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_serviceHuanThanhDaNang.
  6. giabinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    411 lít xăng
    Có lock nào không có van đuôi như deawoo không thử như cách bình thường không nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi HuanThanhDaNang.
  7. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    loại lock thuờng thì kiểm tra quay puly được, lock van đít thì ko được nhe.kiểm tra lock thì nghiêng lock cho dầu chảy ra nếu dầu đen thì là chết lock
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102HuanThanhDaNang.
  8. HuanThanhDaNang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Vi khi xe khach vao khong con gas nen khoog co apsuat de kiem tra dc, vay nen kiem tra bao gia cho khach rat kho may bac ak:(
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  9. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Có chứ cụ. Lốc cánh gạt hay quen gọi là lốc santic cũng quay tay không thử áp suất được[DOUBLEPOST=1416311836,1416311769][/DOUBLEPOST]
    Viết Tiếng Việt đi chứ cụ. Lốc vào thì để kiểm tra áp suất cụ nạp thêm vào 1 chút gas là thử được ngay thôi, không cần nhiều, 1-2 lạng là được
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102HuanThanhDaNang.
  10. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    Có khó gì đâu em bảo các bác cách em thường làm nếu xe vào hết ga các bác dùng bình ga gần hết ý xả 1 tý vào hệ thống xem có áp suất koo rùi mình mới làm
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  11. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    lốc van đuôi cơ có loại quay vẫn có hơi bình thường.còn bình thường nếu k có hơi thì khi quay sẽ nghe tiếng khịt khịt nhé.còn thông thường nếu hệ thống mà hết gas 90% lốc còn sống nếu van áp suất còn hoạt động nhé.
    một điều nữa là riêng với lốc dòng gentra với laxety đổ dầu ra sạch nhưng chưa chắc lốc đã sống nhé cái này gặp nhiều rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102kia_service.
  12. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Xe khách vào đã ko còn gas thì trước tiên phải tìm hiểu xem tại sao gas hết? Xì hay do xả ra. Nén hơi vào thử xì đã! Xong xuôi mới tháo block ra chứ =.=
     
  13. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    Cụ tháo lốc ra ktra thôi.đấy là cách tốt nhất rồi đấy cu
     
  14. HuanThanhDaNang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    tháo ra quay nó ko có apsb suất cụ ak
     
  15. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Với dòng lốc van đuôi em nghĩ cách an toàn và đỡ mất công nhất trước khi dã ra để bảo dưỡng ta cứ thử nén tí ga vào nổ máy thử , nếu lốc tốt thì nhìn đồng hồ áp là biết ngay , sau đó mới rã ra bảo dưỡng sửa chữa thì phát ăn luôn .
     
  16. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    xe không còn ga thì mang ga của nhà ra bơm ít vào xem có áp suất ko?chứ làm xong hết rùi quay ra bảo chết lốc chắc chủ xe ko nghe và mất thời gian lắm
     

Chia sẻ trang này