Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Máy nén hệ thống điều hòa...

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mr.tung.oto, 16/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Báo cáo các cụ có 1 vấn đề là như thế này... em làm điều hòa mấy con gặp trường hợp như sau
    khi tắt hệ thống điều hòa thì áp suất bên thấm áp và cao áp của hệ thống giữ nguyên ko thấy có biểu hiện áp suất cao áp giảm dần và thấp áp tăng dần để trở về vị trí cân bằng sau 1 thời gian nhất định.
    em gặp chủ yếu ở mấy con gentra và laciti .
    hoạt động của hệ thống điều hòa thì lạnh không được sâu....
    có bác nào biết vị sao lại có hiện tượng trên chỉ giáo giúp em với gặp mấy lần mà ko giải thích được ạ....
    em cảm ơn ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi ykmlhanam.
  2. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    tắc hệ thống rồi bác,tiện thể vệ sinh hoặc thay van tiết lưu luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  3. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    phán chưa đúng bệnh lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  4. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    vấn đề là lúc đó áp bao nhiêu ,mình nghĩ cũng tắc nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  5. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    Bác đo cho tôi hai đường áp lúc bật đieu hoà rồi ae bàn tiếp,thợ điều hoà không xem đồng hồ thì phán làm sao chuẩn
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  6. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    BÁO CÁO BÁC ÁP BÌNH THƯỜNG Ạ. THẤP ÁP KHOẢNG 2,2KG CAO ÁP 15KG Ạ
     
  7. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    EM ĐÃ VỆ SINH RẤT KỸ RỒI Ạ NHƯNG VẪN BỊ THẾ THAY PHIN CÒN VAN THÌ EM CHƯA ĐỘNG Ạ
     
  8. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    BÁO CÁO BÁC ÁP LÚC BẬT ĐIỀU HÒA Ở CHẾ ĐỘ GALANGTY THẤP ÁP 2,7KG CAO ÁP 14KG. LÚC GA LÊN 1K5 VÒNG THẤP ÁP XUỐNG 2,2KG CAO ÁP LÊN 15KG. GA TO LÊN NỮA THÌ CÓ SỰ THAY ĐỔI VỀ ÁP SUẤT CẢ HAI BÊN NHƯNG KHÔNG ĐÁNG KỂ Ạ
     
  9. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    cun thủ thay luôn van tiết lưu xem sao. tại vì ngăn cách gữa cao áp và hạ áp chỉ có van đó thôi nó bị kẹt thội hoặc mở ít quá
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  10. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    Lốc này dùng con từ hay van đuoi lốc hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  11. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    van đuôi loại cơ vẫn có ly hợp ạ
     
  12. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    em chưa thử vì chưa chứng minh dc nên chưa dám thay ạ. sợ thay vào vẫn thế lại ko có tiền :v
     
  13. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    Vậy bác xem lại căn đầu lốc,căn sát quá thì có thể gây hiện tượng áp ko tụt như trên
     
  14. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    anh Tùng à . Thực ra hiện tượng đó không có gì đáng ngại cả . vì dòng đó dùng van đuôi cơ nên khi lốc ngắt gas sẽ không hồi về qua đường van đuôi mà bắt buộc phải đi qua van tiết lưu. vị trí bắt đồng hồ nằm trên đường trung áp vì vậy khi van hơi hẹp 1 tý thì áp suất khi ngắt sẽ giảm rất chậm. trường hợp này anh có thế thay van mới ( chính hãng ) . Đặc biệt lưu ý dòng này phải hút chân không thật kỹ không sẽ có tiếng rít trong carbin nhé !
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  15. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Tắt máy áp thấp và cao như vậy là bình thường nó hồi qua ban tiết lưu và can đít lốc cụ ak.dòng này hay hỏn van đít lốc
     
  16. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Thay van tiết lưu và thay lọc là hết bác nhé !! Bệnh y hệt 100% con xe em làm hôm nọ . Có cao nhân đến bảo em nên 1 phát xong ngay, tiện thể bác tháo con công tắc áp suất vệ sinh luôn nhé . Hôm đấy em thấy cao nhân làm vậy :v
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  17. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Nếu hỏng van thì hình như ko lạnh luôn cụ ạ !! Chủ thớt bảo vẫn lạnh nhưng ko sâu mà !!
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.oto.
  18. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    vâng em hay gặp hiện tượng này ở mấy em gentra và laciti bác ạ?
     
  19. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    cảm ơn cụ nhiều!
     
  20. binhptvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    93 lít xăng
    Cac bac cho e hoi ngu ti, e muon tim tai lieu ve điện dieu hoa 1so dong xe thi tim o dau ạ
    "]cảm ơn cụ nhiều![/QUOTE]
     

Chia sẻ trang này