Đang tải...

Thảo luận máy nén khí trục vít DENYO 670 bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi taodanxmvt47, 21/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. taodanxmvt47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    mình có máy nén khí denyo 670 .cứ nổ máy duoc 1 phút là tự tắt máy. mấy lần trước bị minh kiểm tra điều chỉnh van ga tự động là đươc. . nay lại bị ra chỉnh mãi vẫn ko được . nhờ cao nhân chỉ giúp

    IMG_1069.JPG
     
  2. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    khí máy tắt áp xuất khí được bao nhiêu kg.
     
  3. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    khi máy tắt thì áp xuất khí được bao nhiêu kg
     
    Đã được đổ xăng bởi taodanxmvt47.
  4. taodanxmvt47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    khi nổ máy vẫn chỉnh áp bình thường. tắt máy thì van xả hết khí à
     
  5. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    món này phải nhờ CỤ LẠC chém cho mới chuẩn
     
    Đã được đổ xăng bởi taodanxmvt47.
  6. anhtuan716
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    105 lít xăng
    Máy nén khí bị dừng hoạt động đột ngột do máy quá nóng là tình trạng rất phổ biến của may nen khi. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến nhiệt độ lên quá cao như thế, tôi xin đưa ra 1 số nguyên nhân và cách khắc phục cơ bản của bệnh này mời các bạn theo dõi và vận dụng vào thực tế máy của mình.
    Trước khi tìm hiều nguyên nhân tại sao máy nén khí tự tắt khi nhiệt độ máy lên quá cao các bạn cần biết máy nén khí tự tắt do đâu?
    Nhiệt độ máy lên quá cao bộ cảm biến nhiệt sẽ làm việc ngắt không cho máy nén khí làm việc để hạn chế nhiệt độc lên quá mức cho phép.
    Một số nguyên nhân và cách khắc phụ máy nén khí bị nóng
    Phòng máy quá kín:
    Phòng đặt máy quá kín không có sự lưu thông không khí với bên ngoài, sau quá trình nạp khí máy nén khí thải ra trong phòng máy lúc này khí đang nóng không được lưu thông ra bên ngoài, kỳ nạp sau nạp lại khí thải của kỳ nạp trước một cách liên tục làm máy sẽ nóng dần lên, khi chạm mốc cho phép bộ cảm biến nhiệt độ sẽ tự tắt cho máy dừng hoạt động.
    Cách khắc phục: Khi làm phòng máy cần chú ý làm phòng thông thoáng có thể lưu thông thông khí với bên ngoài hoặc có thể dùng quạt thông gió cho phòng máy.
    Nhiệt độ phòng máy quá cao:
    Do không khí không được lưu thông và thời tiết quá nóng làm cho nhiệt độ phòng máy lên cao dẫn đến nhiệt độ máy lên cao, bộ cảm biến nhiệt lúc này sẽ tự tắt máy
    Cách khắc phục: Làm phòng máy không nên quay hướng trực tiếp ánh sáng mặt trời, phòng máy phải có tường và mái che cách nhiệt. Vào những ngày thời tiết nóng cần có quạt mát cho máy
    Nhiệt độ dầu may nen khi tăng cao:
    Để hiểu được nguyên nhân tại sao nhiệt độ dầu của máy nén khí tăng cao ta cần phải biết đường đi của dầu may nen khi và nhiệm vụ của dầu máy:
    Dầu từ cụm nén sẽ hòa với khí đã được nén tới áp lực yêu cầu rồi đi qua tách dầu – Separator Element (tách dầu có nhiệm vụ làm ngưng và tách dầu ra khỏi khí nén ) đi qua van nhiệt – Bypass Valve ( van nhiệt có nhiệm vụ mở cho dầu có nhiệt độ cao đi qua, thông thường khi mới hoạt động nhiệt độ của dầu chưa cao nên van nhiệt sẽ đóng không cho dầu qua do đó dầu sẽ được hồi về cụm nén luôn mà không cần phải qua bộ làm mát), qua lọc dầu – Oil Filter Element ( Lọc dầu có nhiệm vụ lọc những cặn bẩn của dầu máy ) lên bộ tản nhiệt – After-cooler ( có nhiệm vụ làm giảm nhiệt độ của dầu nén ) và cuối cùng hồi về cụm nén.
    Nguyên nhân:
    Dầu lâu ngày quá dơ cần phải thay
    Bộ lọc dầu cũ hỏng không lọc được cặn hoặc không cho dầu qua, bạn cần thay lọc dầu mới ngay
    Thermostat valve hay bypass valve hư, dầu không lên được cooler mà bị đẩy ngược về cụm nén, cần phải chêm tạm bypass valve để chạy và thay mới.
    cooler có quá nhiều cặn do dùng loại dầu khoáng, bạn cần xức rửa cooler bằng aceton để tẩy cáu cặn đi.
    Vòng bi rơ làm sát cốt giảm tốc độ làm mát của quạt trong máy
    Van bypass bị kẹt, dầu sau bình tách dầu có nhiệt độ cao sẽ đi vào buồn nén mà không qua dàn làm mát dầu. Bạn cần phải kiểm tra lại bộ van Bypass phân phối sau bình tách dầu, vệ sinh sạch sẽ, nếu có điều kiện thì nên thay.
    Lời khuyên của công ty chúng tôi
    Nên dùng dầu máy nén khí có độ nhờn iso theo tiêu chuẩn của nhà chế tọa. Thường máy nén khí sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật dùng dầu 32, các máy theo tiêu chuẩn Châu Âu sẽ dùng dầu 46, máy không dầu có tốc độ cao dùng dầu 68
    Dầu máy nén khí trục vít là đâu nhớt có độ nhớt ISO ISO VG 32/46/68 tùy theo thiết kế máy và hãng sản xuất, còn loại dầu gốc thì có mineral, tổng hợp PAO, tổng hợp este
    Cần phải chú ý không nên châm quá nhiều dầu hoặc dùng dầu quá đặc và không nên tiết kiệm trộn dầu mới với dầu cũ hoặc xả không hết dầu cũ trong máy đi
     
    Đã được đổ xăng bởi taodanxmvt47.

Chia sẻ trang này