Đang tải...

Hãng khác Máy nguội thì rung giật , nóng lên là hết

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bangdung, 4/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    xe inovaJcó hiện tượng như chủ đề em đã nói , xe không báo lỗi gì
    mong các cụ phán giúp em , vì chỉ khi nguội mới có hiện tượng như vậy nên cần nhiều thời gian để thử ( nổ lên lúc nóng máy là bình thường )
    em cám ơn
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi tuanhaitinNTCauto_thainguyen.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Khi nguội là để qua đêm hay sao bạn?
    - Bạn đã kiểm tra những gì rồi,bạn cho thêm thông tin nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  3. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    BÁC KIỂM TRA XE CHẾ ĐỘ BÙ GA CỦA NÓ HOẠT ĐỘNG KHI KHỞI ĐỘNG LÚC ĐẦU TIÊN NHƯ THẾ NÀO ..XE BÁC ĐÃ KIỂM TRA NHỮNG J RÙI ..BÁC XEM LẠI CHO E CẢ CÁI CỔ HÚT XEM CÓ BẨN TẮC J KO ,NHIỀU KHI Ở NHIỆT ĐỘ MÁY CÒN NGUỘI CẢM BIẾN PHÁT HIỆN KO CHÍNH XÁC NÊN VIỆC ĐIỀU CHỈNH PHUN LÚC ĐẦU NGHÈO NÊN MÁY BỊ RUNG BÁC THÁO THỬ CON BÁO NHIỆT ĐỘ NƯỚC LÀM MÁT RA VỆ SINH XEM CÓ BẨN KO .ĐẤY LÀ Ý KIẾN CỦA E
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  4. dangnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    497 lít xăng
    Bác cho em hỏi, khi lên ga xe mình có bị rung giật không ạ.
    Nếu lên ga mà rung giật bác kiểm tra lại lọc gió xem nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  5. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    cứ nguội máy thôi bác à.
    đang nghi chập chờn cảm biến nhiệt độ ĐC nhưng khách lại phải về báo cáo sếp nên chưa thay được
    mà đèn check không báo cũng không dám chắc là cảm biến hỏng nữa
     
  6. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    đợi mai kia khách quay lại làm có thế nào em báo các cụ sau
     
    Đã được đổ xăng bởi manhdung1982hungem.
  7. ntpsang17061993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Bác kiểm tra lại
    Kim phun, bugi ( có muội than k hay khe hở ngắn quá)
    Kiểm tra data con cảm biến nhiệt độ làm mát và nhiệt độ không khí.
    Tình hình sao rồi cụ
     
  8. ngayayseden37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    mình nghi là cảm biến oxi có vấn đề cụ ạ.vì nếu cảm biến oxi loại có dây sấy thì mình sợ dây sấy có vấn đề, nên khi nguội máy thì cảm biến oxi nó hoạt động không chính xác, tín hiệu gửi về ECU sai, dẫn tới ECU điều khiển phun nhiên liệu sai. vì vậy nguội máy rung giật, nóng bình thường.
     
  9. hanmay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    139 lít xăng
     
  10. Huyson_haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    Cụ có nhầm vs cảm biến lưu lượng khí nạp k ạ. Chứ cảm biến oxy lm gì có dây sấy
     
  11. Anhkhoai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    450 lít xăng
    #11 Anhkhoai, 8/4/16
    Chỉnh sửa cuối: 8/4/16
    cảm biến oxy có dây sấy, vì nhiệt độ hoạt động của cảm biến oxy từ 600-700 độ C, nếu đợi nhiệt độ khí xả tăng lên đến nhiệt độ đấy thì quá lâu, nên phải dây sấy
     
  12. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,749 lít xăng
    Cảm biến oxi có dây sấy chứ bác!vì nó chỉ hoạt động ở nhiệt độ cao nên lúc mới nổ thì nhiệt độ chưa đủ để hoạt động vì vậy cần phải có mạch sấy cho em nó bác ạ!
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Xe này thì chắc chắn có dây sấy của cảm biến oxy
     
  14. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,749 lít xăng
    Lại còn có loại cảm biến oxi không cần dây sấy nữa hả bác?
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Vâng, loại không dây sấy thì cổ điển hơn, bác ạ
     
  16. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Cụ thử test engine balance khi nguội máy xem?
     
  17. Huyson_haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã thông não cho em. Đúng là có 1 số loại có dây sấy, 1 số loại k có như bác cái bánh xe nói ạ.
     
  18. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    hay bị cặp dây sấy đó hok có lửa.loại 4 chân này mới.nổ máy là cam biến oxi hoat động lien luôn,còn loại cũ thì phải nóng máy lên mới dc.sẳn tiên kiệm tra hơi thử bác,thiếu hơi galang ti cũng rung giữ lắm
     
  19. nguyenphuoclapdh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    21 lít xăng
    bài này sao rồi ạ . làm đc chứa bac
     
  20. Ducbgautohientu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    cụ kiểm tra con van không tải xem thế nào?
     

Chia sẻ trang này