Đang tải...

Thảo luận máy pc 210-6 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi TECHNOLOGYCK4, 5/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    bên em đang gặp một K như thế này em viết lên diễn đàn để a em cùng thảo luận và giúp e. E pc210-6 khi khởi động máy thì vẫn hoạt động bình thường dược khoảng 15 phút tới một tiếng thì đang ở mức ga bình thường để làm việc thì máy tự trả về chế độ ga thấp nhất. Sau đo lái máy vặn núm ga về hết rồi văn lên thì máy lại ga bình thường thỉnh thoang trong khi làm việc lại bị máy ko bị gì không khói va khong báo lỗi gi trên màn hình. Cá bác phan hộ em nó bị nguyên nhân gì .
     
    Đã được đổ xăng bởi demag115, maihatsuong, thotien4 tài xế khác.
  2. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    Có thể núm vặn đó chập chờn chăng? tháo vệ sinh xem sao? mình thấy tháo cái đó cũng dễ mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi demag115, maihatsuong, thotien2 tài xế khác.
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    trước tiên cụ kiểm tra ở dưới hình vẽ xem có gì bất thường ở con cảm biến motor ga hay ở chiết áp ko
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh, ĐAM MÊ, demag1155 tài xế khác.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Biết đâu chỉ đơn giản là "cái đường báo a/s dầu động cơ" thì sao nhỉ??? (Bao gồm cả đường dây và công tắc)
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh, ĐAM MÊ, demag1154 tài xế khác.
  5. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Chắc không phải đâu bác ạh. em làm mấy con tháp cảm biến áp nhớt ra và trên màn hình đèn báo nhớt sáng nhưng vẫn lên ga ầm ầm mà,
    Chắc là phải kiểm tra như bác thaoha hướng dẫn thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi demag115, maihatsuong, thotien1 tài xế khác.
  6. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    E vấn đang loay hoay ma Vân chưa dc các bác àh
     
    Đã được đổ xăng bởi demag115Diabay.
  7. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    E cũng kiểm tra phần moto rồi À+ và À- Thoòng nhau và Bị cũng vậy A va B nó lo thông nhau, con phần cảm biến thông nhau hết vây là có vấn đề gì lo các bác . Giờ thì em nó bị liên tục làm phải về ga khoảng 5 Phút một lần. Các bác xó cao kiến nào chỉ e với. Phần biến trở e nghĩ nó lo sao vì khi làm việc bình thường e rút dây khỏi biến trở máy rú ga hết cơ .còn khi bi về ga nhỏ thì máy ko có thay đổi gì
     
    Đã được đổ xăng bởi demag115, maihatsuongthotien .
  8. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Chắc là máy này không còn màn hinh rồi nhị.
    Bây giờ máy thường xuyên vê Ga như vậy thì Bác ngó hộ em là lúc nó về ga như thế thì con LED màu xanh o trên hộp có nháy hay không, tiếp đến là chạy ra ngoài motor đó dùng tay kéo đi kéo lại có được ko

    Nếu LED trên hộp ko nháy nứa là xem lại mấy chân ngồn cấp cho hộp hoặc mở hộp ra xem ruột gan nó có gì thiếu sót ko, có mấy con điện trở đó có thể nguội thì tốt, rồi nóng lên là ko tốt nứa chẳng hạn
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, demag115, maihatsuong2 tài xế khác.
  9. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Bạn thử cho làm việc ở một mức ga thấp hơn một chút so với mức thường dùng, rồi kết quả thế nào cho mình biết nhé.


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, demag115, maihatsuong1 tài xế khác.
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    báo cáo cụ diabay nếu đã xảy ra trường hợp trên cụ để mức ga nào làm vc vẫn bị.trừ khi cụ để chế độ ga ko tải thì nó ko về .còn khi chạm tải nó sẽ về ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, thaianh, demag1152 tài xế khác.
  11. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Vì tui cũng có nghi ngờ chập chờn ở chiết áp núm đặt ga và ở chiết áp cảm biến góc ga giống như cụ đã nói ở bài trên, nên muốn thử vậy để loại trừ khả năng do các chiết áp này bị move điểm quét ở mức ga thường dùng làm việc.

    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, demag115, maihatsuong1 tài xế khác.
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    cụ chủ thớt ktra xem chỗ tôi đã tô màu mà cụ diabay đã nêu ở trên là ra bệnh.cụ dùng đồng hồ ktra lúc nó bị lùi ga về & lúc nó làm vc bình thường xem có gì bất thường ko
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, demag115, maihatsuong1 tài xế khác.
  13. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    OK cụ.

    Ngoài ra, chủ thớt cần bóp lại các zắc của dây dẫn đến bộ phận này nữa. Vì chỉ cần chập chờn trong 1 nháy mắt là có thể bị sập ga như trên.

    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, demag115, maihatsuong1 tài xế khác.
  14. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Bác lưu ý giúp em Cả con cảm biến nhiệt đô nước nữa nhé, em đó mà báo láo, hoặc dây dẫn bị chạm ra mát là ga tự đong về mức thấp,
     
    Đã được đổ xăng bởi thotienthaianh.
  15. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    E cảm ơn các cụ chỉ giáo e đã cho ngươif thay cảm biến ga vẫn ko dc điền hộp vẫn nháy bt
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien.
  16. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Cái cảm biến trên motorga nếu có bỏ đi thì cúng ko bị trả về mức thấp nhất như thế
    Thế khi bị trả về bác có tất máy được bẳng chìa khóa không
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien.
  17. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    Máy vẫn tắt bằng chìa khoá bt ,
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien.

Chia sẻ trang này