Đang tải...

Thảo luận Máy PC 50UU-2 nóng thủy lực

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi HAM_HOC@2012, 6/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    chào các cụ !nhà cháu có con pc 50uu-2 no bị bệnh như sau mong các cụ giúp đỡ giùm. nhà cháu làm việt tầm 30 phút là nó bị nóng thủy lực.tất cả các ty thâm tím hết lại.nhà cháu kiểm tra tất cả các lọc.thông két .kiểm tra ngăn kéo và bơm không thấy gì bất thường.nhà cháu con thay cả dầu mới nhưng vẫm không được.kiểm tra áp pum chính ban đầu là 0kg còn khi gì tải thì được 300kg .áp khiển 40kg.nhưng không hiểu sao làm việt tầm 30phút vẫn bị nóng.nhưng khi nhà cháu để máy chạy mà không vào thao tác nữa thì dầu lại nguội dần.nhà cháu rất mong các cụ giúp đỡ .cảm ơn nhiều!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohahoangjimy.
  2. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Các ty xi lanh có bị tụt không bác ,nếu bị tụt thì bác thay phớt đi là hết nóng thôi
    [MERGETIME="1430982307"][/MERGETIME]
    Các ty xi lanh có bị tụt không bác ,nếu bị tụt thì bác thay phớt đi là hết nóng thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, HAM_HOC@2012hoangjimy .
  3. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Dầu nóng cũng có thể do xung đột tín hiệu điều khiển làm cho bơm làm việc căng thẳng. Mời cụ kiểm tra lại xem có thao tác nào bị yếu hoặc làm việc chưa ngọt ko.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohahoangjimy.
  4. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    cảm ơn cụ nhà cháu cũng nghi vậy.cũng như đã nói ở trên nhà cháu đả kiểm tra bơm rất kỹ rồi .nhà cháu không thấy gì bất thường cả cụ ạ.mong cụ chỉ giáo thêm.
    [MERGETIME="1431011271"][/MERGETIME]
    cảm ơn bác tất cả các ty .nhà cháu cũng đã thử qua .chỉ có cái ty ra vào tay la tụt nhưng không đáng kể
    [MERGETIME="1431011276"][/MERGETIME]
    cảm ơn bác tất cả các ty .nhà cháu cũng đã thử qua .chỉ có cái ty ra vào tay la tụt nhưng không đáng kể
    [MERGETIME="1431011283"][/MERGETIME]
    cảm ơn bác tất cả các ty .nhà cháu cũng đã thử qua .chỉ có cái ty ra vào tay la tụt nhưng không đáng kể
    [MERGETIME="1431011355"][/MERGETIME]
    cảm ơn bác tất cả các ty .nhà cháu cũng đã thử qua .chỉ có cái ty ra vào tay la tụt nhưng không đáng kể
    [MERGETIME="1431011386"][/MERGETIME]
    cảm ơn bác tất cả các ty .nhà cháu cũng đã thử qua .chỉ có cái ty ra vào tay la tụt nhưng không đáng kể
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythaoha.
  5. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    a/s mà 300 là cao , mà cũng là nguyên nhân
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  6. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    cảm ơn bác tất cả các ty .nhà cháu cũng đã thử qua .chỉ có cái ty ra vào tay la tụt nhưng không đáng kể
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  7. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    hỏi cụ loại này có 2 dòng bỏm . vậy của cụ là bơm pit tông hay bánh răng , mà a/s khi nóng là bao nhiêu?
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohaHAM_HOC@2012.
  8. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    thưa cụ pum của em là pum pít tông cụ ạ.a/s khi nóng nguội là như nhau .lúc trước em để a/s 240kg vãn bị nóng cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, CHUNG HUUthaoha .
  9. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Thế bác đã kiểm tra lại van hồi chưa vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012.
  10. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Theo thông tin của cụ đưa lên thì chưa chuẩn lắm.Nên khó bề tán phét được,Chủ thớt xem trong hệ thống thủy lực bộ phận nào gây nhiệt đầu tiên và nhiệt cao nhất? Chứ cái gì cũng làm với kiểm tra ngon lành mà máy vẫn nóng thì vô lý quá.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHAM_HOC@2012.
  11. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Kiểm tra và hiệu chỉnh lại các van an toàn tại ngăn kéo phân phối, áp xuất thủy lực làm việc căng thẳng nên ở mức 220 - 250kG/cm2 là hợp lý.
     
  12. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #12 zezo123, 8/5/15
    Last edited by a moderator: 8/5/15
    Cụ giảm bớt as chính đi 1 tý. Sau đó tháo lọc hồi ra và làm việc
    [​IMG]
    xúi dại tháo lọc thử này
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHAM_HOC@2012.
  13. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    #13 HAM_HOC@2012, 8/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/15
    cảm ơn bác van oan toàn két nhà cháu đã kiểm tra từ đầu trước khi thông két rồi bác ạ!
    [MERGETIME="1431092320"][/MERGETIME]
    cảm ơn bác .em cũng là thợ .nhưng cũng hơi lăn tăn cho nên em đã tháo pum vá ngăn kéo ra đên 3 lần rồi bác ạ.tất cả các bề mặt ghép giữa các thớt em rà rất phẳng đảm bảo không thoát áp.còn các vách ở trong thì em đổ rầu thử không thấy lọt tý nào.với lại các thao tác đều không tụt.
    [MERGETIME="1431092426"][/MERGETIME]
    cảm ơn bác .em cũng là thợ .nhưng cũng hơi lăn tăn cho nên em đã tháo pum vá ngăn kéo ra đên 3 lần rồi bác ạ.tất cả các bề mặt ghép giữa các thớt em rà rất phẳng đảm bảo không thoát áp.còn các vách ở trong thì em đổ rầu thử không thấy lọt tý nào.với lại các thao tác đều không tụt.
    [MERGETIME="1431092476"][/MERGETIME]
    cảm ơn bác .em cũng là thợ .nhưng cũng hơi lăn tăn cho nên em đã tháo pum vá ngăn kéo ra đên 3 lần rồi bác ạ.tất cả các bề mặt ghép giữa các thớt em rà rất phẳng đảm bảo không thoát áp.còn các vách ở trong thì em đổ rầu thử không thấy lọt tý nào.với lại các thao tác đều không tụt.
    [MERGETIME="1431092517"][/MERGETIME]
    cảm ơn bác .em cũng là thợ .nhưng cũng hơi lăn tăn cho nên em đã tháo pum vá ngăn kéo ra đên 3 lần rồi bác ạ.tất cả các bề mặt ghép giữa các thớt em rà rất phẳng đảm bảo không thoát áp.còn các vách ở trong thì em đổ rầu thử không thấy lọt tý nào.với lại các thao tác đều không tụt.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Tháo lọc làm việc thử 1 lát cũng không có vấn đề gì đâu. Lọc hồi tắc cũng dẫn đến nóng dầu là chuyện bt. Em thử chán rồi không vấn đề gì đối với máy 300 đổ xuống
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    cảm ơn bác .em cũng là thợ .nhưng cũng hơi lăn tăn cho nên em đã tháo pum vá ngăn kéo ra đên 3 lần rồi bác ạ.tất cả các bề mặt ghép giữa các thớt em rà rất phẳng đảm bảo không thoát áp.còn các vách ở trong thì em đổ rầu thử không thấy lọt tý nào.với lại các thao tác đều không tụt.
    [MERGETIME="1431095796"][/MERGETIME]
    EM CẢM ƠN CỤ NHƯNG VẤN ĐỀ CỤ VỪA NÓI EM CŨNG ĐẢ THỬ QUA .VÀ EM THAY LUÔN TẤT CẢ CÁC LỌC RỒI CỤ A.
    [MERGETIME="1431095841"][/MERGETIME]
    EM CẢM ƠN CỤ NHƯNG VẤN ĐỀ CỤ VỪA NÓI EM CŨNG ĐẢ THỬ QUA .VÀ EM THAY LUÔN TẤT CẢ CÁC LỌC RỒI CỤ A.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thế nhiệt độ là nhiu hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    EM CẢM ƠN CỤ NHƯNG VẤN ĐỀ CỤ VỪA NÓI EM CŨNG ĐẢ THỬ QUA .VÀ EM THAY LUÔN TẤT CẢ CÁC LỌC RỒI CỤ A.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    con van điều khiển áp hồi lam mát đã kt chưa.bơm áp cao vẫn nóng bt.bác ktra quả xi lanh đi có vấn đề đó thay mới là ok luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, HAM_HOC@2012zezo123 .
  19. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Xi lanh pít đông có vấn đề tuy ô áp chính khắc. Rung bần bật
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHAM_HOC@2012.
  20. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    CẢM ƠN BÁC NHƯ Ở TRÊN ĐẢ NÓI .CÁC VAN OAN TOÀN KÉT NHÀ EM KIỂM TRA HẾT RỒI.CÒN PUM THÌ KHÔNG PHẢI NGHỈ BÁC Ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này