Đang tải...

Thảo luận máy pc200-3 mất áp khi nóng máy.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi echnhua, 25/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    em chào các bác. tình hình là em đang làn em pc200-3. cứ nóng lên là bị mất. áp bơm chính từ. 300kg suống.230kg. cả. hai bơm. ngoài ra. em này còn có hiên hiện tượng. đông. tác. tay. 2 bơm. cần cũng. 2 bờm..ma áp suất. 2 bơm. laỉ.chênh lệch nhâu. rất. cao. vị dụ như động tác. tay. bơm. quay sàn. thì đựoc. 300kg. nhưng. bơm. phụ chỉ đựoc. 200kg. đông tác. cần thì cũng. vậy. bơm. cần thì. 300kg bơm. gâu..còn bơm phụ. quay. sàn. chỉ đựoc. 200kg. các bác tư vấn em với ạh. em cảm ơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, baybong123thaoha .
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    - thứ nhất tả bịnh lủng củng ko sửa đc
    - thứ 2 kiểm tra lại 2 con van an toàn tổng
    - thứ 3 xem bơm có bị lọt ko
    - thứ tư balo con cóc có ngon ko
    - thứ 5 tháo ngăn kéo ra làm lại
    Cái này mới hay này : khi cắt lái 1 bơm thôi còn các thao tác khác.......................
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, vietnhatauto11, anhnv_24111 tài xế khác.
  3. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    #3 echnhua, 25/12/14
    Last edited by a moderator: 25/12/14
    vâng tình. hình phân phối em làm lai bơm cũng. làm lai. ba lô em thay. bãi rồi. van tổng con này không. đựoc ngon lắm.. cụ hà. bơm em. cũng làm lại rồi

    van tổng ko đc ngon lắm thì thay con mới sao phải xoắn????
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123dinhhoi.
  4. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    tình hình. là em chưa có. con van đó cụ. mà em cũng. đổi đường đẩy rồi vẫn. mất áp bơm. đấy van tổng cũng đổi. chéo. cho. nhâu. rồi. bế tắc quá. cụ. liệu. balô có bị không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  5. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cụ thử tháo hẳn balo ra xem các ty bên trong có bị mòn, hay bị xước nhiều ko. Cụ làm lại bơm có kiểm tra hai trục servo không hay chỉ làm nguyên ruột không thôi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  6. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ phải xác định được mất do đâu thì mới có phương án sửa chữa . mất như thế cụ xem động tác đơn của từng bơm như gầu hoặc xích mà cả 2 bơm đều lên cao rồi thì chứng tỏ bơm còn tốt .loai trừ luôn bơm . khi làm động tác 2 bơm mà 1 bơm áp thấp thì lại liên wuan đến hệ thống tự động điều khiển thủy lực của cụ rồi . như con cóc trên ngăn kéo rồi đến balo khi làm động tác 2 bơm 1 bơm bị lùi nhanh quá dẫn đến áp thấp . nhừng cụ loại trừ cái đã cho dễ chém cụ nhé .
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  7. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    #7 echnhua, 26/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 26/12/14
    em cũng lọi trừ rồi. chỉ mỗi balo. cóc không có thôi. bơm thi động tác đơn thì hơn 300kg..mỗi động tác đôi thôi.
    [MERGETIME="1419530601"][/MERGETIME]
    về phần. công ngệ. em không trực tiếp làm. vì chõ emlàm có bộ phận. riêng. ở. nhà bảo ngònthi ngon thôi em. đang phân vân. mà chaẻng biết. sao. đổ lỗi cho cho ai kả.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  8. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    về phần. công ngệ. em không trực tiếp làm. vì chõ emlàm có bộ phận. riêng. ở. nhà bảo ngònthi ngon thôi em. đang phân vân. mà chaẻng biết. sao. đổ lỗi cho cho ai kả.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  9. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    cụ gắn cho cái đồng gi 100kg ấy vào balo con cóc xem khi mất chính thì em nó báo bao nhiêu ?
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  10. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    đọc bài viết của cụ cũng lủng củng như bệnh của xe vậy. nóng lên mất áp nhưng là nóng bao nhiêu độ??? nếu nóng >100 độ thì có thay mấy valve tổng cũng bị tụt áp à. nếu nóng quá (có nhiều nguyên nhân)thì cụ phải xử lý cái vụ làm mát đã.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  11. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    đầu tiên phải sát định rõ nóng lên mát áp còn bình thường thì xe có làm việc bình thường 0 và kiểm tra hai bơm lúc bình thường lúc nóng lên nó bao nhiêu nếu cụ nói vậy thi chắc chắn la bơm tổng có
    vấn đề
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.

Chia sẻ trang này