Đang tải...

Thảo luận Máy PC300_7 mất áp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi mam1702, 6/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Chào các bác! Em có con máy pc300_7 làm việc rất chậm ấp kiểm tra trên màn hình thì chỉ được hơn 100kg/cm2 áp điều khiển đến cốc con trượt là 60kg/cm2 nhưng mọi thao tác cứ chậm rù, thỉnh thoảng lại lịm động cơ và tốc độ có nhanh hơn và áp cũng được khoảng 170kg/cm2 nhờ các bác giúp em với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, thaoha, bomva2 tài xế khác.
  2. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    pan này của cụ thuộc loại sương đấy. theo ngu ý của tôi cụ xem lại cái áp khiển sao lại cao vậy? cụ tách thử 2 bơm ra rồi kiểm tra áp từng vế. khả năng nhiều bệnh rơi vào cục van chích áp khiển đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, thaoha, bomva1 tài xế khác.
  3. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    712
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    cụ niên kiểm tra lại van tổng xem sao, sau đó kiểm tra tới bơm, nếu có đồng hồ thì tốt nhất cắm vào đo trực tiếp áp chính 2 bơm xem sao, cụ xem lại cả áp khiển nhé. áp này để khoảng 50kg khi ga cao là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, Phạm Vỵ, thaoha2 tài xế khác.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    chỉnh lại áp khiển xuống 32 at đã . rồi tính tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, Phạm Vỵ, bomva2 tài xế khác.
  5. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Em cũng đã cắm 2 đồng hồ trực tiếp trên bơm và đã chèn van tổng rồi nhưng vẫn không được, em đang nghi bơm nhưng lại thắc mắc tại sao thỉnh thoảng lại được
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, Phạm Vỵ, thaoha1 tài xế khác.
  6. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    712
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    cái được thi thoảng của cụ không nói lên điều gì cả bởi vì nó chỉ nhanh hơn chút và cũng chỉ dc có 170kg thôi, xin hỏi là máy cụ nhanh nóng dầu không, lịm có chết máy không hay rì rì lại lên
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, Phạm Vỵ, thaoha1 tài xế khác.
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    chủ thớt nên kiểm tra thật kỹ xem nguyên nhân mất áp suất chính và áp suât điều khiển.tại sao áp suất đk lại cao hơn bình thường
    áp suất điều khiển cao rứa thì máy không chạy nhanh được đâu.nếu nổ máy và điều khiển thao tác thì cốc sẽ nổ như pháo đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, Phạm Vỵ, vietnhatauto111 tài xế khác.
  8. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Áp điều khiển em chỉnh giảm xuống 45kg/cm2 thì vẫn vậy cứ nâng lên ha xuống được khoảng 10 lần là nó cứ đỡ ra thậm chí không chịu nâng cần, ấp điều khiển tại cốc nâng cần lúc nâng nhanh thì 45kg/cm2 nhưng khi không nâng được thì nó lên gần 100kg/cm2, em thao cụm trích áp điều khiển thì thấy nhẹ nhàng và giclơ giữa còn trượt cũng không tắc.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, Phạm Vỵthaoha .
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    nếu tôi không nhầm thì con máy PC 300-7 này ở cty hòa phát thuộc kinh môn hai dương gần nhà máy xi măng phúc sơn
    nếu đúng thì đó là bệnh tự tay bóp súng :D:):( !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, Phạm Vỵthaoha .
  10. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Con máy này ở kỳ sơn nghệ an bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  11. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    quê choa nhiều nhân tài lắm đó bác!...
    Cụ kiểm tra đường PLS xem nó hoạt động thế nào, có Normal không ạ. áp khiển khoảng 38kg/cm2 là ok. Áp không tải là 38-45. rồi chiến tiếp.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieuPhạm Vỵ.
  12. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Pk đã về 40kg/cm2,nếu để hoà bơm thì áp được từ 160 xuống 130kg/cm2 ls vẫn xấp xỉ áp chính còn nếu chèn còn tách bơm thì nâng cần bơm ngoài vẫn 160 bơm trong 230kg/cm2 các động tác khác vẫn như cũ,nâng cần vẫn lúc nhanh lúc chậm. Em đã thử bịt từng bơm không cho vào ngăn kéo và đề không cho nổ thì từng bơm vẫn lên trên dưới 300kg/cm2. Điều em không hiểu là tại sao chèn cắt bơm rồi mà các động tác vẫn báo 2 bơm và ngoài vẫn tổng, van thành phần và vẫn là thì trong ngăn kéo còn chỗ nào để bị lọt áp trong ngăn kéo nữa không các bác nhỉ?
    bộ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, Phạm Vỵgie-rach .
  13. minhcantho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    máy cụ dang làm việc tự nhiên bị như zay hay là do sờ mó gì rồi sinh bệnh cụ nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  14. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Máy này trước đây cũng bị hiện tượng như vậy nhưng áp có cao hơn một tý sau đó em thao bơm về thay ruột và thay roăng phớt ngăn kéo thì nó bị như vậy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieugie-rach.
  15. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Có bác nào có bản vẽ của cụm tách bơm không giúp em với ạ! Em xem trong các bản vẽ mà không thấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵhoc_hieu.
  16. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    1. áp khiển cao quá
    2. cụ bịt trước phân phối như vậy có ngày nhỡ tay là đi bơm
    3. cụ kiểm tra van unload, van tổng
    4. bao giờ áp suất bơm chính các động tác ghỉ tải đạt thì mới tình việc chỉnh máy cho nhanh và hết khói
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, hoc_hieuvietnhatauto11 .
  17. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    em thấy người thì gọi là PLS người lại gọi là LS rồi lại là delta PLS .cụ có thể bóc tách rõ nghĩa của những từ này cho bà con.không thì chả biết đằng nào mà lần !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, gie-rachvietnhatauto11 .
  18. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Áp điều khiển em đã chỉnh xuống 40kg/cm2 rồi. Em bịt trước phân phối nhưng đề máy và đẩy thanh ga về vị trí tắt máy nên cũng không nguy hiểm lắm. Em để van thành phần rồi chèn van tổng và ngược lại thì vẫn vậy, em đang rất muốn gì tải cho đủ áp mà vẫn chưa có cách nào ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵhoc_hieu.
  19. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chủ thớt tháo bơm + Ngăn kéo + rà soát lại đường ống mới có khả năng thoát được ẻm này. Áp suất bịt đầu ngăn kéo mới có 300 kí lô thì hơi thấp nên khả năng bơm của chủ thớt làm chưa đạt là cao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieuvietnhatauto11.
  20. sudao129
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    theo em làm về máy xúc thì khả năng bơm đến 90% rùi các cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.

Chia sẻ trang này