Đang tải...

Thảo luận (Máy phát) Các cụ rảnh vào giúp cháu vụ này với ạ.

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi oto_lc, 2/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Chuyện là thế này nhà cháu cái máy phát cũ bị hỏng tiết chế trong, và dùng cái tiết chế 5 chân ngoài. Giờ thay máy phát mới có tiết chế trong vậy có phải bỏ cái tiết chế 5 chân ngoài đi không. Và nếu bỏ cháu phải đấu lại dây ở tiết chế 5 chân đó như thế nào (và hình như cái tiết chế 5 chân đó cũng bị cháy rồi ạ). M Mong các cụ giúp cháu. Cháu cám ơn trước.
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    cụ mua máy phát mới của xe nào hãng nào? giắc có mấy chân? vì máy phát có tiết chế trong thì chắc chắn phải bỏ tiết chế bên ngoài rồi. còn đấu giây thế nào bác đem cái thông tin hoặc cái ảnh lên em cung cấp cho bác trong vòng 5 phút.
     
    Đã được đổ xăng bởi vuphong2424oto_lc.
  3. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Vậy nhà cháu chụp ảnh cái tc đó xem mặt mũi ngang dọc ra sao mớii chém dc
     
    Đã được đổ xăng bởi vuphong2424oto_lc.
  4. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Máy phát thì cháu không để ý của hãng nào. Nhưng nó có các chân B+, E, N, D+ còn có 1 giác 2 chân bên ngoài. Theo cụ nếu phải bỏ tiết chế 5 chân đó ra cháu đấu lại ở tiết chế đó như thế nào để đèn báo nạp trên táp lô hoạt động ạ
    [MERGETIME="1406958897"][/MERGETIME]
    Cái máy phát ở xe công nông ạ
    [MERGETIME="1406959102"][/MERGETIME]
    Cái tiết chế đó có 5 dây đen, đỏ, vàng trắng, xanh.
     
  5. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Oa cái này của xe trung quốc rồi ko chơi với thằng tàu khựa đâu
     
  6. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cụ đang đùa cháu à.
     
    Đã được đổ xăng bởi kinhnguyenmau.
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  8. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Nếu có tiết chế trong rồi thì đấu mỗi dây lửa vào B+ là xong muốn báo đèn thì đấu vào D+nữa .đừng chê tầu chỉ sợ mua phải hàng lởm thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51oto_lc.
  9. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Cụ đấu dây lửa chính vào cọc B+ máy phát.các dây ở tiết chế cũ ,cụ loại 2 chân mát và lửa ra.các chân còn lại dí ra mát dây nào sáng đèn báo nạp trên táp lô thì đấu vào cọc D+ .xong
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto1, oto_lcngocanh_102 .
  10. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cám ơn cụ nhiều
     
  11. kinhnguyenmau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/14
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    75 lít xăng
    tốt nhất là bạn up hình MP đó lên cho mọi ngườn xem cụ thể mới dễ giúp
     
  12. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Máy phát mới đã có tiết chế sẵn bên trong rồi nên phải bỏ ngay các tiết chế 5 chân đó đi.
     
  13. kupiyn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    -24 lít xăng
    một máy phát chỉ đấu đc một tiết chế và quan trong là 4 dây dẫn ra là phải chuẩn là +- của kích từ và báo đèn và đường so sánh áp
     
  14. thandaiquanlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    664 lít xăng
    câu xăng:ùah,đúng rồi! 2 chân B+(lửa công tắc)và chân L(light) dí 1 đầu đèn ra lửa 1 đầu đèn vào các chân còn lại,chân nào sáng hơn thì là L =))
     
  15. lenovoimate
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/13
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Hỏi bên lề tí các bác . Xe huyndai space hư tiết chế ngoài thay tiết chế 2 chân của trung quốc bị hư liên tục là bị sao ạ
     
  16. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    #16 sunt808, 19/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/14
    máy phát mới dòng nào chứ(úp hình) nhưng nếu có máy phát mới thi bỏ tiết chế củ đi là đúng rồi
    [MERGETIME="1411143330"][/MERGETIME]
    space mình chưa làm ,nhưng theo mình do máy phát này dòng lớn nên thế(hay do tiết chế tàu nó dỏm thì không biêt)bác thay lần hai cái tiết chế 2 chân luôn(bắc nối tiếp)sẽ sử dụng lâu hơn đó hoặc kiếm tiết chế zin thôi(có bán hay không thì không biết).
     
  17. tronghuong1123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    396 lít xăng
    Chế ic kia xin vào là không chết đâu
     
  18. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    tiết chế loại này bán đầy cụ ạ .giá có gần 800 ngàn thui
     
  19. tronghuong1123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    396 lít xăng
    Bácote="phamphongphu, post: 307767, member: 183105"]D+ là báo đèn, N là trung tính mà cụ
    [MERGETIME="1413725616"][/MERGETIME]

    nếu thay tiết chế trung quốc vào cho xe space thì cụ phải đấu tầm 50 con vào thi mới không chết :v
    [MERGETIME="1413725624"][/MERGETIME]

    nếu thay tiết chế trung quốc vào cho xe space thì cụ phải đấu tầm 50 con vào thi mới không chết :v[/quote]
    Bác thay ic tàu hai chân dòng yếu lên ic lam việc quá tải lên nhanh chết. Bác lên thay chế ic kia vào thì tương ứng.hoac chế ic của máy phát ni san vao cũng được.
     

Chia sẻ trang này