máy phát captiva không phát điện

adenzbacninh2011
Bình luận: 34Lượt xem: 5,776

haoson

Tài xế O-H
mình nghĩ ko phải 12v đâu, nếu 12v như thường thì bạn kia đã tra bằng bóng thử dc rồi, bật khóa on lên đo có nguồn 5v thì phan thay máy phát, còn ko thì đo thông 2 dây và ktra hôp ecu tiếp
 

anhtuantbb89

Tài xế O-H
chào các bác,hôm nay em gặp ca khó chưa làm được vậy lên đây nhờ ae giúp đỡ ạ
tình hình là em đang làm con captiva đời 2007 máy xăng đang hiện đèn báo nạp,em khiểm tra điện kích từ thì thấy không có điện nhưng em nghĩ con này nó điều khiển kích từ bằng hộp nên nghĩ nó bình thương ,rồi em kiểm tra tiếp đến máy phát thì không vẫn đề gì nhưng em cấp điện cho máy phát và cấp cả điện dương kích từ và để thanh sắt vào buli máy phát cũng không thấy nó hút ,em thì cũng mới vào nghề lên không biết phải kiểm tra như thế nào vậy lên đây nhờ các bác chỉ giúp em ,em xin cám ơn
B làm thế này là pó tay vs b luôn rồi.
Bạn kiếm cái bình kẹp mát vào vỏ máy phát. Rồi kẹp1 bóng đèn từ cọc dương máy phát vào dây mát. Kẹp thêm 1 bóng đèn vào dây báo đèn nối vs dương ắc quy rồi b lấy súng bắn vào đầu bu ly. Nếu đèn báo đèn mà tắt và đèn từ cọc duong máy phát sáng thì máy phát còn tốt còn nếu đèn báo đèn ko sáng thì b tháo mp ra đo laj vỉ điot cuộn dây. Roto. Nếu ok hết mà vẫn k đc thì thay luôn ic máy phát đi là ok
 

anhmtk

Tài xế O-H
B làm thế này là pó tay vs b luôn rồi.
Bạn kiếm cái bình kẹp mát vào vỏ máy phát. Rồi kẹp1 bóng đèn từ cọc dương máy phát vào dây mát. Kẹp thêm 1 bóng đèn vào dây báo đèn nối vs dương ắc quy rồi b lấy súng bắn vào đầu bu ly. Nếu đèn báo đèn mà tắt và đèn từ cọc duong máy phát sáng thì máy phát còn tốt còn nếu đèn báo đèn ko sáng thì b tháo mp ra đo laj vỉ điot cuộn dây. Roto. Nếu ok hết mà vẫn k đc thì thay luôn ic máy phát đi là ok
Bác chỉ bảo thế là em thấy tiện lợi và chính xác đấy ạ,thế xe nào mình cũng thử cách này đượcđược phải không bác?có điều gì cần lưu ý cẩn thận không ạ?
 

leluan199

Tài xế O-H
https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd...._=1462996207_f41bba121945e2585f0a0486113662bb
em không chụp được ảnh nên mượn tạm ảnh này vì con ic kia cũng như con này ạ ,còn khích từ thì mới đầu em thử chân có kí hiệu chữ F nhưng không được và em tiếp tục thử đến chân kí hiệu chữ L ạ ,,nó chỉ có 2 chân ạ
bác k đo điện xem chân kích từ có + xuống không à muốn điều khiển kiểu gì thì bật khoá on thì phải có điện xuống chân F đấy chứ bác
 

balong_autotn

Tài xế O-H
mình nghĩ ko phải 12v đâu, nếu 12v như thường thì bạn kia đã tra bằng bóng thử dc rồi, bật khóa on lên đo có nguồn 5v thì phan thay máy phát, còn ko thì đo thông 2 dây và ktra hôp ecu tiếp
em thấy có hai vẫn đề bác nên xem lại.đó là làm kỹ thuất ko nên kết luận theo kiểu mình nghĩ mà phải đo kiểm trên thực tế và tra trên tài liệu.nhà chế tạo họ không nghĩ như bạn đâu.
hai là bạn có nghĩ là còn có ít nhất là một loại cũng 12V nhưng không như thường không.
đèn thử chỉ dùng cho xin nhan đèn còi vớ vẩn thôi bạn ạ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
em thấy có hai vẫn đề bác nên xem lại.đó là làm kỹ thuất ko nên kết luận theo kiểu mình nghĩ mà phải đo kiểm trên thực tế và tra trên tài liệu.nhà chế tạo họ không nghĩ như bạn đâu.
hai là bạn có nghĩ là còn có ít nhất là một loại cũng 12V nhưng không như thường không.
đèn thử chỉ dùng cho xin nhan đèn còi vớ vẩn thôi bạn ạ.
Bác nói đúng, bác ấy vẫn còn tiếp xúc với xe ít quá
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên