Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet máy phát captivan 08 không ổn định

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi colekeobua, 6/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. colekeobua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    Chào các cụ! các cụ chém e ban này với, các cụ chém nhiệt tình nhé. Hm nay e có con captivan 08 (may xang)
    Tình trạng : Máy phát chập trờn, k ổn định lô? máy lên phát tốt 14v, đc 1 lúc k phát nữa,.chuyển sang dùng điện Acquy
    chủ xe đã đi nhiều nơi vẫn chưa phát hiện bệnh.Hiện tại chủ xe chưa thay máy phát mới ( hon 4cu) :(.


    Kiểm tra: chỉnh lưu tốt, dây điện nguyên bản.
    E đã cho thay choi than, e đã cho thấy mỗi Tiết chế mới( hơn 1tr) và e nó vẫn tình trạng như thế.E định mai cho thấy máy phát new, điều khó hiểu nhất là máy phát e này điều khiển ECU ,lên e nghĩ lỗi ECU.

    :)
     
  2. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    thay máy phát mới hết bệnh luôn .mình thay 3 cái rùi.kiểm cha gì cho chết mệt ra.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxemcolekeobua.
  3. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    cụ kiểm tra cuộn dây phát xem sao co thể khi nổ máy rung nó mới bị chạm mát. mình làm con for transit cũng bị hiện tương như thế
     
    Đã được đổ xăng bởi colekeobua.
  4. colekeobua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    báo cáo tất cả đều ngon, e kta hết rồi, k sát cost.k cham chap
     
  5. OtoHuuKim
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    lỗi là ở máy phát đó bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi colekeobua.
  6. tinhquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    232 lít xăng
    Cụ cắm máy chuẩn đoán vào test .kô có lỗi gì thì cụ thay máy phát đi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi colekeobua.
  7. Thanhphatauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    VẤN ĐÊ` CỦA BA´BÁC LA` CUỘN DÂY ROTOR BỊ NGĂ´NGẮN DO`DÒNG.LU´LÚC KO BỊ THI` SẠC TÔ´TỐT ,LU´LÚC NGĂ´NGẮN DO`DÒNG THI` KO SẠC,DO VẸC NI CỦA DÂY TƯ` LÂU NGA`NGÀY BỊ DO`DÒN.NÊ´NẾU ĐƯ´́T HẲN THI` NO´ BA´BÁO ĐE`ĐÈN RÔ`RỒI. Co´ chu´chụt kinh nghiệm gởi đê´đến ba´bác...
     
    Đã được đổ xăng bởi colekeobua.
  8. vuhoanhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    624 lít xăng
    theo em la do máy phát la cao đó bác nó o phải la do ic đâu ma dòng của roto
     
    Đã được đổ xăng bởi colekeobua.
  9. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    tốt nhất gặp những trương hợp khó đỡ kiêu này băc nên tư vấn thay máy phát đi.. nhưng trước khi thay bác phải kiểm tra do đúng là nguyên nhân ở máy phát chứ không phải do mấy nguần vào ic.. chư bác cứ sủa kiểu này vừa không hiệu quả mà mất lòng tin từ khách hàng.. chúc bác có thêm kinh nghiệm nha..
     
    Đã được đổ xăng bởi colekeobua.
  10. thuylan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/11
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    DIode nắn dòng bị chạm, cụ thay không đúng chủng loại nên vậy.
    Trước đây mình cũng bị như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi colekeobua.
  11. tranhuucong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    588 lít xăng
    theo em bác nên lam 1 phép so sánh. ta lấy 1cuộn rotor của máy phát mới khác đo thử cuộn đó bao nhiêu ôm và đối chiếu với máy bị chập chờn đó thử xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi colekeobua.
  12. colekeobua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    bẩm các cụ, loay hoay vài ngày trời , e nó vẫn chưa đc, Thay máy phát New vẫn thế. hức hức
    giờ e nó phát chỉ đủ nuôi máy nổ ( 12,5v). Nếu chạy bản tối bật pha cos, đèn đóm phụ tải lên thì chỉ dc 11v, và đồng nghĩa là chết máy dọc dg.E cày wa chế máy phát , k cho điều khiển ECu nữa.
     
  13. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    nếu đã chế máy phát rồi thì rễ qúa còn jì hả bác.
     
  14. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Cụ nên kiểm tra dây điện từ máy phát vào bình điện.hôm trước em có làm một xe Camry xuất Mỹ cũng bị hiện tượng này.Do dây dẫn bị o xi hóa nên tiếp xúc kém.cũng có trường hợp lắp dây dẫn bị chạm vào vỏ máy.cụ nên kiểm tra kỹ cụ ạ
     
  15. himan1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    thay mới là hết thôi
     
  16. hunglxhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    nay phát mà khiển wa ECU là sao vay các bác , và những dòng xe nào khiển wa ECU vậy các bác . bác nào biết xin chỉ dạy dùm e cám ơn ! vì e mới vào nghề nên còn non lăm !
     
  17. colekeobua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    cứ xem cái này xẽ hiểu, đấy là mạch STARTING & CHARGING SYSTEM (captiva )C7A15200.png
     
  18. hunglxhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    cám ơn bạn nha ! nhưng chưa hiểu mấy bạn ơi !
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  19. thanhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    700 lít xăng
    cụ cho e hỏi chân F trên máy phát thực tế là chân gì và tiết tắt của từ nào trong tiếng anh vậy, cảm ơn cụ trước!
     
  20. hunglxhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    chân f là chân được đưa ra từ cuộn dây ruột của máy phát , nếu máy phát có than thì nó wa trung gian của cục than nữa , mình chém thế có gì ae chỉ dạy nha !
     

Chia sẻ trang này