Đang tải...

Thảo luận máy phát chập chờn không đủ dòng

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thaoden, 5/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    Tình hình là xưởng mới vô 1 em, máy dầu, già rồi, hãng JRD, điện nước không khó lắm, nhưng mắc bệnh khó chịu.
    Nổ galangti sạc đủ 13,5 V
    Bật điều hòa 6,5 V, cho thêm tí ga lên 13,5 V
    Bật đèn pha cos 3,5 V. Đạp nhiêu ga cũng thế.
    Ai từng xử lý vụ huyết áp tăng giamr bất thường này, xin cho ý kiến.
    Cảm ơn trước
     
  2. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    già rồi thôi thì !! cụ thay cái puli nhỏ đi một tí cho nhanh <dk-nó đều đều như vậy và ralenti ổn định>
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikienthaoden.
  3. kuli_tyt202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    bệnh này em thường ra chợ lấy cái khác lắp vào cho nhanh.
    sạc yếu thường do hư điot, bác tháo kiểm tra than với bộ điot xem.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto1, quachvancuongthaoden .
  4. nguyenvannghi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    449 lít xăng
    bác xem lại cái dimo xem, em nghĩ do nó thôi.
     
  5. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    cụ chuyên lèm điện mà ko kt gì sao ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoden.
  6. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    thì bạn tháo "quả tim" máy phát ra kiểm tra xem cái j yếu mà sửa hoặc thay đi
     
  7. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    Cảm ơn mấy bác.
    Mình thì kiếm máy phát khác thay cho em nó rồi, nhưng muốn tìm hiểu nguyên nhân thôi.
    Vì mình kiểm tra máy phát thấy bình thường, sạc đủ Vôn nên lắp cho khách, sau khi đút vô thấy không đủ điện nên mần cái mới cho lành.
    Vấn đề còn lăn tăn là cái này có khi nào do đèn đuốt hay không thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien.
  8. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Có thể do chập dây cuộn kích từ hoặc hỏng đi ốt con để nắn dòng từ stato cung cấp cho cuộn kích từ
     
    Đã được đổ xăng bởi chuyendienoto75, thaodenDoanphikien .
  9. hoaldc200318
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    955 lít xăng
    thường bác kiểm tra nguồn điện ,kích từ ,chổi than,tiết chế,giá đi ốt, rô to và stato xem chập không ?hỏng gì thì thay ,mà thay máy phát mới như bác là ok nhất.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoden.
  10. hp6585
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/10
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    680 lít xăng
    1: Có thể dây curoa dùn
    2: Dây lửa chính vào Dinamo kg đủ điện
     
  11. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    cụ có đùa không đấy . thế tôi hỏi cái acquy vứt đi đâu, mà cụ bật tải điện sụt khó chụi vậy ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoden.
  12. chuyendienoto75
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    645 lít xăng
    bác xem lại đường dây về bình xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoden.
  13. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    [quoue"minhtupxcd, post: 304411, member: 85306"]cụ có đùa không đấy . thế tôi hỏi cái acquy vứt đi đâu, mà cụ bật tải điện sụt khó chụi vậy ?[/quote]
    Tôi đùa làm gì, đó là khi rút cọc bình bác ahj. Neeuz có bình thì nó rút cạn bình luôn.
    Thay máy phát là hết bác ahf.vì thấy lạ quá nên tôi mới hỏi ae rút kịnh nguyệt , vì th này, nếu kt thông thường, sẽ không phát hiện ra
     
  14. THANH24H
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    bác tháo máy phát ra kiểm tra chổi than di,chổi than bị mòn rồi đó
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoden.
  15. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    đã thay than, kiểm tra đi ốt
     
  16. duydienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,119 lít xăng
    bác kiểm tra trân chung tính ở vỏ sit sa to có mo ve ko
     
  17. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    từ từ "thẳng cứu", mà khổ là kiểm tra thường thì ô kê, mà lên xe mới có chuyện. Thay máy phát rồi, nên xe đi rồi, cũng chẳng kiểm tra được nữa.
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,189
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,888 lít xăng
    Thế cái bình điện bác không nạp trước khi cho lên xe à? Sao xuống tận 6,5 vôn được nhỉ
     
  19. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    àh, mình tháo cọc bình ra đo thử, chứ có bình thì nó kéo bình dần xuống 8V lận
     
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,189
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,888 lít xăng
    Như vậy, bệnh của nó là không đủ điện áp rồi, chưa xét tới dòng tải. Lúc trước, ở ngoài, bác kiểm tra thế nào mà kết quả lại tốt?
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.

Chia sẻ trang này