Đang tải...

Hyundai Máy phát điện huyndai getz

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi luutheduy, 9/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. luutheduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    Các bác cho em hỏi, Em được học điện áp ra của máy phát là khoảng tầm 14v, Sao khi em đo điện áp ra của máy phát khi chưa nối với acpuy thì nó lên tận 22v .Em chưa hiểu rõ lắm , bác nào giải thích hộ em với, Khi em nối với acpuy thì nó tụt xuống còn 12,5v
     
  2. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,132 lít xăng
    như vậy máy phát của bác có vấn đề rồi ic bị hỏng rồi ,máy phát dòng ra ổn định là 13,7 -14v là cùng
     
    Đã được đổ xăng bởi luutheduy.
  3. luutheduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    máy phát mới bác à, mà bác cho mình hỏi : máy phát khi không nối với acpuy là tầm 14-15v , còn khi đấu với acpuy thì nó tụt đi 1 ít tầm 13-14v đúng không bac? ,
     
  4. luutheduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    bác cho mình hỏi . điện áp phát ra khi chưa đấu cho nập acpuy cũng là sấp xỉ 14v à ?
     
  5. kynam86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    14v hoăc hơn 1chut.con lên tơi 22v thi cao wa roi.
     
    Đã được đổ xăng bởi luutheduy.
  6. luutheduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    thế khi đấu cho nó nạp acpuy , đo điện 2 cực acpuy cũng chỉ 13-14v nhỉ , đúng không bác
     
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    máy phát phát ra tầm 13.5-14,3 là ngon bác ạ
     
  8. Hoabinhauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    teo diot roi
     
  9. haoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,328 lít xăng
    chết diod thì làm gì có điện áp ra
     
  10. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    #10 quanglongck, 10/9/15
    Last edited by a moderator: 11/9/15
    máy phát cụ loại cao tốc gọn nhẹ hay loại dùng cho xe tải. dùng trên xe con cụ nổ máy sau đó bỏ cực + khỏi ắc quy xem xe có chết máy ko, hoặc là nối mát chân kích thích xem điện áp có tăng mạnh ko. Nếu điện áp tăng đột biến so với khi không nối mát chân kích thích thì ic dùng được, điện áp ra của máy phát khoảng gần 14v là được
     
  11. huycuongnute
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    493 lít xăng
    IC có vấn đề rồi
     
  12. xuanphuongdcna
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/6/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    85 lít xăng
    Máy phát của bác có vấn đề rồi. Chắc là bị hư tiết chế rồi.
     
  13. thuha13034
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    cái này là thiếu mát ấy mà
     
  14. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    theo cụ thì bị thiếu mát ở đâu ạ
     
  15. kynam86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Khi đấu vao acquy thi đo chi la 12v thôi
     
  16. tankhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Em lính moi mong bac thong cam.con này tiet chế co vấn đề roi
     

Chia sẻ trang này