Đang tải...

Thảo luận Máy phát điện máy đào daewo

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi quanauto, 29/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    Thưa các cụ hôm nay em có làm con máy phát của máy đào.mà thấy trên máy phát có 2 chân 1 chân B+ 1 chân có kí hiệu là N+ kích từ.bị mất kích từ nên em đã đấu con tiết chế trung quốc 2 chân.mà giờ đèn báo nạp không tắt trog khi nó vẫn phát đến 28v.em xin hỏi các cụ lúc trước họ đấu có 2 chân vào máy phát mà làm sao tắt được đèn báo nhỉ.2 chân là chân B+ và kích từ.xin các cụ chỉ giáo.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  2. suachuadienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    N+ hay D+ vay.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  3. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    D+ bác ạ bác giúp em được k.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  4. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    có khi nào máy xúc điều khiển tắt đèn báo nạp qua hộp không các cụ nhỉ
     
  5. suachuadienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    ban đấu ic 2 chân TQ thi ban lay nguôn + o dau?
     
  6. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    E ngĩ là loại nay có Ic trong đúng k bác.kíc từ qua đèn báo nạp.khi fát là tắt đèn
     
  7. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    lấy sau công tắc cắt dương bác ạ.khi bật on là mới có duong.
     
  8. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    ý cụ là sao nhỉ.cụ nói rõ hơn được không.các cụ giúp em trưa về em phải chiến đấu rồi
     
  9. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    #9 quanauto, 30/10/15
    Chỉnh sửa cuối: 30/10/15
    Thưa các cụ .sáng nay chủ máy điện bảo là vẫn chưa được.để qua đêm là bình bị yếu không đề được.Mà khi đó ắc quy mới thay 3 tháng,máy phát hoạt động tốt.lý do tại sao các cụ nhỉ.Mà con máy phát này Chỉ có 1 cọc B+ vào.với là 1 dây nữa kí hiệu là Đ+ mà thực chất dây này là báo nạp( Chưa nổ máy là có - mà nổ máy lên thì có +)..Có một vấn đề nữa là tại sao lại không có chân IG
     
    Đã được đổ xăng bởi dungsh.
  10. suachuadienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    nêu mp vân phát binh thuong.nêu máy co cat mát điên.ma de qua đem ma aq yêu điên thi xem la ac quy.nêu máy ko co cat mat ban nên xem lai cai ngôn + ban câp cho ic tq la luon + hay qua khoa.còn voi may phat nay nên thao may ra kiêm tra mach kich tù cua 3 di ot con.
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  11. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Theo e biết loại này thì đèn báo nạp 1 đầu thì được cấp + từ ổ khóa,đầu dây còn lại của nó đươc đấu vs D+.như bác chủ ns khi nổ máy là có + ở D+ làm tắt đèn báo (vs trh máy hoat động bt), + này có được từ mấy con điốt con,rùi + này nuôi kích từ cho máy phát.e hỉu biết được đến đó thui ạ.mong các bác chỉ giáo thêm ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi PW150-6Kquanauto.
  12. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    cụ này nói đúng đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi PW150-6Kquanauto.
  13. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    ic
    ic em đấu qua khóa bác ạ.khi cắt khi bật khóa on thì mát củng tự bật luôn
     
  14. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Nếu như bác chủ bảo máy vẫn pháy 28v.mà sáng hôm sau vẫn k đề đươc thì theo cháu bác ktra lại bình đy ạ. Có khả năng bình tốt nhưng qa đêm bị hao điện.hoăc binh kém k tíc được điện.có acquy xài 4 năm vẫn tốt.cháu đã gặp acquy dùng đc 1 năm đã tỏi rồi bác ạ
     
  15. minh nhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    em chưa hiểu lắm. Các cụ nói rõ hơn được không.
     
  16. suachuadienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    có rất nhiều máy xúc đk tắt đèn báo nạp qua hộp
     
  17. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    nguyên bản của nó tiết chế nằm trong vậy còn câu thêm tiết chế lảm gì hả cụ
     
  18. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Đấu thế thì làm sao mà còn tắt dc đèn báo nạp hả chủ thớt.mà máy phát này lắp cho máy xúc gì?đời bao nhiêu?cho thêm tý thông tin nữa đê
     
    Đã được đổ xăng bởi quanautoCHUNG HUU.
  19. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    B+ là nguồn cấp của máy phát ,phải lấy từ bình ắc quy lên ,theo e bác câu từ cực dương to từ đề sang cho gần ,còn D+ là nguồn báo nạp thường dây này về màn hình ,nếu sau khi đấu như này nạp được rùi mà vẫn hao điện thì bác kiểm tra lại mạng mạch xem có cái j vẫn hoạt động khi tắt chìa khóa làm hao điện hay không
     
    Đã được đổ xăng bởi quanauto.
  20. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    vậy nên có cách nào để đấu tắt được đèn không cụ.máy đào daewo em không nhớ rõ đời nữa
     

Chia sẻ trang này