vandat571992
Tài xế O-H
chào các cụ nay em có làm con máy phát điện mazda 6 sau khi thay diot vào máy nạp bình thường nhưng đèn trên táp lô tắt sau khi nỗ máy 5 giây lại sáng.các cụ giúp em khác phục cái em mới vào nghề ạ????
Thế bác đo điện áp phát ra của máy là bao nhiêu vậy?...chào các cụ nay em có làm con máy phát điện mazda 6 sau khi thay diot vào máy nạp bình thường nhưng đèn trên táp lô tắt sau khi nỗ máy 5 giây lại sáng.các cụ giúp em khác phục cái em mới vào nghề ạ????
bác ơi điện áp bình thường bác ah. ko nạp thì 12 mà nạp thì 14 có hơn xíu ah. mở đèn các thiết bị giảm ko đáng kể bác ơiBác coi thử là áp phát bao nhiêu, nếu áp thấp và đèn sáng mờ mờ thì hỏng diot chỉnh lưu, còn có về Ecu ko thì xem có chân M ko( cái này e đọc ở tài liệu) chứ e chưa lam con này
con matda 6 e nhớ k nhầm giống mada premecy loại khiển tắt đèn qua hộp động cơ. Cụ thay máy phát loại này cần phải thay đúng chủng loại thì nó mới tắt đc đèn nhé thay k đúng chủng loại có sạc nhưng đèn cũng k tắt đâu ợbác ơi điện áp bình thường bác ah. ko nạp thì 12 mà nạp thì 14 có hơn xíu ah. mở đèn các thiết bị giảm ko đáng kể bác ơi
nó dùng đèn qua hộp mà bác em thay mỗi đi ốt zin màcon matda 6 e nhớ k nhầm giống mada premecy loại khiển tắt đèn qua hộp động cơ. Cụ thay máy phát loại này cần phải thay đúng chủng loại thì nó mới tắt đc đèn nhé thay k đúng chủng loại có sạc nhưng đèn cũng k tắt đâu ợ
máy phát mazda6 nó được ổn áp qua engine control module 2 dây P và D kết nối với hộp điều khiển động cơ<ECM>khi ECM nhận tín hiệu tải<load signal>ví dụ như đèn pha,hay quạt gió lúc đó điều khiển máy phát phát dòng mạnh hơn bằng dạng xung,đo xem dòng xạc là bao nhiêu<điên thế cũng được nếu không có ampe kế trên dưới 13 voltage>Hai dây P D một dây đo khoảng 6-7 vol khi xac một dây đo khoảng 3 vol tới 8 vol tuỳ theo chế độ tải của máy phát! như mô tả của cụ thì con ic xạc đó chết rồi nhưng trước hết kiểm tra dây ket nối đo đạc kỹ đã!các bác giúp em với em nghe nói nó điều khiển qua hộp ah các bác
có 2 dây anh ơi 1 đỏ 1 bạc. sư phụ em phải phù phép nhưng em muốn biết nguyên nhân.dòng nạp 14v có dư anh ơiĐuôi máy phát giắc điện có mấy dây,dòng nạp đo đc bao nhiêu...
em kiểm tra biết nó chết. đi sư phụ sư phụ ko cho làm bảo mang đi làm vì con này khó nhưng làm xong dòng nạp ổn định mỗi tội sáng đèn ko tắt dc ahmáy phát mazda6 nó được ổn áp qua engine control module 2 dây P và D kết nối với hộp điều khiển động cơ<ECM>khi ECM nhận tín hiệu tải<load signal>ví dụ như đèn pha,hay quạt gió lúc đó điều khiển máy phát phát dòng mạnh hơn bằng dạng xung,đo xem dòng xạc là bao nhiêu<điên thế cũng được nếu không có ampe kế trên dưới 13 voltage>Hai dây P D một dây đo khoảng 6-7 vol khi xac một dây đo khoảng 3 vol tới 8 vol tuỳ theo chế độ tải của máy phát! như mô tả của cụ thì con ic xạc đó chết rồi nhưng trước hết kiểm tra dây ket nối đo đạc kỹ đã!
em kiểm tra biết nó chết. đi sư phụ sư phụ ko cho làm bảo mang đi làm vì con này khó nhưng làm xong dòng nạp ổn định mỗi tội sáng đèn ko tắt dc ahmáy phát mazda6 nó được ổn áp qua engine control module 2 dây P và D kết nối với hộp điều khiển động cơ<ECM>khi ECM nhận tín hiệu tải<load signal>ví dụ như đèn pha,hay quạt gió lúc đó điều khiển máy phát phát dòng mạnh hơn bằng dạng xung,đo xem dòng xạc là bao nhiêu<điên thế cũng được nếu không có ampe kế trên dưới 13 voltage>Hai dây P D một dây đo khoảng 6-7 vol khi xac một dây đo khoảng 3 vol tới 8 vol tuỳ theo chế độ tải của máy phát! như mô tả của cụ thì con ic xạc đó chết rồi nhưng trước hết kiểm tra dây ket nối đo đạc kỹ đã!
em kiểm tra biết nó chết. đi sư phụ sư phụ ko cho làm bảo mang đi làm vì con này khó nhưng làm xong dòng nạp ổn định mỗi tội sáng đèn ko tắt dc ahmáy phát mazda6 nó được ổn áp qua engine control module 2 dây P và D kết nối với hộp điều khiển động cơ<ECM>khi ECM nhận tín hiệu tải<load signal>ví dụ như đèn pha,hay quạt gió lúc đó điều khiển máy phát phát dòng mạnh hơn bằng dạng xung,đo xem dòng xạc là bao nhiêu<điên thế cũng được nếu không có ampe kế trên dưới 13 voltage>Hai dây P D một dây đo khoảng 6-7 vol khi xac một dây đo khoảng 3 vol tới 8 vol tuỳ theo chế độ tải của máy phát! như mô tả của cụ thì con ic xạc đó chết rồi nhưng trước hết kiểm tra dây ket nối đo đạc kỹ đã!
cảm ơn cụ nhiều nhéxe này cho dù độ máy phát của toyota cũng vẫn sạc bình thường quan trọng là ở cái đèn báo nạp qua hộp động cơ ECM ,đa số chết máy phát,còn đã sửa có sạc bình thường nhưng vẫn báo đèn la thay con ic sạc không đúng hoac chưa thay chỉ thay than vớ vẩn trong khi con ic nó bị dêm rồi ,thay con máy phát mới đi cụ ạ!nhớ đo kiểm con này là dùng đồng hồ vạn năng digital nhé cho an toàn chứ mà dùng đèn thử đâm linh tinh khéo hỏng cả hộp ECM đó!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.