Đang tải...

Cơ bản máy phát điện mazda 6 báo đèn trên taplo

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi vandat571992, 30/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vandat571992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    chào các cụ nay em có làm con máy phát điện mazda 6 sau khi thay diot vào máy nạp bình thường nhưng đèn trên táp lô tắt sau khi nỗ máy 5 giây lại sáng.các cụ giúp em khác phục cái em mới vào nghề ạ????
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  2. vandat571992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    các bác giúp em với em nghe nói nó điều khiển qua hộp ah các bác
     
  3. Khanhlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    bác đo đồng hồ xem nó có phát không
     
  4. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Đuôi máy phát giắc điện có mấy dây,dòng nạp đo đc bao nhiêu...
     
  5. chuanchop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    Bác coi thử là áp phát bao nhiêu, nếu áp thấp và đèn sáng mờ mờ thì hỏng diot chỉnh lưu, còn có về Ecu ko thì xem có chân M ko( cái này e đọc ở tài liệu) chứ e chưa lam con này
     
  6. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    125
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Thế bác đo điện áp phát ra của máy là bao nhiêu vậy?...
     
  7. vandat571992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    bác ơi điện áp bình thường bác ah. ko nạp thì 12 mà nạp thì 14 có hơn xíu ah. mở đèn các thiết bị giảm ko đáng kể bác ơi
     
  8. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    con matda 6 e nhớ k nhầm giống mada premecy loại khiển tắt đèn qua hộp động cơ. Cụ thay máy phát loại này cần phải thay đúng chủng loại thì nó mới tắt đc đèn nhé thay k đúng chủng loại có sạc nhưng đèn cũng k tắt đâu ợ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102tandienoto.
  9. vandat571992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    nó dùng đèn qua hộp mà bác em thay mỗi đi ốt zin mà
     
  10. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    máy phát mazda6 nó được ổn áp qua engine control module 2 dây P và D kết nối với hộp điều khiển động cơ<ECM>khi ECM nhận tín hiệu tải<load signal>ví dụ như đèn pha,hay quạt gió lúc đó điều khiển máy phát phát dòng mạnh hơn bằng dạng xung,đo xem dòng xạc là bao nhiêu<điên thế cũng được nếu không có ampe kế trên dưới 13 voltage>Hai dây P D một dây đo khoảng 6-7 vol khi xac một dây đo khoảng 3 vol tới 8 vol tuỳ theo chế độ tải của máy phát! như mô tả của cụ thì con ic xạc đó chết rồi nhưng trước hết kiểm tra dây ket nối đo đạc kỹ đã!
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, tungnguyen_tny9xngocanh_102 .
  11. vandat571992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    có 2 dây anh ơi 1 đỏ 1 bạc. sư phụ em phải phù phép nhưng em muốn biết nguyên nhân.dòng nạp 14v có dư anh ơi
    [MERGETIME="1412151169"][/MERGETIME]
    em kiểm tra biết nó chết. đi sư phụ sư phụ ko cho làm bảo mang đi làm vì con này khó nhưng làm xong dòng nạp ổn định mỗi tội sáng đèn ko tắt dc ah
    [MERGETIME="1412151175"][/MERGETIME]
    em kiểm tra biết nó chết. đi sư phụ sư phụ ko cho làm bảo mang đi làm vì con này khó nhưng làm xong dòng nạp ổn định mỗi tội sáng đèn ko tắt dc ah
    [MERGETIME="1412151188"][/MERGETIME]
    em kiểm tra biết nó chết. đi sư phụ sư phụ ko cho làm bảo mang đi làm vì con này khó nhưng làm xong dòng nạp ổn định mỗi tội sáng đèn ko tắt dc ah
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  12. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    xe này cho dù độ máy phát của toyota cũng vẫn sạc bình thường quan trọng là ở cái đèn báo nạp qua hộp động cơ ECM ,đa số chết máy phát,còn đã sửa có sạc bình thường nhưng vẫn báo đèn la thay con ic sạc không đúng hoac chưa thay chỉ thay than vớ vẩn trong khi con ic nó bị dêm rồi ,thay con máy phát mới đi cụ ạ!nhớ đo kiểm con này là dùng đồng hồ vạn năng digital nhé cho an toàn chứ mà dùng đèn thử đâm linh tinh khéo hỏng cả hộp ECM đó!
     
    Đã được đổ xăng bởi vandat571992.
  13. vandat571992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    cảm ơn cụ nhiều nhé
     

Chia sẻ trang này