Đang tải...

Thảo luận máy phát điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi Vu_Bao_Dai, 13/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,124 lít xăng
    các anh ơi cho em hỏi là muốn tim chân IG hay chân L trên máy phát thì ta thao tác vs đồng hồ như nào vậy ạ và nếu dùng bóng thử thi như nào ạ e cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  2. Hoangthuy94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    chào bạn,mình chia sẻ cùng bạn cách xác định chân của máy phát với 1 bình ắc quy và 1 đèn thử như sau
    đầu tiên bạn nối + ăcs quy vào B+
    - ắc quy vào vỏ máy
    dùng 1 sợi dây điện,1 đầu nối + 1 đầu thử vào từng chân trong giắc
    chân nào khi tiếp điện + thấy xuất hiện từ trường ở đầu puly( dùng cờ lê hay tua vít thử nhé) sẽ là chân IG
    vẫn giữ điện cấp cho IG.dùng đèn thử thử xem chân nào trong giắc có điện âm thì chân đó sẽ là chân L
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  3. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    988
    Được đổ xăng:
    1,437
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    33,282 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi Hoangthuy94.
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,967
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,831 lít xăng
    Bác đã làm như vậy chưa ạ? Tôi thấy không thuyết phục lắm, vì lúc này dòng kích từ vô cùng nhỏ, khó nhận ra bằng cle lắm. Với lại, phát đầu tiên, bác chọc đúng vào L thì coi như toi
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  5. Hoangthuy94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    e đã thử rồi ạ,nếu chưa chọc + vào IG thì L chưa có - bác ơi
     
  6. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,967
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,831 lít xăng
    Cũng có thể tôi cẩn thận quá nên không chơi món này. Chắc hôm nào phải thử phát
     
  7. Hoangthuy94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    vâng,mời bác hôm nào "chọc " thử rồi cho anh em ý kiến ạ :)
     
  8. phamvanhieu280894
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    476
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,650 lít xăng
    bác Cai Banh Xe có cách nào khác chia sẻ đi bác
    :):):)
     
  9. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,124 lít xăng
    theo bác em làm như này có được k ạ ...e đấu mát vào vỏ máy phát còn (+) ắc quy em đấu vào từng chân nếu chân nào sinh ra từ trường ở đầu puli là chân IG hay em có thể dùng bóng thử bằng cách này ( e cho âm (-) vào vỏ máy phát còn (+) ắc quy em cấp cho 1 chân bóng đèn thử chân còn lại e chọc vào 2 cọc IG và L nếu cọc nào sáng yếu là iG còn sáng mạnh là L ) các bác thấy như vậy có đúng k ạ em cảm ơn..
     
  10. Hoangthuy94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    theo mình nghĩ thì nếu bạn chưa cấp nguồn kích từ cho IG thì tiết chế chưa hoạt động,nên L chưa có âm để thử đâu bạn à
     
  11. nokiavitara
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    222 lít xăng
    nếu là ic máy phát có 1 IG thì được nhưng nếu nó có 2 chân IG thì cách này đâu có dùng đươc ạ . vì nếu không đủ 2 IG thì chân L ko sáng đèn và buli ko tự đông cựa do hoạt động của nam châm điện ạ
     
  12. Hoangthuy94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    mình chưa hiểu sao lại có 2 chân IG, bạn có thể giải thích thêm
     
  13. 7534286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    76 lít xăng
    Mình cũng chưa hiểu lắm. Mong bạn chỉ giáo
     

Chia sẻ trang này