Đang tải...

Honda/Acura Máy phát điện

Thảo luận trong 'Tài liệu - phần mềm sửa chữa ô tô' bắt đầu bởi nhokmiko123, 18/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Các bác cho em hỏi ngu tý. Em có con máy phát điện loại giắc có 2 chân, em đo điot, cuộn dây vẫn ngon, nhưng không phát được điện. Không biết nó bị sao ạ?
     
  2. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    vậy bác kiểm tra tiếp ic nạp nữa là đủ bộ :)
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Hỏng cầu chì!
     
  4. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    em kiểm tra cầu chì vẫn ngon ạ, tại em đấu sai chân ạ. nhưng bây giờ đấu nó phát rồi, nhưng động cơ phải chạy 1 lát nó mới phát điện là sao hả bác
     
  5. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,046
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,975 lít xăng
    Bác chả nói rõ hãng xe, dòng xe, đời xe, hoặc cần thiết thì chụp luôn cái hình máy phát lên đây luôn. Nói vậy anh em nào mà biết tư vấn giờ. Máy phát mỗi hãng sản xuất đâu có có giống nhau, có máy phát điện khác cũng rắc 2 chân nhưng chức năng thì lại khác
     
  6. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,046
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,975 lít xăng
    chưa chắc kiểm tra IC là đủ bộ nhé bác. Vì thực tế còn nhiều nguyên nhân khác nữa mới đủ bộ
     
  7. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,046
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,975 lít xăng
    máy phát cần thời gian để kích từ, khi được kích từ nó sẽ mạnh lên, và lúc đó phát điện bình thường.
    Sẵn tiện bác cho hỏi thêm là 2 dây của máy phát bác nói là 2 dây gì? Hoặc bác đo kiểm thì thấy 2 dây đó là như thế nào, em có chút tò mò về máy phát của bác nên hỏi bác để có thêm chút thông tin ạ
     
  8. hunglttabd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/16
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11 lít xăng

Chia sẻ trang này