Đang tải...

Thảo luận may phat fiat

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi congvy108, 7/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congvy108
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    #1 congvy108, 7/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 11/7/14
    cháo các cụ điện .cac cụ giup em hiêu thêm loại máy phát aleo cua fi at vơi.em no vao ga ra voi tinh trang lôi binh ăc quy em lay đong hô do em nó đươc 12.60 v em đinh kiêm tra đâu máy phát nhưng ko đo đươc.em thao may phát xuống kiểm tra tình hình em nó mon cô môt bên sâu tầm 1ly em kiem tra do thông mạch cuôn kích đưt
    co môt ddieu chua hieu em nay may phát co môt dây vao may khong giông như may khác bac nao biet em nay lay nguon kich tư o đau
    2 tai sao cổ góp mòn cuôn dây dưt lại van nap được điên
    bac nào gặp rổi tư vấn dung em fat,co em hiểu về em no vơi
     

    Bài viết khác:

  2. diepsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Vẫn phát được nhưng phát yếu. Bởi vì có 2 chổi than. Nó vẫn lấy nguồn kích tử như xe khác thôi
     
  3. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    .sao cụ biết nó vẫn nạp điện
     
  4. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    2 chổi than thì sao ạ! Cuôṇ kích đứt thì có mấy chổi than cũng vây! Cụ dựa vào đâu bảo nó có thể phát cho dù là phát yếu! Thánh phán!
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  5. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    hở mạch cuộn roto phát sao được nhỉ??????
     
  6. XuanDam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    490 lít xăng
    điện áp 12,6v là điện áp bình acquy.máy phát của cụ ngỏm củ tỏi rồi.máy phát làm việc bình thường điện áp phát ra 2 là 13,5-14,5v cụ ạ
     
  7. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    một dây vào là dây kích từ đấy .mát kích lấy ở vỏ máy phát nên cổ góp mòn thì nó vẫn phát
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  8. vientvph00687
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Cụ xem lại chứ?mạch roto hở rồi thì kích cái kiểu j vậy?
     
  9. MrHung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    48 lít xăng


    e gặp con fiat abela cũng há hốc bác ạ :))
     
  10. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    một dây vào máy chính là nguồn kích đấy cụ a .mát kích lấy ở vỏ máy phát.cổ góp mòn nhưng than vẫn với tới và nó có 2 cuộn kích thì đứt 1 cuộn thì nó vẫn nạp
     

Chia sẻ trang này