Đang tải...

Thảo luận máy phát HuynDai Porter II

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi auto22, 25/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    chào các bác cái máy phát này e kiểm tra không sạc . Em đã kiểm tra IC không chết Đã Thay Than, Thay tiết Chế . Thay cả cuộn dây stato . Roto thì không vấn Đề gì. Nổ máy Em kiểm Tra điện AC thì lên 27v . Em Đo Ở bình thì chỉ hơn 12v. Em cũng Đã câu thẳng 1 dây từ đina mô xuống bình và dây mát nữa cũng không được . Em thao cọc binhf Ra là tắt máy. Bác Nào Gặp rồi Giúp Em với.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@.
  2. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    638 lít xăng
    Không sạc nhưng khi bật khóa lên có đèn báo nạp ko? kiểm tra hết rồi mà em đọc ko thấy đi ốt đâu cả.máy phát dòng này làm không khó nhưng phải kiểm tra thật kĩ bởi nó có bơm dầu sau đít tháo lên lắp xuống mệt lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  3. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    tiết chế là đi ốt đó bác. IC không hỏng thì đèn báo sạc phải ok rồi .
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola.
  4. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    638 lít xăng
    Dạ nhờ có cụ mà nhà cháu mới biết thêm tiết chế nó còn gọi là di ốt nữa ạ.đa tạ:D
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha, minhtupxcdngocanh_102 .
  5. thandaiquanlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    664 lít xăng
    cụ chém vừa thôi!! IC là tiếc chế,còn tiếc chế làm gì là iốt(gọi nguyên cụm nó là bộ chỉnh lưu)...bình acquy đói quá đó cụ..cụ nổ máy cho nó sạc 1 chập là lên!!!=)),!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihahabalong_autotn.
  6. Doanphikien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    989 lít xăng
    Ic là tiết chế nhé anh bạn...đi ot la đi ốt
     
  7. thandaiquanlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    664 lít xăng
    bác này đi kiếm xăng hả =))! tui trả lời trước rồi mà!
     
  8. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Các cụ đi vao vvans đè chính dùm em cái
     
  9. Doanphikien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    989 lít xăng
    Minh dùng điện thoại.chắc là thao tác chậm hơn bạn thui mà.ko co y gi đâu.
     
  10. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    638 lít xăng
    Bác ơi?xe nó đời nào đó bác puly của nó bình thường hay puly 1 chiều ạ? như bác miêu tả mọi cái đều tốt tại sao nó không phát hay do khi lắp dây cuộn satato vô tình chạm mát.bác kiểm tra kĩ lại tất cả đi ạ có cái có bệnh nó mới thế!
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihahangocanh_102.
  11. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    thuongf thì em nó hay bị tiết chế , nhưng của cụ em thấy thay nhìu mà ko được. em nghĩ cụ thay lun máy phát thì ok lun đó.
    NHÂN DÂY EM HỎI CÁC CỤ CÓ CHỖ NÀO MUA TIẾT CHẾ CỦA EM NÀY, CHO EM XIN DỊA CHỈ VỚI Ạ ( KHU HÀ NỘI NHÉ) CẢM ƠN CAC CỤ!
     
  12. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    hình như ic cụ nó ở đây là tiết chế tiết chế là dàn diot (cụ nói bài dưới)
    27v ac này cụ có viết nhầm không nếu không nhầm thì cụ coi thay lại dàn diot nhé
    dàn diot mục đích nắn dòng xoay chiều thành một chiều
    nếu thay xong mà dòng một chiều cao hơn quy định thì thay nốt ic luôn cụ nha.
     
  13. Khanhlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    em nghĩ là bác nên thay con ic đi, vì nó không điều chỉnh được dòng vào nên phát mới cao thế.
     
  14. JuuzopiXV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    478 lít xăng
    Không biết Bác kiểm tra IC cách nào mà bảo còn sống
     
  15. kupiyn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    -24 lít xăng
    bác kiểm tra cái tiết chế đi nhé cái này dễ đi tiết chế lắm
     

Chia sẻ trang này