Đang tải...

Thảo luận máy phát kia morning 2007.

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi oanhthoa, 31/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    kiamorning 2007. máy phát chỉ phát có 10v. đèn báo nạp k nổi. các bác tư vấn giúp e với.xem e nó bị làm sao.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi tailieusuachua.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    kiểm tra cầu chì ALT nếu ok thì mở ra xem có hết than không bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi tailieusuachua, oanhthoakia_service .
  3. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    xem lại tiết chế
     
    Đã được đổ xăng bởi huyday1510, garaautoquangphuctailieusuachua .
  4. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Máy phát bị yếu,cụ thay chổi than đi,nếu cổ góp mòn quá thì đóng lại thay cổ góp khác.như vậy là tiết chế máy phát vẫn bt.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, tailieusuachua, oanhthoa1 tài xế khác.
  5. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    bác đã gặp con nào chưa. nó bị mòn cổ góp nên vậy ah. chú k phải tiết chế ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuctailieusuachua.
  6. truongvanluong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    cu thao may phat kiem tr xem
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, tailieusuachuathanhtit .
  7. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    e thao za zui bác a! chổi than còn nhiều. cổ góp mòn nhưng k đáng kể. đánh đi vẫn còn chạy năm nưa. nhìn diot không thấy nổ con nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuctailieusuachua.
  8. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Đã vậy rồi, sao ko thay thử con IC khác vào cho ra vấn đề đi các cụ. Phần chấp hành oke thì tiếp nốt phần điều chinh.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, tailieusuachua, kia_service2 tài xế khác.
  9. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    cụ ơi, móc con ic ỏ đâu za bây giờ. mua được con ic chắc mua cả máy phát luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, tailieusuachuarua_kaka .
  10. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    E nghe nói các cao thủ hay có cách xly, thay IC nguyên bản bằng IC 2 chân hoặc 5 chân tàu, để xem dòng phát ổn ko và xác định bị ở đâu.( cái đó chắc mua ko khó phải ko ạ). Về việc thay thế bằng IC tàu 2 or 5 chân đã có bài viết của cao nhân. Bác search đi nha. Good luck
     
    Đã được đổ xăng bởi hieptinh, oanhthoa, garaautoquangphuc2 tài xế khác.
  11. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    thay ic 5 chân của tàu 40k dùng rất ok cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tailieusuachua.
  12. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Ok được vài tháng tthôi ah nó ốm thì cũng mệt lắm ạh ko kiểm soát dc điện áp ra có khi nên rất cao làm hỏng bình accu đầu tiên dấu hiệu là bình rất nóng và có mùi axit bốc lên
    Có khi gây chết hộp điều khiển
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp, tailieusuachuahathele .
  13. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Ý của e là bác ấy chưa kiểm tra IC để loại trừ, thì bây giờ thay con IC khác vào or cả cụm máy phát. Cụ ấy kêu khó khăn thì e nói thay con 5 chân or 2 chân của tàu vào và kiểm tra lại dòng phát nạp cụ ah. Chứ bất khả kháng or ko muốn thay IC chuẩn mới thay đồ tàu kia vào.
     
    Đã được đổ xăng bởi tailieusuachua, kia_servicegaraautoquangphuc .
  14. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    C
    Cái ic cụ nói đó nhiều cụ làm xe tải không quen làm xe du lịch đã chế ic đó vào xe captiva và kết quả là toi hộp body đó là bài học đau đớn vì thay họp. Body khoảng 9 chai óoh
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp, rua_kakakia_service .
  15. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Ở garaautoquangphuc mới tiếp nhận môt trường hợp đó thôi ý mà. Bài học sâu sắc muốn gửi gắm a e mong a e đừng làm liều chế chác lình tinh. Cứ thay cho zin chứ giỏi quá chế được cứ chế lại khổ người thợ sau thôi. :D
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  16. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Vậy các cụ khuyên cụ thớt thay cả cụm máy phát hoặc IC đi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  17. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    em so lam bác ah. xe số tự động, chế con ic tàu vào có khi đi luôn cả hộp số. hôm trước e đã dính con chế tiết chế ngoài, chết abs zui. xe vào bị lỗi abs. sủa 2 ngày k ra, xem kỹ lại thấy em nó chế máy phát, đo thử thì e no phát 14v nhưng cứ ga nên thì e nó nên 18v bác a!
     
    Đã được đổ xăng bởi hailua010101garaautoquangphuc.
  18. tuantu882
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    801 lít xăng
    bác nổ máy rồi rút cọc bình ra coi có chết máy ko nha, chết máy thì bác hạ máy phát đi bảo dưỡng thui
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  19. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    k chết cụ a! vẫn phát bình thường. chỉ nạp co 10 v thui. vậy nên bình mới thay mà yếu điện. k đề được.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  20. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    cái này do tiết chế,cụ dùng tiết chế tàu 5 chân nhưng nhớ là mở máy phát đấu đầu dây vàng vào điểm trung tính của máy phát giống như sơ đồ trên tiết chế đảm bảo điện áp máy phát ổn định từ 13v-13.5v thì ok(e đã đấu cho một số xe thấy bền,ổn định),không nên dùng loại 2 chân có đèn báo nạp rất phập phù dễ toi ecu.
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa, garaautoquangphucrua_kaka .

Chia sẻ trang này