máy phát kia morning 2007.

oanhthoa
Bình luận: 44Lượt xem: 6,830

rua_kaka

Tài xế O-H
gửi cụ nếu có nhu cầu ạ
10649709_758236937568204_7143680433916527344_n.jpg
10676152_758236940901537_4683856972584967567_n.jpg
10676152_758236940901537_4683856972584967567_n.jpg
 

quachvancuong

Tài xế O-H
kiamorning 2007. máy phát chỉ phát có 10v. đèn báo nạp k nổi. các bác tư vấn giúp e với.xem e nó bị làm sao.
cũng hơi vô lí bạn nhề. trên đường đèn báo nạp thường có 1 di ot ngăn dong ngược .nêu hiệu diện thế máy phát lớn hơn được ac quy thì điện không đi qua được bóng đèn do di ot chỉ cho điện đi 1 chiều, để điều chỉnh được điện áp máy phát cân thay đổi từ trường ( từ thông và số vòng quay )từ thông dc ic chỉnh oy như vậy chỉ thay đổi dc vậy chỉ có thể là bạn thay bu ly bé hơn so với công xuất.hoặc bị move (vẫn đủ kíc từ chưa đứt hẳn) chân +B từ ac quy với +B ic dẫn đến điện cấp cho roto giảm lên sinh điện áp giảm mà lại hợp lý với dòng phát ra cao hơn dòng ac quy Tóm lại bạn lên vệ sinh lại cọc bình cọc ic thay dây +to máy phát đi mình mình chắc 80% dc hơi nguyên lý 1 tý ahTUKYOTOHUI
 

tempra

Tài xế O-H
Có trường hợp dây coroa trùng gây nặng lái là xe yariit lái điện ko biết em này có như vậy ko
cu roa dù trùng thì chỉ nặng lái còn máy phát nhờ tiết chế nên nó hạn chế,ổn áp máy phát nên khi chạy galanty cũng như khi ga lớn cực đại điện áp vẫn nằm trong giới hạn 13v-13.5v,không có tiết chế điện áp thì máy phát có thể vọt lên >50v ,tiết chế thông hỏng điện áp máy phát chỉ =0 hoặc thấp hơn điện áp ac.Đèn báo nạp sáng khi máy phát không hoạt động vì nó lấy mát qua cực + máy phát,ngược lại khi máy phát hoạt động điện áp cực + máy phát đẳng thế hoặc xấp xỉ bằng cực + của ac nên đèn báo nạp tắt,
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
cu roa dù trùng thì chỉ nặng lái còn máy phát nhờ tiết chế nên nó hạn chế,ổn áp máy phát nên khi chạy galanty cũng như khi ga lớn cực đại điện áp vẫn nằm trong giới hạn 13v-13.5v,không có tiết chế điện áp thì máy phát có thể vọt lên >50v ,tiết chế thông hỏng điện áp máy phát chỉ =0 hoặc thấp hơn điện áp ac.Đèn báo nạp sáng khi máy phát không hoạt động vì nó lấy mát qua cực + máy phát,ngược lại khi máy phát hoạt động điện áp cực + máy phát đẳng thế hoặc xấp xỉ bằng cực + của ac nên đèn báo nạp tắt,
Hệ thống lái trợ lực điện trên xe yarit của toyota nếu do dây coroa trùng điên dẫn tơi máy phát điện chỉ phát ra 10v liệu lái có nặng không cụ
Mặc dù động cơ vẫn chạy được bình thường như trường hợp em morning này cũng phát chỉ 10v đèn báo nạp vẫn tắt xe chạy bình thường chỉ có điều tắt máy là không khởi động dc
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cũng hơi vô lí bạn nhề. trên đường đèn báo nạp thường có 1 di ot ngăn dong ngược .nêu hiệu diện thế máy phát lớn hơn được ac quy thì điện không đi qua được bóng đèn do di ot chỉ cho điện đi 1 chiều, để điều chỉnh được điện áp máy phát cân thay đổi từ trường ( từ thông và số vòng quay )từ thông dc ic chỉnh oy như vậy chỉ thay đổi dc vậy chỉ có thể là bạn thay bu ly bé hơn so với công xuất.hoặc bị move (vẫn đủ kíc từ chưa đứt hẳn) chân +B từ ac quy với +B ic dẫn đến điện cấp cho roto giảm lên sinh điện áp giảm mà lại hợp lý với dòng phát ra cao hơn dòng ac quy Tóm lại bạn lên vệ sinh lại cọc bình cọc ic thay dây +to máy phát đi mình mình chắc 80% dc hơi nguyên lý 1 tý ahTUKYOTOHUI
Cũng bình thường thôi, bác ạ. Mạch điều khiển đèn thì mỗi hãng một kiểu. Việc tắt đèn là do bộ tiết chế đảm nhiệm, không nên hiểu một cách cơ học như vậy. Chỉ cần điện áp xoay chiều đạt 1 ngưỡng là nó tắt đèn ngay, bất kể nó có nạp cho các thiết bị ngoài hay không. Thông thường, ngưỡng này chỉ tầm 8 đến 9 vôn là đèn đã tắt rồi
 

hoanmy

Tài xế O-H
Mình đoán là con máy phát của bạn có vấn đề?1 là chết một con dioze trong zàn chỉnh lưu nên 3pha của máy phát mất một pha nên sẽ sinh ra máy nạp dc có 10v .2 là đã bị chập mất một pha của quận phát.chứ bình thường thì khi nổ máy bất kể là máy phát nào khi phát ra điện để nạp cho bình điện thì nó phải thắng được điện áp của bình điện đó{phải cao hơn 12v,hoặc 24v của acquy lắp trên xe đó}ở đây nó chỉ nạp có 10v thì làm sao nó nạp đủ cho bình dc mà chả hết điện.nên bình sẽ đói điện và ko đề dc là đúng rồi còn gì hả bác?cứ tháo máy ra kiểm tra lại khi nào mà nổ máy dc trên 12v hoặc 13,5 v là ok
 

bao7329

Tài xế O-H
Phát yếu thì dễ chết diot rồi .kiểm tra diot phải tháo dây cuộn stato thử tải thì mới biết dc. Do bằng dồng hồ không chính xác đâu
 

hoanmy

Tài xế O-H
Phát yếu thì dễ chết diot rồi .kiểm tra diot phải tháo dây cuộn stato thử tải thì mới biết dc. Do bằng dồng hồ không chính xác đâu
Mình đo dioze bằng đồng hồ vạn năng cũng đơn giản thôi mà độ chính xác là 99% hãy đo bằng cách chuyển thang đo về vị trí 1k hoặc 10k.sự rò rỉ của dioze sẽ là chính xác nhất.thang đo đồng hồ ở nấc 1 ohm hoặc 10 omh sẽ khó phát hiện ra sự rò rỉ của dioze.có con chết dở dang sẽ ko dc chính xác khi máy phát dc kích từ và phát ra điện
 

auto22

Tài xế O-H
bác bật chìa khóa lên mà đèn báo sạc không sang kiểm tra ddieeenj xuống ic máy phát đủ thì nó chết Ic rồi bác ạh
 

thandaiquanlam

Tài xế O-H
kiamorning 2007. máy phát chỉ phát có 10v. đèn báo nạp k nổi. các bác tư vấn giúp e với.xem e nó bị làm sao.
trường hợp máy phát íu :
-than ăn ít,mòn cổ góp
-nổ ít hoặc rất ít di-ốt
-Chắc bạn bị cái này(Chạm) trong Dinamô. kiểm tra kĩ đi!đôi khi bạn ráp dinamô nào để cài vành bi cạ than,hay đứt thịt...vv...
-dây phát về bình bị đứt(hiếm)
về trường hợp sạc íu thì tui chưa gặp(chắc ko có) bị tiết chế(hư tiết chế sạc quá chứ làm gì có sạc lùi)!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên