Tính nhiệt tình anh em OH có lẽ không gì bằng rất ngưỡng mộ cụ
cũng hơi vô lí bạn nhề. trên đường đèn báo nạp thường có 1 di ot ngăn dong ngược .nêu hiệu diện thế máy phát lớn hơn được ac quy thì điện không đi qua được bóng đèn do di ot chỉ cho điện đi 1 chiều, để điều chỉnh được điện áp máy phát cân thay đổi từ trường ( từ thông và số vòng quay )từ thông dc ic chỉnh oy như vậy chỉ thay đổi dc vậy chỉ có thể là bạn thay bu ly bé hơn so với công xuất.hoặc bị move (vẫn đủ kíc từ chưa đứt hẳn) chân +B từ ac quy với +B ic dẫn đến điện cấp cho roto giảm lên sinh điện áp giảm mà lại hợp lý với dòng phát ra cao hơn dòng ac quy Tóm lại bạn lên vệ sinh lại cọc bình cọc ic thay dây +to máy phát đi mình mình chắc 80% dc hơi nguyên lý 1 tý ahkiamorning 2007. máy phát chỉ phát có 10v. đèn báo nạp k nổi. các bác tư vấn giúp e với.xem e nó bị làm sao.
cu roa dù trùng thì chỉ nặng lái còn máy phát nhờ tiết chế nên nó hạn chế,ổn áp máy phát nên khi chạy galanty cũng như khi ga lớn cực đại điện áp vẫn nằm trong giới hạn 13v-13.5v,không có tiết chế điện áp thì máy phát có thể vọt lên >50v ,tiết chế thông hỏng điện áp máy phát chỉ =0 hoặc thấp hơn điện áp ac.Đèn báo nạp sáng khi máy phát không hoạt động vì nó lấy mát qua cực + máy phát,ngược lại khi máy phát hoạt động điện áp cực + máy phát đẳng thế hoặc xấp xỉ bằng cực + của ac nên đèn báo nạp tắt,Có trường hợp dây coroa trùng gây nặng lái là xe yariit lái điện ko biết em này có như vậy ko
Hệ thống lái trợ lực điện trên xe yarit của toyota nếu do dây coroa trùng điên dẫn tơi máy phát điện chỉ phát ra 10v liệu lái có nặng không cụcu roa dù trùng thì chỉ nặng lái còn máy phát nhờ tiết chế nên nó hạn chế,ổn áp máy phát nên khi chạy galanty cũng như khi ga lớn cực đại điện áp vẫn nằm trong giới hạn 13v-13.5v,không có tiết chế điện áp thì máy phát có thể vọt lên >50v ,tiết chế thông hỏng điện áp máy phát chỉ =0 hoặc thấp hơn điện áp ac.Đèn báo nạp sáng khi máy phát không hoạt động vì nó lấy mát qua cực + máy phát,ngược lại khi máy phát hoạt động điện áp cực + máy phát đẳng thế hoặc xấp xỉ bằng cực + của ac nên đèn báo nạp tắt,
Cũng bình thường thôi, bác ạ. Mạch điều khiển đèn thì mỗi hãng một kiểu. Việc tắt đèn là do bộ tiết chế đảm nhiệm, không nên hiểu một cách cơ học như vậy. Chỉ cần điện áp xoay chiều đạt 1 ngưỡng là nó tắt đèn ngay, bất kể nó có nạp cho các thiết bị ngoài hay không. Thông thường, ngưỡng này chỉ tầm 8 đến 9 vôn là đèn đã tắt rồicũng hơi vô lí bạn nhề. trên đường đèn báo nạp thường có 1 di ot ngăn dong ngược .nêu hiệu diện thế máy phát lớn hơn được ac quy thì điện không đi qua được bóng đèn do di ot chỉ cho điện đi 1 chiều, để điều chỉnh được điện áp máy phát cân thay đổi từ trường ( từ thông và số vòng quay )từ thông dc ic chỉnh oy như vậy chỉ thay đổi dc vậy chỉ có thể là bạn thay bu ly bé hơn so với công xuất.hoặc bị move (vẫn đủ kíc từ chưa đứt hẳn) chân +B từ ac quy với +B ic dẫn đến điện cấp cho roto giảm lên sinh điện áp giảm mà lại hợp lý với dòng phát ra cao hơn dòng ac quy Tóm lại bạn lên vệ sinh lại cọc bình cọc ic thay dây +to máy phát đi mình mình chắc 80% dc hơi nguyên lý 1 tý ah
Cách này có vẻ hay, bác chỉ cho cách thử tải của bác vớiPhát yếu thì dễ chết diot rồi .kiểm tra diot phải tháo dây cuộn stato thử tải thì mới biết dc. Do bằng dồng hồ không chính xác đâu
.xác định diot âm dương thử tẳi qua bóng đèn pha bằng điện ắc quyCách này có vẻ hay, bác chỉ cho cách thử tải của bác với
Lúc đó thì nó như thế nào vậy: sống thì thế nào, chết thì thế nào?.xác định diot âm dương thử tẳi qua bóng đèn pha bằng điện ắc quy
cái dơn giản nhất là là con diot mà không phân biệt dc nó sống hay chết .tốt nhất thay cái mớiLúc đó thì nó như thế nào vậy: sống thì thế nào, chết thì thế nào?
Mình đo dioze bằng đồng hồ vạn năng cũng đơn giản thôi mà độ chính xác là 99% hãy đo bằng cách chuyển thang đo về vị trí 1k hoặc 10k.sự rò rỉ của dioze sẽ là chính xác nhất.thang đo đồng hồ ở nấc 1 ohm hoặc 10 omh sẽ khó phát hiện ra sự rò rỉ của dioze.có con chết dở dang sẽ ko dc chính xác khi máy phát dc kích từ và phát ra điệnPhát yếu thì dễ chết diot rồi .kiểm tra diot phải tháo dây cuộn stato thử tải thì mới biết dc. Do bằng dồng hồ không chính xác đâu
Tôi đang muốn học thêm mà, bác!cái dơn giản nhất là là con diot mà không phân biệt dc nó sống hay chết .tốt nhất thay cái mới
đối với bác đúng là không đơn giản thậtcái dơn giản nhất là là con diot mà không phân biệt dc nó sống hay chết .tốt nhất thay cái mới
trường hợp máy phát íu :kiamorning 2007. máy phát chỉ phát có 10v. đèn báo nạp k nổi. các bác tư vấn giúp e với.xem e nó bị làm sao.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.