Đang tải...

Thảo luận Máy phát nóng vì đâu?

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hihihaha, 4/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    chỗ e đang gặp ca khó các bác ạ, không hiểu vì sao máy phát (như hình) cứ gắn lên xe phát điện bình thường được tầm 1 tiếng là rất nóng và cháy. e đã thử bỏ acqui ra thay acqui mới thì vẫn nóng. nổ máy tháo cọc acqui thì không còn nóng nữa. dùng nguồn ngoài kích và sạc acqui ngoài cũng không nóng. e đã thay 3 cái rồi mà cái nào chạy một lúc cũng theo bà ve chai hết . bác nào gặp rồi tư vấn giúp e với. ..xe nằm từ 6 tết đến giờ vẫn ... :(:(:(

    406714825_690.jpg
     
  2. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    :rolleyes::rolleyes:cháy củ nạp hả bác, chạy song bác sờ vào củ nạp hay sao mà biết nó nóng
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  3. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    chạy thử tầm 15phut thôi bác mà nó rất nóng, nóng hơn máy. một lúc thì đèn báo sạc sáng rồi cháy luôn, e đi 3 cái máy phát vì bệnh này ròi mà chưa hiểu do đâu -_-
     
  4. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    bác láp cho xe gì vậy bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  5. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    có lẽ nào củ nạp bác không phù hợp không
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  6. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    Mazda đời 95, trước giờ nó cũng sài con đó bình thường mà sao không phù hợp được.?
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  7. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    chắc là bác kiểm tra điện đóm ở cái giắc tròn 3 chân đó ngon lành k sai chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  8. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    cũng xe đó nhưng dùng acqui ngoài kích rồi sạc ra acqui ngoài vẫn bình thường không nóng thì sai sao hả bác?
     
  9. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    Bác kiểm tra xem co trạm mát ko
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighterhihihaha.
  10. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    những lí do như hỏng acqui, dây sạc về acqui chạm mass, hay máy phát hỏng đều đã được loại bỏ bác ạ
     
  11. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    thế thì chỉ có khả năng dây điện trên xe của bác đang bị chập ở đâu đó rồi
    [MERGETIME="1425489627"][/MERGETIME]
    thế còn điện cấp qua khóa điện nữa thì sao bác có chập k.
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighterhihihaha.
  12. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    xe nổ máy bình thường, toàn bộ hệ thống điện đều ổn. nếu chập thì sẽ cháy đâu đó r`SUAXECHUYENNGHIEP
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  13. nhuy08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    759 lít xăng
    Khi máy phát chạy thì tải chính của nó là acquy và đèn. trường hợp nóng bất thường thì hở tải kiển tra trước xem có bị quá dòng hay ko. Nếu Mạch sạc là hàng ngoài thì cần chú ý chất lượng mạch này kém chạy cũng bị nóng, cầu điot có con nào bị chập hay ko.... Nếu chạy ko tải BT thì bạn cần Ktra kĩ tải là đèn pha và bình điện.
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  14. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    không tải bất cứ đèn nào cả, chỉ sạc acqui và cấp điện cho đánh lửa. nhưng nếu tách acqui ra thì hết nóng, hoặc sạc cho acqui rời nhưng không cấp nguồn cho xe cũng không nóng. mà cấp điện cho cả hai như bình thường thì lại nóng ..không hiểu sao
     
  15. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,985
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,046 lít xăng
    - Bác thay cái bình điện khác đi
    - Lúc nó nóng, điện áp ăc quy bao nhiêu? Dòng phát bao nhiêu, dòng nạp cho bình điện là bao nhiêu?
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihahahanhthuy1990.
  16. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    gắn bình khác lên nó cũng vậy bác ạ :(
     
  17. duydienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,119 lít xăng
    bác kiểm tra nại 1 máy bác năp mới hay máy bãi vậy nếu máy bãi kiểm tra sít sa to có bị om ải ko và tiết chế thế nào và lửa mát cấp cho thân máy phát có ổn định ko biết đến đâu tâu đến ấy có sai sót các cụ bỏ qua
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  18. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    cũng đã thử thay thế 3 con khác nhau nhưng con nào cũng vậy bác ạ -_-
     
  19. panda_gmb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/13
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    sao bác ko ráp máy phát của mazda mà lấy toyota chế làm gì. bác mua cái máy phát mazda đi rồi đấu lại dây điện nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  20. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    xe khách đang sd con TOYOTA mà bác.. .phải giải mã nó bị gì cái đã, máy nào ko quan trọng. ..nóng vì đâu mới là quan trọng
     

Chia sẻ trang này