Đang tải...

Thảo luận Máy phát sạc yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi dinhhoi, 18/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    Các bác chém cho em phát. Em có quả máy phát xe nâng loại 40A, máy sạc yếu, để ralanti chỉ phát ra 3 A thôi, kéo ga thì vẫn sạc lên nhưng yếu. Kiểm tra diode, rotor , cuộn dây thấy bình thường, tiết chế thì nghĩ vẫn ok vì còn sạc được. Các bác chém giúp em xem sạc yếu như vậy là bị gì vậy ahj? em thử cái máy phát cùng loại, mới, thì ralanti phát ra 11A lận.
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,187
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,880 lít xăng
    Chổi than thì sao, bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi.
  3. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    chổi than không quá mòn, lồi ra 5mm, không đều nhau lắm, cái ngắn 5, cái dài hơn 7mm
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Cái gì cũng tốt mà vẫn yếu..chứng tỏ quá trình cụ kiểm tra chưa kỹ hoặc sai.
     
  5. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    diode mình đã kiểm tra từng con. cuộn stato thì mình chỉ đo k chạm mass. tiết chế chưa kiểm tra. rotor k chạm mass và cổ góp thông mạch. vậy đó
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,187
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,880 lít xăng
    Cái bình điện nó đầy rồi thì chỉ thế là được
     
  7. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Cháu hiệu ý cụ muốn nói gì..nhưng vẫn thắc mắc tại sao chủ thớt thay máy phát khác lại được 11a???có phải nó yếu thật..mà nếu yêu thật thì bật tải điện là biết ngay mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi.
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,187
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,880 lít xăng
    Thế nhỡ cái kia lại bị bệnh nạp cao quá thì sao nhỉ?
     
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Nạp quá cao thì muốn nhanh thì em nghĩ mấy cái bóng đèn bật lên tèo hết..muốn chắc nữa kiểm tra tiết chế
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,187
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,880 lít xăng
    Có thông số điện áp đâu mà đòi tèo bóng đèn
     
  11. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Ủa thì cụ bảo là lỡ nếu thằng kia nạp cao quá thì nổ máy đạp lút ga không tèo bóng đèn thì là gì cụ??
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,187
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,880 lít xăng
    Dòng nạp vào bình điện tăng nhiều thế, nhưng điện áp lưới không tăng nhiều vậy đâu
     
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Thật ra thông số mây phât bao nhiêu thì e không rõ vì em không chuyên làm món này..nhưng máy phát yếu hay tốt thì e cư nổ máy chạy..bật các thiết bị điện xem nó hoạt động thế nào thoi.ít khi đo đặc dòng..chỉ khi nào nó chết hẳn mới mổ ra đó à
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,187
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,880 lít xăng
    Tôi hiểu ý bác, nhưng mà bác chủ không cho thông số nên đề bài nó "mở" lắm
     
  15. Tanhuy981996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,917 lít xăng
    th
    máy phát ây dùng tiết chế rin hay tiết chê 5 dây vậy cụ
     
  16. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Loại mấy chân thì liên quan gì cụ..3.5.7.8 chân thì cũng như nhau về bản chất thôi.chứ yếu nó đâu liên quan số chân
     
  17. Tanhuy981996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,917 lít xăng
    thưa cụ tôi hỏi đó đà may phát rin theo xe hay đả chế máy mới vào..niều ma rin thì kiểm tra kỉ cái vỏ..coi có chạm hay đen gì không..niêu i ốt ok .. thì chỉ con con tiết chết..rin của nó củng có loại sạt yếu đây cụ..
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi.
  18. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Khi nổ máy điện áp đo dc bao nhiêu vôn cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi.
  19. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    tiết chế 3 chân xịn. bật tải mở cọc bình, để ralanti thì tắt máy mất, ga lên thì không sao. đo áp lúc hai đầu dây bình(đã tháo ra khỏi cọc bình) thì có 8 volt hơn. có thể thấy rõ là sạc yếu luôn. Vấn đề là tại sao yếu, hay là nếu máy phát yêu thì bị hư ở đâu?
     
  20. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    vậy để mình nhờ cao thủ kiểm tra con tiết chế coi sao. Cám ơn cụ
     
  21. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    đo hai đầu đay bình được 8 volt cụ ah. nếu cắm dây vào bình thì gần 13 volt. nói chung đạp ga vẫn thấy sạc lên. có điều là hơi yếu
     

Chia sẻ trang này